PDA

View Full Version : Các trò bịp liên quan đến "ngoại cảm"


TheDeath
30-11-2009, 08:16 PM
Trò bịp thứ nhất:
Thông thường các nhà "ngoại cảm" hướng dẫn tìm mộ qua điện thoại rồi bảo đương sự cắm chiếc đũa xuống đãt, và đặt quả trứng lên khi nào quả trứng đứng yên thì đấy là mộ.

Xin thưa với các bác đây là trò chơi xác xuất, đặt nhiều lần, chú ý kỹ càng thì sẽ thành công, người lớn tuổi thì khó đặt hơn là người trẻ tuổi. Khi để quả trứng lên một mặt phẳng thì điểm tiếp xúc của quả trứng và mặt phẳng cỡ chừng 1mm2. Đầu đũa tuy nhỏ nhưng ít ra cũng là một mặt phẳng cỡ trên 6mm2. Tay người run thì để quả trứng không ngay nên nó xịch qua xịch lại rất khó khăn, nếu chú tâm thì các bác có thể trong vòng 5 phút là có thể để quả trứng trên đầu đũa thật gọn gàng. Việc đặt quả trứng trên đầu đũa có thể để thực hiện bất kỳ nơi đâu miễn là gió đừng quá lớn. TheDeath đã từng để thử dưới cánh quạt trần mà cũng ok.

Trò bịp thứ hai:
Thông thường sau khi đương sự nhờ vả, ậm ừ một thời gian rồi mang xương chôn ở một nơi nào đó... hoặc chỉ dẫn vào khu nào có nhiều mộ vô danh (có thể cộng thêm trò bịp thứ nhất vào để cho nó thêm phần ly kỳ...) rồi thực hiện việc "ngoại cảm". Trong thời gian ngoại cảm cố gắng thêu dệt thêm đủ thứ chuyện để đương sự vừa sợ vừa tin.

Lai Quoc Dat
30-11-2009, 09:18 PM
Trò bịp thứ nhất:
TheDeath đã từng để thử dưới cánh quạt trần mà cũng ok.


Vay anh the Death hành nghề ngoại cảm được rồi... Cẩn thận với nhà ngoại cảm the Death thôi...
<input id="gwProxy" type="hidden"><!--Session data--><input onclick="jsCall();" id="jsProxy" type="hidden">

phanphuong
01-12-2009, 06:03 AM
Mấy cái bác TD nói là của bọn bịp bợm mượn danh nhà ngoại cảm.
Hiện các nhà ngoại cảm ở nước ta được nhà nước công nhận và hỗ trợ. Họ làm việc ở viện trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người thì phải (?). Và đã giúp đỡ rất nhiều.

magicboy
01-12-2009, 04:34 PM
có nhiều nguời không tin
nhưng mình tin, vì mình biết nó là cái gì hihi
tùy mọi nguời thôi hihi
đaọn truờng ai có qua cầu mới hay mà

TheDeath
01-12-2009, 07:20 PM
Mẹ và mấy dì của TheDeath bị trò bịp của mấy nhà ngoại cảm này và cũng đã từng tin sái cổ... nhưng bây giờ thì chẳng còn ai tin nữa! Chỉ có người ngoài thì tin, khi đã vô rồi mới hiểu tại sao mình đã tin một cách mù quáng như thế!