PDA

View Full Version : Người đàn ông lý tưởng là… chưa hoàn hảo!


tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Mạnh mẽ, uyên bác, có một chút ương ngạnh nhưng biết khiêm tốn… Đó là những phẩm chất của một "người hùng" trong mắt phụ nữ. Tuy nhiên, có những điều tưởng chừng như nghịch lý.

Chúng ta hãy cùng chuyên gia tâm lý thần kinh Yves Prigent tìm hiểu cặn kẽ những nhận xét này thông qua tập hợp ý kiến từ một cuộc điều tra của tạp chí Men's Health.

1. Phụ nữ yêu mến một người đàn ông mạnh mẽ nhưng cũng dễ bị tổn thương.

Ý kiến chuyên gia: Nhược điểm tệ hại nhất của một người đàn ông là lúc nào cũng nghĩ mình là một pho tượng đồ sộ mà mọi người phải cúi đầu chiêm ngưỡng. Phái nam thường có một ảo tưởng về một nam tính tuyệt đối của mình là lúc nào cũng phải "cương".

Từ đó, họ tìm đủ mọi cách để che giấu sự kém cỏi của mình về một lĩnh vực nào đó, và thế là đôi khi họ lại trở nên thô thiển và hung bạo khiến phụ nữ phải sợ hãi. Đàn ông cũng rất cần sự dịu dàng và biết sử dụng những thời điểm "trầm lặng".

2. Phụ nữ bị mê hoặc trước một người đàn ông có học thức và uyên bác. Rất nhiều ý kiến cho rằng không hẳn đó phải là một người thuộc nằm lòng một quyển bách khoa toàn thư, nhưng nếu anh ta có được một cái gì gọi là "hiểu biết trong lĩnh vực chuyên môn của mình" thì sẽ có sức thu hút mạnh mẽ.

Ý kiến chuyên gia. Sự thông thái của đàn ông có thể giúp phụ nữ thu thập được nhiều vấn đề để kể hơn trong các câu chuyện của họ. Mặt khác, khi đối diện với một týp người như vậy, phụ nữ dễ có cảm giác là được truyền cho nhiều sức sống hơn. Nếu như có nhiều nam giới đôi khi thích được yên tĩnh, thì phụ nữ cũng rất dễ buồn chán nếu đôi khi họ lại không có được những tình huống náo nhiệt từ môi trường chung quanh. Chính vì lẽ đó mà phụ nữ thích nghe đủ mọi thứ chuyện trên đời. Nghiên cứu cho thấy phụ nữ thường đọc rất nhiều.

3. Phụ nữ ngưỡng mộ những người đàn ông luôn thể hiện được lòng dũng cảm của mình. Song, không hẳn họ xem đây là thước đo để đánh giá phái nam.

Ý kiến chuyên gia. Khi chúng ta hành động một cách dũng cảm thì sức mạnh đến từ con tim chứ không phải từ cơ bắp. Một người đàn ông dũng cảm là một người đàn ông có lòng trắc ẩn cao độ và sẽ dám liều mình để cứu giúp người khác. Đối với phụ nữ, một mẫu người như vậy sẽ mang đến cho họ một cảm giác được an toàn và một tình cảm yêu mến. Ngược lại, phụ nữ sẽ né tránh những người đàn ông nào tỏ ra dũng cảm một cách quá sách vở và hơi "súng ống" quá! Ở đây, sự dũng cảm một cách "quá bài bản" sẽ làm phụ nữ cảm thấy phiền lòng.

4. Phụ nữ có thể chấp nhận một người đàn ông hơi "tinh quái". Tính cách đó khiến khơi dậy sự tò mò ở nữ giới. Phụ nữ vốn hiếu kỳ, họ thích có được sự ngạc nhiên và thoải mái từ một người đàn ông có một chút "mưu mẹo đáng yêu" nhưng hữu dụng.

Ý kiến chuyên gia. Một chút tinh quái của đàn ông lúc nào cũng hấp dẫn phụ nữ. Đó là một thứ gia vị thêm vào cho một mối quan hệ trở nên vui vẻ hơn, nhưng phải là một sự tinh nghịch dịu dàng và hài hước một cách đáng yêu.

