PDA

View Full Version : Chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 và kỉ niệm 20 năm thành lập trường


NhocThuong
14-11-2009, 10:11 PM
Vì tình hình là vào ngày thứ 5(12/11), một số anh chị CHS đã về trường vì có một số nhầm lẫn ngày tổ chức lễ kỉ niệm thành lập trường nên hôm nay em xin thông báo ngày chính thức cho mọi người để tiện về thăm trường nha.
Theo thông tin mật gần đây nhất, nếu không có gì thay đổi trong khoảng thời gian sau khi em post bài này thì trường sẽ chính thức tổ chức lễ kỉ niệm thành lập trường cùng ngày với lễ kỉ niệm 27 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2009<<<<< mục đích cuối cùng của câu nói này là đây nhưng vì văn chương lộng cộng nên có thể dẫn đến khó hiểu :D
Vì vậy, ngày thứ sáu, 20/11/2009 anh chị hãy cố gắng cố gắng hết sức để về trường nha. Ngày này thật sự có ý nghĩa rất lớn.

Gần đây chắc mọi người cũng đã nhận được tin tức chuyển nhà và đổi tên trường của hệ chuyên. Như vậy ngày lễ kỉ niệm 20 năm này là ngày lễ kỉ niệm cuối cùng của hệ chuyên và cũng là cột mốc kết thúc của hệ chuyên Lê Quý Đôn. Mà nếu đúng như suy nghĩ của em thì đây không phải là một tin vui đối với nhiều thế hệ học sinh. Đã có nhiều câu hỏi đặt ra trong đầu ngay khi có quyết định này: "Mấy anh chị học ở hệ chuyên THPT Lê Quý Đôn, bây giờ trường chuyển qua Tân An, rồi sau này chuyển qua trường mới. Vậy, sẽ phải về thăm trường nào đây? Còn đối với học sinh 3 khối học năm nay, vừa học ở LQD, rồi học ở Tân An, sau này tụi nhỏ học trường mới. Vậy
sẽ về đâu tìm kỉ niệm?....vv.....vv". Có lẽ nhiều người sẽ buồn lắm, vì kí ức xưa với họ là trường THPT Lê Quý Đôn, còn sắp tới ....
Nhưng mà mọi người vẫn có thể về cả 3 trường mà :tounge_smile:. Nhưng em chỉ có một điều muốn nói (theo ý kiến chủ quan của em thôi nha), nếu sau này tụi em qua Tân An học rồi, mấy ngày lễ, anh chị về hát, hay về thăm trường nếu có thể thì ghé qua thăm tụi em nha. Không biết phải nói thế nào và tại sao như thế nhưng mà như việc đấy có ý nghĩa lắm với em(có thể là tụi em), giống như có một nguồn động lực ngầm nào đó :D. Vậy nên, chỉ là, nếu có thể.......

Ý kiến của em thì như vậy nhưng em cũng nghĩ mọi người đừng buồn nhiều, kỷ niệm thì quan trọng là ta để trong tim thôi hen :). Hãy thử hy vọng vào một tương lai tươi sáng của thế hệ sau nhé! Biết đâu, môi trường mới sẽ tốt hơn? :wink_smile:

Tóm lại, 20/11 này, anh chị nhớ về nha. Hãy nghĩ tới cảnh tưởng đã và sẽ xảy ra : Bao ánh mắt đầy ngưỡng mộ và những nụ cười đầy niềm tin của các bé học trò nhỏ khi nhìn thấy anh chị :) rồi thì thầm với nhau :"Cực Học Sinh đó." Woa!!!! Thật là Yomost :D

Để kết thúc phần báo cáo của mình, em xin có một tin tức nhỏ nữa là ngày thứ 2 (16/11) trường ta sẽ nghỉ tiết 2, có nghĩa là giờ sinh họat dưới cờ là 2 tiết để học sinh vui chơi : cắm hoa, duyệt văn nghệ tập thể......Vậy nếu ai có điều kiện, ghé qua coi tụi nhỏ tập hát nhá :D

Phần báo cáo của em đến đây là kết thúc, trong quá trình báo cáo nếu có sai sót gì mong mọi người cười trừ bỏ qua cho em nhỏ :) Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ và nhớ về trường vào ngày 20/11 sắp tới. Xin trân trọng kính chào. :D :tounge_smile:

duonghoanghiep
14-11-2009, 11:35 PM
Tội nghiệp NhocThuong quá!

