PDA

View Full Version : Ảnh tươi mát ko làm đàn ông quên mất vợ !


saurieng
26-12-2009, 09:54 AM
http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A1/71/DE/yeu1.jpgẢnh: Getty.
Một nghiên cứu mới đã bác bỏ quan niệm cho rằng ảnh khiêu dâm làm hư đàn ông, và khẳng định chúng không làm thay đổi cảm nhận của cánh mày râu về vợ hay người yêu mình.
Trong nghiên cứu, Simon Louis Lajeunesse, một trợ lý giáo sư tại Trường Công tác xã hội ở Montreal, Canada đã phỏng vấn 20 nam sinh viên (có xu hướng giới tính bình thường) từng xem tranh ảnh khiêu dâm.
"Mục đích của chúng tôi là theo dõi ảnh hưởng của ảnh tươi mát tới bản năng tình dục ở đàn ông, và cách mà nó định hình cảm nhận của đàn ông và phụ nữ", Simon nói với Times of India.
90% hình ảnh khiêu dâm được các sinh viên xem trên mạng, số còn lại trong các đoạn phim video.
Trung bình, những thanh niên độc thân xem ảnh mát mẻ 3 lần một tuần, trong 40 phút. Những người đã có bạn tình gắn bó xem trung bình 1,7 lần mỗi tuần, trong 20 phút.
Hầu hết các cậu tìm kiếm ảnh khiêu dâm ở tuổi lên 10, khi còn ở độ tuổi tò mò nhất về ***.
Tuy nhiên, các cậu bé nhanh chóng gạt bỏ những gì chúng không thích và cảm thấy khó chịu. Khi trưởng thành, họ sẽ tiếp tục tìm kiếm những nội dung phù hợp với quan điểm về tình dục của mình.
Những sinh viên được hỏi cho biết họ cảm thấy mình là nạn nhân của việc chỉ trích ảnh khiêu dâm.
"Ảnh khiêu dâm không làm thay đổi cảm nhận của đàn ông với phụ nữ hoặc mối quan hệ của họ, mà muốn được thấu hiểu và thông cảm", Simon nói.
"Những hình ảnh tưởng tưởng bị vỡ tan trong thế giới thực và đàn ông không muốn bạn đời của họ trông giống như một ngôi sao khiêu dâm", ông nói thêm.

Link đây:
http://vnexpress.net/GL/Doi-song/2009/12/3BA171DE/