5. Phụ nữ bị thu hút bởi mẫu đàn ông "vai u thịt bắp" và rất thể thao. Một người đàn ông lý tưởng là một người có một cơ thể rắn chắc, biết "trèo đèo lội suối" không mệt. Tức là một người đàn ông có khả năng "chống chọi với phong ba bão táp" một cách cao độ.

Ý kiến chuyên gia. Một sức mạnh của cơ bắp luôn thu hút. Nhưng đây có thể chỉ là một ý nghĩ thầm kín mà phụ nữ sợ nói ra. Song, cho dù bạn là một chàng hoàng tử hào hoa trong truyện cổ tích thì bạn cũng phải biết làm sao để cứu nàng khi bị thú dữ đe doạ và biết che chở nàng vượt qua khu rừng rậm chứ! Phụ nữ luôn tìm thấy ở sự cường tráng của phái nam hình ảnh của một cơ thể khoẻ mạnh và sung mãn. Họ thích đàn ông có một biểu hiện thể chất tốt vì họ tin rằng khi đó "trái tim" của anh ta cũng sẽ "tốt" theo!

6. Phụ nữ đánh giá cao một người đàn ông biết nhún nhường, biết xin lỗi đúng lúc.

Ý kiến chuyên gia. Một người đàn ông có tính cách như vậy luôn tìm ra được lối thoát trong những tình huống khó khăn. Những người đàn ông như vậy luôn ý thức được rằng mình không phải là một con người hoàn hảo. Họ có khuyết điểm, nhưng biết lắng nghe những nhận xét hoặc lời chỉ trích của người khác.

7. Phụ nữ cần một người đàn ông biết làm cho người khác tôn trọng mình. Một người đàn ông thiếu đức tính cương quyết cần thiết rất dễ đánh mất cá tính của mình, dù đó là những người đàn ông biết lắng nghe, không cứng nhắc và có lòng độ lượng.

Ý kiến chuyên gia. Với một người đàn ông biết đối đáp và phản biện, mối quan hệ giao tiếp với họ sẽ trở nên thú vị và phấn khích hơn, tựa như những pha đánh bóng hay trong một trận đấu quần vợt vậy! Bởi khi đó, cuộc đối thoại sẽ không dừng lại ở những lời hỏi-đáp mang tính cổ điển, mà những người trong cuộc sẽ phải chạm trán với những lý luận logic và cả hai đều có cơ hội để học hỏi thêm.

8. Phụ nữ rất dễ bị "sụp đổ" trước một người đàn ông có tính hài hước. Một đầu óc khôi hài có khả năng hoá giải nhiều căng thẳng về mặt thể chất và tinh thần, trong những mối quan hệ thường ngày và thậm chí trong tình dục.

Ý kiến chuyên gia. Một người đàn ông có đầu óc khôi hài luôn khiến người khác cảm thấy dễ gần hơn. Sự vui nhộn và đôi khi là chế giễu bản thân mình còn cho thấy họ không phải là một con người hoàn hảo mà không phạm sai lầm. Nhưng ở đây, khả năng chọc cười hoàn toàn khác với một thái độ mỉa mai người khác. Do đó, người đàn ông nào không biết tự cười chính bản thân mình thì cũng sẽ rất dễ bị phụ nữ "cười" cho!

9. Phụ nữ có được niềm tin ở những người đàn ông hơi "lì lợm" và ngoan cố. Đúng hơn đó là tính quyết đoán của nam giới. Một tính cách biết hành động để vượt qua trở ngại chứ không chỉ là lời nói suông.

Ý kiến chuyên gia. Theo bản năng, phụ nữ sẽ cảm nhận rằng một người đàn ông cương quyết sẽ không chỉ hành động nhằm thoả mãn nhu cầu nhất thời nào đó của mình mà thôi. Đúng vậy, với tố chất này, người đàn ông sẽ luôn biết vươn tới trước để đạt được mục đích của mình và không bao giờ bỏ cuộc. Một người đàn ông có tính cách như vậy sẽ không chọn một người phụ nữ chỉ vì buồn chán hoặc chỉ vì muốn có bạn tâm sự. Đơn giản chỉ là: anh ta đã chọn cô ấy". Chính người phụ nữ đó sẽ cảm thấy an tâm về điều này.

