PDA

View Full Version : Thư chúc mừng năm mới - Xuân Canh Dần 2010 của Chủ tịch UBND tỉnh


phanphuong
16-02-2010, 10:52 AM
http://www.longan.gov.vn/tintuc/Pictures/2010/Thang2/12-02-2010/555555_(4)79932058.JPG
Ông Dương Quốc Xuân - Chủ tịch UBND tỉnh
http://www.longan.gov.vn/tintuc/Pages/201002/20100212154022.aspx
Thưa toàn thể đồng bào, đồng chí và các bạn !
Trong niềm hân hoan chào đón Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam - Xuân Canh Dần 2010, thay mặt Tỉnh ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Long An, tôi thân ái gởi đến toàn thể đồng bào, đồng chí và các bạn trong tỉnh và quê hương Long An đang sinh sống, công tác, học tập ngoài tỉnh lời thăm hỏi ân cần, lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Đồng bào, đồng chí và các bạn thân mến !
Năm 2009, tình hình kinh tế trong nước có sự suy giảm do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế thế giới. Song, với sự quyết tâm của Đảng, Nhà nước và tồn thể nhân dân đã đưa nền kinh tế nước nhà vuợt qua khó khăn, ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội, duy trì tăng trưởng kinh tế, tình hình an ninh - chính trị và trật tự - an toàn xã hội ổn định, quan hệ quốc tế của nước ta ngày càng mở rộng, uy tín và vị thế của nước ta ngày càng lớn mạnh trên thế giới.

Cùng với cả nước, năm 2009, toàn Đảng bộ, chính quyền, toàn quân và nhân dân Long An đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức, đạt được nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh; đảm bảo an sinh xã hội, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân không ngừng được cải thiện, nâng cao; tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 7,6 %, đảm bảo cân đối ngân sách cho nhu cầu đầu tư và phát triển.

Những kết quả tỉnh ta đạt được trong năm 2009 đã thể hiện sự nỗ lực to lớn của toàn Đảng bộ, chính quyền, toàn quân và nhân dân Long An, góp phần cùng cả nước vượt qua khó khăn, thách thức; thay mặt Tỉnh ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Long An, tôi nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực của đồng bào, đồng chí và các bạn trong năm 2009.

Đồng bào, đồng chí và các bạn thân mến !
Năm 2010 là năm nước ta có nhiều sự kiện mang ý nghĩa quan trọng, là năm tiến hành Đại hội Đảng các cấp; với tỉnh Long An là năm cuối thực hiện nhiệm vụ kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm giai đoạn 2006 - 2010 của tỉnh trong điều kiện kinh tế thế giới và trong nước đang phục hồi và phát triển, nhưng vẫn còn không ít khó khăn, thách thức khó lường. Do đó, đòi hỏi sự nỗ lực với quyết tâm cao của toàn Đảng bộ, chính quyền, toàn quân và nhân dân trong tỉnh, ra sức khắc phục khó khăn, ổn định và phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội, tiến tới hoàn thành và hoàn thành vượt mức các mục tiêu, chỉ tiêu chủ yếu năm 2010, tạo tiền đề bảo đảm vững chắc cho phát triển những năm tiếp theo.

Thay mặt Tỉnh ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Long An, tôi kêu gọi toàn thể đồng bào, đồng chí và các bạn tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, yêu nước, phát huy tinh thần năng động - sáng tạo, ý chí tự lực - tự cường, nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức, quyết tâm hoàn thành thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2010, quyết tâm đưa tỉnh nhà phát triển nhanh, toàn diện, vững chắc, góp phần cùng cả nước phấn đấu vì mục tiêu "dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh".

Trong không khí phấn khởi mừng xuân về, vui đón Tết đến, tôi gởi đến toàn thể đồng bào, đồng chí và các bạn trong tỉnh và quê hương Long An đang sinh sống, công tác, học tập ngoài tỉnh lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Chúc mừng năm mới thắng lợi mới !
Chào thân ái !


DƯƠNG QUỐC XUÂN
PHÓ BÍ THƯ TỈNH ỦY
CHỦ TỊCH UBND TỈNH LONG AN


Xin cám ơn!

lbt90B
19-02-2010, 08:32 PM
Nhảm nhí chút: nghe đồn bạn này sắp hết?!

Lai Quoc Dat
19-02-2010, 09:41 PM
Nhảm nhí chút: nghe đồn bạn này sắp hết?!
Tin đồn hơi bị chính xác tí đấy!!! Không hiểu sao bạn ấy tồn tại đến giờ sau nhiều vụ rùm beng!!!