10. Phụ nữ sẽ mềm lòng trước một người đàn ông hào hiệp. Nhưng nếu bạn đề nghị được trả tiền trong một bữa ăn thì đó có thể mới chỉ là một cử chỉ lịch sự chứ chưa hẳn là một thái độ hào hiệp. Sự hào hiệp đúng nghĩa là một hành động giúp đỡ bất vụ lợi và đôi khi vượt quá khả năng của mình.

Ý kiến chuyên gia. Một hành động nghĩa hiệp là kết quả tự nhiên có được từ lòng dũng cảm. Đó là khi trái tim bạn bị lay động. Người đàn ông hào hiệp sẽ "cho" nhiều hơn những gì mà mình yêu cầu. Tuy nhiên, đôi khi phụ nữ lại tránh xa người đàn ông hào hiệp do sợ rằng sẽ bị "rơi" vào vòng kiểm soát của anh ta.

11. Phụ nữ sẽ bị chinh phục bởi lòng vị tha của đàn ông.

Ý kiến chuyên gia. Lòng vị tha ở đây không chỉ là một ý niệm mang giá trị tinh thần. Vị tha là có khả năng đạt tới một mức độ hài lòng nếu có điều gì đó đã vượt quá sức chịu đựng của mình. Với một người có phẩm chất như vậy, phụ nữ sẽ cảm thấy cuộc đời bớt nhàm chán mà sẽ phấn khích hơn. Vì đây không phải là một thái độ do người khác thúc giục mà xuất phát từ chính tính cách nội tại của bản thân một người.

Và cuối cùng, chúng ta có thể đúc kết: Phụ nữ luôn chờ đợi các đấng mày râu sẽ là anh hùng của họ, nhưng phải là anh hùng bằng xương bằng thịt chứ không như một James Bond. Đó là mẫu người biết chinh phục và dũng cảm trước nghịch cảnh, nhưng không che giấu những cảm xúc thầm kín của mình và đôi khi cũng dễ bị tổn thương. Đó là người cường tráng về thể chất và nhạy cảm về tâm hồn.

Một mẫu người đàn ông có đủ khiêm tốn để có thể chấp nhận mình là một người còn khiếm khuyết nhưng luôn muốn vươn tới sự hoàn thiện. Nói chung, phụ nữ cho rằng mẫu người đàn ông hoàn hảo và lý tưởng chính là một người đàn ông… không hoàn hảo chút nào cả!

Theo Cẩm nang tiêu dùng

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Hì tieunhoc thuộc típ đàn ông (nhóc còn nhỏ tieunhoc mà , nhưng cũng phải coi nhóc là một người đàn ông chân chính chứ nhỉ) nào nhỉ ?
Có ai đó ....đổ vì một tieunhoc lóc chóc kô nhỉ :P

Hì : một người đàn ông mạnh mẽ , nhưng cũng dễ bị tổn thương ....tieunhoc đó
+ Một người đàn ông học thức uyên bác ...ui cho nhóc một chút nhé
+Người đàn ông luôn thể hiện được lòng dũng cảm của mình : nhoc cũng có chứ ------>nhưng mà nhiều khi cũng sợ ma lắm :lol:
+Một người đàn ông hơi tinh quái : nhóc cũng tinh quái lắm đó nha <_<
+Một người đàn ông vai u thịt bắp và rất thể thao : nhoc cũng vai u thịt bắp lắm đó chứ , nhưng ở dạng tiềm ẩn nhiều hơn , cũng thể thao lắm chứ bộ :P
+Một người đàn ông biết nhún nhường , biết xin lỗi đúng lúc : nhóc đó , dĩ nhiên ;)
+Một người đàn ông biết làm cho người khác tôn trọng mình : ehèm cũng lại là nhoc
+Một người đàn ông có tính hài hước : Nhoc có không nhỉ.......dĩ nhiên rùi :lol:
+Một người đàn ông lì lợm và ngoan cố : ui nhoc không đạt tieu chuẩn này rùi :P
+Một người đàn ông hào hiệp : ui......dĩ nhiên là nhoc rùi
+Một người đàn ông có lòng vị tha : sao loại bỏ nhoc đuợc chứ :o
====>Mọi người thấy đúng kô nè :angry: :angry:
====>Nhóc chạy thui

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Anh chị em ta ui......tiến lên nào ,nhào dô lẹ nhào dô lẹ
Anh em mình còn có ....đức tính nào mà chưa được liệt kê trong đây không nhỉ ,théc méc đi chứ
Còn các chị em nhà mình , chuẩn bị trả lời các anh em nhà nhoc đi nhe.
Các chị em nhà ta cho anh em biết coi nè , đức tính gì của cánh anh em nhà nhoc làm cho chị em ...liêu xiêu nè ;)

An Nhiên
01-01-1970, 07:00 AM
Hì tieunhoc thuộc típ đàn ông (nhóc còn nhỏ tieunhoc mà , nhưng cũng phải coi nhóc là một người đàn ông chân chính chứ nhỉ) nào nhỉ ?
Có ai đó ....đổ vì một tieunhoc lóc chóc kô nhỉ

Hì : một người đàn ông mạnh mẽ , nhưng cũng dễ bị tổn thương ....tieunhoc đó
+ Một người đàn ông học thức uyên bác ...ui cho nhóc một chút nhé
+Người đàn ông luôn thể hiện được lòng dũng cảm của mình : nhoc cũng có chứ ------>nhưng mà nhiều khi cũng sợ ma lắm
+Một người đàn ông hơi tinh quái : nhóc cũng tinh quái lắm đó nha
+Một người đàn ông vai u thịt bắp và rất thể thao : nhoc cũng vai u thịt bắp lắm đó chứ , nhưng ở dạng tiềm ẩn nhiều hơn , cũng thể thao lắm chứ bộ
+Một người đàn ông biết nhún nhường , biết xin lỗi đúng lúc : nhóc đó , dĩ nhiên
+Một người đàn ông biết làm cho người khác tôn trọng mình : ehèm cũng lại là nhoc
+Một người đàn ông có tính hài hước : Nhoc có không nhỉ.......dĩ nhiên rùi
+Một người đàn ông lì lợm và ngoan cố : ui nhoc không đạt tieu chuẩn này rùi
+Một người đàn ông hào hiệp : ui......dĩ nhiên là nhoc rùi
+Một người đàn ông có lòng vị tha : sao loại bỏ nhoc đuợc chứ
====>Mọi người thấy đúng kô nè
====>Nhóc chạy thui
Chùi !!!!!coi anh Nhóc quảng cáo mình kìa :ph34r: :blink: :P Hixc gác kíêm :D .......Anh Nhóc Number 1 lun.....cái gì cũng có hết ..đủ chuẩn luôn B) .Dzậy mình còn cần fải kiếm đâu cho xa xôi ta :D :P :D :P

An Nhiên
01-01-1970, 07:00 AM
Chắc hẳn bất cứ người phụ nữ nào cũng đã từng ao ước được sánh bước với người đàn ông lý tưởng. Thế nhưng, cuộc sống không hẳn lúc nào cũng màu hồng như họ nghĩ, có khi lấy nhau rồi mới "tỉnh mộng", thì ra người đàn ông mà một thời mình cho là rất lãng mạn kia sao bỗng trở nên lãng xẹt. Họ thở dài ngao ngán và tự hỏi: Đâu rồi mẫu người đàn ông lý tưởng của ngày xưa?

Có người quan niệm người đàn ông lý tưởng của họ phải là một người có thân hình vạm vỡ, có khi là người phải biết hái ra tiền hoặc có địa vị cao trong xã hội… Nhưng trên thực tế, nếu chỉ nổi trội ở một khía cạnh nào đó như sức khỏe, tiền bạc… thì chưa chắc đã là một người đàn ông mang lại hạnh phúc. Dường như không có một công thức chung nào để cho mỗi người chúng ta áp dụng trong việc đi tìm một nửa của riêng mình, chỉ có điều chắc chắn là giá trị thật của cuộc sống bao giờ cũng được kiểm nghiệm, thử thách, sàng lọc và minh chứng qua thời gian.

Có những người đàn ông cho mình là lý tưởng khi biết làm ra tiền, dào dạt tình thương yêu đối với vợ con, và có sức khỏe tốt. Một số khác lại cho rằng người đàn ông lý tưởng thì không nên ích kỷ và phải biết đồng cảm với nửa kia của mình. Thậm chí có người còn quan niệm, người đàn ông lý tưởng ngày nay là phải biết nấu cơm, quét nhà, giặt giũ phụ vợ….

Còn với các bạn gái trẻ, họ cần gì ở một người yêu lý tưởng? Một bạn gái trẻ đã hóm hỉnh rằng: "Tôi muốn người yêu lý tưởng của tôi phải có thân hình như vận động viên, đẹp trai như diễn viên, trình độ như chuyên viên, ăn nói như báo cáo viên và biết trang trí nhà cửa như hoa viên". Một bạn gái khác lại "văn nghệ hóa" mong muốn của mình: "Anh ấy phải chịu khó, nếu được thì nên giàu có, không nhăn nhó, không la ó, làm việc thì phải đâu vào đó!". Dù hóm hỉnh hay đùa, các bạn gái cũng ít nhiều thể hiện ước muốn sự hoàn mỹ của người bạn đời!.

Theo như một số nhà tâm lý cho rằng đôi khi người ta lựa chọn người bạn đời trên tiêu chuẩn có sự trùng lắp chỉ vì người kia mang bóng dáng của người cha, người mẹ thân quen của mình. Và cuộc sống của những bậc cha mẹ ít nhiều đã tạo nên một khuôn mẫu định hướng cho sự lựa chọn của con cái họ trong tương lai.

Còn với những người phụ nữ đã lập gia đình, họ thường đưa ra lời khuyên cho các cô gái trẻ: hãy chọn người nào yêu mình, biết quan tâm và sẵn sàng chia sẻ cùng mình những vui buồn trong cuộc sống, đó mới chính là mẫu người đàn ông lý tưởng. Có những người thuở ban đầu thì rất tình tứ, nói năng ngọt ngào, nhưng khi đã xây dựng gia đình thì trở nên thờ ơ, vô cảm khiến người phụ nữ cảm thấy bị xúc phạm, tổn thương.

Thông thường, ngoài thời gian cho công việc, bạn bè, gia đình… thì người đàn ông cũng cần có những phút giây thư giãn cho riêng mình. Yêu nhau không có nghĩa là cùng ăn, cùng uống, cùng đi, cùng làm việc…. Quá trình hòa hợp bao giờ cũng là mục tiêu mà một gia đình luôn hướng tới, nhưng không có nghĩa là phải đánh mất đi cái riêng cần tôn trọng của mỗii người.

Có người cho rằng đi tìm mẫu đàn ông lý tưởng là chuyện không thể có, vì thế bạn hãy tự hài lòng với những gì mình đang có. Bước chân vào cuộc sống, làm sao có thể biết được sẽ ra sao ngày sau, làm sao có thể biết trước người đàn ông của mình 10, 20 năm nữa sẽ như thế nào? Người đàn ông lý tưởng phải chăng không phải là những gì cao siêu xa vời vợi mà đôi khi là những người rất đời thường giản dị, biết đâu là cậu bạn thân ngồi bên cạnh, hay là anh chàng đồng nghiệp trong cơ quan… Xin đừng quá bận tâm về việc cứ mãi đi tìm cho mình một mẫu người đàn ông lý tưởng, hãy tin rằng chẳng có người đàn ông nào lý tưởng nếu như họ không tự hoàn thiện mình để có được một trong những đức tính như trách nhiệm, lòng vị tha, sự bao dung, đồng cảm và chung thủy trong tình yêu.

DeMen
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by tieunhoc@Oct 20 2005, 10:28 PM
Có ai đó ....đổ vì một tieunhoc lóc chóc kô nhỉ :P


Nhóc à, mơ mộng quá ko tốt đâu <_<

Nhóc lóc chóc càng ngày càng lóc chóc, càng ngày càng dễ thương ... í ... sắp đổ rồi ..... mau trốn thôi :rolleyes: :P :D

Hồi đó cô Tâm AV (cựu HS K94 thì phải) có kể một câu chuyện rất vui về 1 người đàn ông hoàn hảo và 1 người phụ nữ hoàn hảo. Có anh chị K99 nào nhớ câu chuyện đó ko ta? :rolleyes:

nobipotter
01-01-1970, 07:00 AM
Đúng là nghịch lý thật... nobipotter có đủ cả những đức tính trên... trừ vai u thịt bắp.... Hixc sao vẫn single vậy ta???

DeMen
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by tieunhoc@Oct 20 2005, 10:16 PM

Theo Cẩm nang tiêu dùng


Nếu chỉ vì mục đích "tiêu dùng" thì cái list của Nhóc chắc là đủ rồi đó. Nhưng để thoát khỏi tình trạng single thì còn cần những thứ cao hơn tiêu dùng, đại ca à :P :rolleyes:

hoatrang
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by DeMen@Oct 21 2005, 01:05 PM
Nếu chỉ vì mục đích "tiêu dùng" thì cái list của Nhóc chắc là đủ rồi đó. Nhưng để thoát khỏi tình trạng single thì còn cần những thứ cao hơn tiêu dùng, đại ca à :P :rolleyes:
5294


"Dùng" thui chứ đừng có "tiêu" nha Demen . Thế thì nguy lắm áh :P

Cao hơn "tiêu dùng" có phải là ..... "tiêu tùng" không ta ?? hihi :lol:

Hanh Uyen
01-01-1970, 07:00 AM
Phen này Nobipotter coi như "tiêu diêu"...Hic...hà! :lol:

trongbangpham
01-01-1970, 07:00 AM
Có cái này hay hay, mọi người coi nha
------
Những lời nhắn gửi tặng các chàng trai</span>

Những lời nhắn nhủ này xuất hiện trên một tờ báo Mỹ năm 1905. Xin hãy đọc và suy gẫm về giá trị của chúng sau 100 năm.

. Đừng quên rằng các bạn là đàn ông và sẽ là những người chồng.

. Chớ hút thuốc trước mặt phụ nữ nếu bạn không muốn đánh mất sự nể trọng của họ đối với bạn.( vụ này thì chị em cho ý kiến nha?!, bây giờ thấy ai cũng hút thuốc quá trời, nhiều người còn cho đó là chứng tỏ bản lĩnh đàn ông thời nay nữa :o )

. Đừng đánh giá một người qua trang phục họ đang mặc. ( "tốt gỗ hơn tốt nước sơn" nhưng theo quan niệm maketting thì hơi kẹt ha :P )

. Đừng hy vọng làm giàu bằng những cách nào đó dễ dàng hơn là lao động cật lực.

. Đừng ăn nói buông tuồng về phụ nữ.

. Hãy nhớ rằng những người đàn ông tốt nhất, vĩ đại nhất cũng từng là những chàng trai bình thường như bạn.

. Đừng có nhìn chằm chặp vào những phụ nữ đẹp bạn gặp. Những cái nhìn như thế không phải là cái nhìn của con người mà là cách nhìn của... thú. :P <span style=\'color:blue\'>( con người thì chỉ nhìn .....)

. Chớ nên khinh thường ý kiến của người khác. Bạn có thể học được vô khối điều hay từ những con người mà bạn cho là thấp bé hơn bạn.

. Đừng chửi thề. Chửi thề là cách phản ứng không cần thiết, không tốt, không khôn ngoan, không lịch sự, không thể chấp nhận và quan trọng nhất nó cho thấy bạn chưa phải là... người. :lol:

. Đừng làm một chàng trai cô độc khó tính trong khi thế giới này có biết bao cô gái đáng yêu, thông minh và giỏi giang.

. Chớ vội tán tỉnh những cô gái ngay ở lần đầu tiên gặp gỡ, nếu bạn không muốn mình biến thành kẻ lố bịch.

. Và cuối cùng, đừng đánh mất chính mình để làm vui lòng... phụ nữ. :rolleyes:

Có nhiều cái phải suy ngẫm đây!, "vì sao tui cô đơn" :D

DeMen
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by trongbangpham+Nov 3 2005, 04:32 PM--><div class='quotetop'>QUOTE(trongbangpham @ Nov 3 2005, 04:32 PM)</div>. Chớ hút thuốc trước mặt phụ nữ nếu bạn không muốn đánh mất sự nể trọng của họ đối với bạn.( vụ này thì chị em cho ý kiến nha?!, bây giờ thấy ai cũng hút thuốc quá trời, nhiều người còn cho đó là chứng tỏ bản lĩnh đàn ông thời nay nữa  :o )
[/b]
Nhiều người là ai dzậy cà???? Chắc chỉ có male là nghĩ vậy thôi á :unsure:

<!--QuoteBegin-trongbangpham@Nov 3 2005, 04:32 PM
. Đừng đánh giá một người qua trang phục họ đang mặc. ( "tốt gỗ hơn tốt nước sơn" nhưng theo quan niệm maketting thì hơi kẹt ha  :P )

Không chỉ đánh giá qua trang phục mà còn qua ti tỉ những thứ khác. Dù sao thì trang phục chính là bước tiếp cận đầu tiên :rolleyes:

Originally posted by trongbangpham+Nov 3 2005, 04:32 PM--><div class='quotetop'>QUOTE(trongbangpham @ Nov 3 2005, 04:32 PM)</div>. Đừng ăn nói buông tuồng về phụ nữ.

. Đừng chửi thề. Chửi thề là cách phản ứng không cần thiết, không tốt, không khôn ngoan, không lịch sự, không thể chấp nhận và quan trọng nhất nó cho thấy bạn chưa phải là... người.  :lol:

. Chớ vội tán tỉnh những cô gái ngay ở lần đầu tiên gặp gỡ, nếu bạn không muốn mình biến thành kẻ lố bịch.
[/b]

Chính xác 100% lun :P

<!--QuoteBegin-trongbangpham@Nov 3 2005, 04:32 PM
. Và cuối cùng, đừng đánh mất chính mình để làm vui lòng... phụ nữ.  :rolleyes:

Hì .... nếu có ai đánh mất bản thân vì mình (và chỉ vì mình :P ) .... cũng đáng si nghĩ lắm chứ bộ B)

trongbangpham
01-01-1970, 07:00 AM
Còn những đức tínhsau đây cho các đấng mày râu, chị em phụ nữ nghỉ sao ?

Sự thông minh: Đó là tính cách số 1, được chị em đề cao nhất. Chẳng có gì chán bằng nói chuyện với một người "ít thông minh". Phụ nữ cảm nhận rất nhạy cảm bạn có phải là người đàn ông thông minh hay không qua cách nói chuyện.

Sự nồng nhiệt: Trong giao tiếp, sự nồng nhiệt pha lẫn dễ thương dễ làm xiêu lòng phụ nữ. Bạn nhiệt tình, biết lắng nghe người khác chứng tỏ bạn quan tâm đến họ. Chung thuỷ trong tính yêu, luôn thể hiện sự nồng nhiệt trong tình yêu là người đàn ông hấp dẫn phụ nữ hơn cả.

Tính khôi hài: Ăn nói có duyên, biết pha trò khiến người khác cười một cách trí tuệ là những người dễ khôi phục phái yếu. Thế mới có câu: "Đàn ông yêu bằng con mắt, phụ nữ yêu bằng tai"

Ánh mắt nhìn: Cặp mắt quyến rũ đã khiến cho biết bao phụ nữ "chết đuối" trong đó.

Sự thanh lịch, ga lăng: Vẻ bề ngoài của phái mạnh cũng được phụ nữ chú ý.

Bản lĩnh dễ hoà đồng: Tính dễ hoà đồng với mọi người trong xã hội một cách tự nhiên dễ gây được cảm mếm, nhất là đối với phụ nữ.

Thành công về mặt xã hội: Địa vị của người đàn ông thể hiện tài năng, uy tín của anh ta trong xã hội. Điều này phụ nữ thích nhưng khó thú nhận.

Nam tính: Chàng trai có cá tính đàn ông vẫn hấp dẫn phụ nữ hơn các chàng nhút nhát, dè dặt.

(Theo Làm đẹp)

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Sự thông minh: Đó là tính cách số 1, được chị em đề cao nhất. Chẳng có gì chán bằng nói chuyện với một người "ít thông minh". Phụ nữ cảm nhận rất nhạy cảm bạn có phải là người đàn ông thông minh hay không qua cách nói chuyện.

Sự nồng nhiệt: Trong giao tiếp, sự nồng nhiệt pha lẫn dễ thương dễ làm xiêu lòng phụ nữ. Bạn nhiệt tình, biết lắng nghe người khác chứng tỏ bạn quan tâm đến họ. Chung thuỷ trong tính yêu, luôn thể hiện sự nồng nhiệt trong tình yêu là người đàn ông hấp dẫn phụ nữ hơn cả.

Tính khôi hài: Ăn nói có duyên, biết pha trò khiến người khác cười một cách trí tuệ là những người dễ khôi phục phái yếu. Thế mới có câu: "Đàn ông yêu bằng con mắt, phụ nữ yêu bằng tai"

Ánh mắt nhìn: Cặp mắt quyến rũ đã khiến cho biết bao phụ nữ "chết đuối" trong đó.

Sự thanh lịch, ga lăng: Vẻ bề ngoài của phái mạnh cũng được phụ nữ chú ý.

Bản lĩnh dễ hoà đồng: Tính dễ hoà đồng với mọi người trong xã hội một cách tự nhiên dễ gây được cảm mếm, nhất là đối với phụ nữ.

Thành công về mặt xã hội: Địa vị của người đàn ông thể hiện tài năng, uy tín của anh ta trong xã hội. Điều này phụ nữ thích nhưng khó thú nhận.

Nam tính: Chàng trai có cá tính đàn ông vẫn hấp dẫn phụ nữ hơn các chàng nhút nhát, dè dặt.

Đề nghị đại ca Bằng không được tiếp tục nêu hết các đức tính , tính cách , con người ..... của nhóc lên đây :angry: :o :D

DeMen
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by trongbangpham@Nov 4 2005, 10:11 PM
Còn những đức tính sau đây cho các đấng mày râu, chị em phụ nữ nghỉ sao ?
........

Coi bộ .... anh Bằng "lính quýnh" dữ lắm rồi nhen. Vừa quảng cáo (http://lqd-longan.com/forum/index.php?showtopic=1083&pid=5601&st=20&#entry5601) vừa nghiên cứu phát triển (R&D) :P

trongbangpham
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by DeMen@Nov 5 2005, 03:01 AM
Coi bộ .... anh Bằng "lính quýnh" dữ lắm rồi nhen. Vừa quảng cáo (http://lqd-longan.com/forum/index.php?showtopic=1083&pid=5601&st=20&#entry5601) vừa nghiên cứu phát triển (R&D) :P
5602



hehehe
"Trung tâm gở rối tơ lòng thòng" vừa khai trương,

Nhân lực còn thiếu,
Tài chánh còn yếu
Nên Bằng kiêm nhiệm thêm chút đỉnh vậy mừ :P

hehehe

LeGiang
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by trongbangpham@Nov 5 2005, 03:08 AM
hehehe
"Trung tâm gở rối tơ lòng thòng" vừa khai trương,

Nhân lực còn thiếu,
Tài chánh còn yếu
Nên Bằng kiêm nhiệm thêm chút đỉnh vậy mừ :P

hehehe
5603

:D su huynh di truoc dan buoc dan em loc coc theo sau.