Thời gian tới chắc có nhiều xáo trộn và cũng ảnh hưởng phần nào đến các em. Nhưng em và các bạn cứ yên tâm. Nếu em và các bạn còn theo dõi và tham gia diễn đàn này thì các anh chị và các em sẽ còn sự gắn kết dù cho các em có dọn đến học địa điểm nào.

Mong rằng đó chỉ là sự xáo trộn nhỏ và không ảnh hưởng nhiều đến việc học các em. Các em cố gắng học cho tốt nhé.

phanphuong
15-11-2009, 11:19 AM
Nhờ NhocThuong động viên, mấy cựu già cũng thấy an ủi phần nào. :)

Le.Giang
15-11-2009, 12:18 PM
cảm ơn Nhóc Thương!

@Admin: chuyển link giới thiệu về ngày 12/11 và 20/11 lại dùm đi!

NhocThuong
15-11-2009, 12:48 PM
Cảm ơn cảm ơn mấy anh chị nhiều nhiều. Cũng có chút tâm trạng nhưng ở đâu cũng là học nên chắc sẽ ổn thôi, chỉ có phần là thay vì đi học chỉ từ ktx xuống trường mai mốt phải đạp qua tận Tân An, hơi xa 1 tí.
Mọi người đừng lo, tụi em sẽ vẫn giữ liên lạc cho dù có ở đâu :)
Anh phanphuong làm em ngại quá vì người được động viên từ các anh chị rõ ràng là tụi em mà. Vì có nguồn động viên này nên tụi em sẽ cố gắng nhiều ;)

hcmup
16-11-2009, 05:17 PM
Hix hix, 19/11 còn học tới tối. Sáng 20/11 chắc không về được rồi. Nhớ trường và thầy cô quá ! Chúc các em luôn học giỏi cho dù học ở đâu nhé !

kami21
16-11-2009, 08:58 PM
hĩ, bé nhocthuong hỏi giùm coi có vô ktx ngủ ké 1 đêm dc hok dạ???
tình hình là nếu sáng 20/11 mới về mà 10h trưa vù về tp học rồi hok bit nhìn ngắm thăm hỏi dc gì nữa!!!
Mới đó mà 5 năm rồi, bé nhocthuong chắc đang học lớp 10 hả? Vào trường ngay dịp kỷ niệm tròn năm giống chị nè, chị vào lớp 10 hồi kỷ niệm 15 năm, rất hoành tráng, anh chị CHS về đông kinh khủng, lúc đó cũng tâm trạng giống vậy, KTX thức cả đêm cùng anh chị cựu, sáng ra lại nhìn những người dc gọi là CHS mà ngưỡng mộ ước ao, rồi mong mỏi 5 năm sau mình sẽ về, và sẽ dc các em thế hệ sau ngưỡng mộ giống vậy, sẽ cùng kể cho tụi em nhỏ nghe về giảng đường đại học, về thăm lại cái phòng ktx của mình thăm thế hệ sau ở cái phòng đó...
thế mà nhanh quá, giờ mình cũng thành CHS... lại sắp thành cựu sinh viên lun roài...
thời gian đúng là...
Mà cuối năm ấy (28/4/2005), ktx cũng ko còn, năm nay trường cũng..., người xưa ở nơi đó cũng...
tất cả chỉ còn là kỷ niệm!
20/11 sẽ về chụp lại những tấm ảnh của trường thân yêu trước khi nó không thể nào được chụp lại như trước giống cái KTX nữa!

HoangOanhVLe
16-11-2009, 10:03 PM
Bạn Oanh đăng kí một vé về trường nha mọi người :) lớp C04 sẽ cố gắng về đầy đủ :X hi vọng sẽ đông vui.

Độc Cô Cầu Bại
18-11-2009, 03:25 PM
Tin này chính xác. Nhà trường sẽ gởi thư mời các CHS thông qua Nopi (phòng khám ĐK Vạn An). Nopi xem lại và scan cho bà con xem nhé.:teeth_smile:

phanphuong
18-11-2009, 03:46 PM
Có ai tài trợ xe hơi về hông ta! Cho ké với~ ;)

tuprince
22-12-2009, 01:53 PM
ngôi trường lê quý đôn ghi dấu biết bao nhiêu kỷ niệm, trường có chuyển , có tách riêng chuyên và công lập .thì cũng chỉ để cho các thế hệ sao có môi trường học tốt hơn mà thôi . dù có như thế nào , bản thân tôi vẫn tự hào mình từng là học sinh lê quý đôn .

Lai Quoc Dat
22-12-2009, 03:01 PM
Anh em nào giúp thông tin với, lúc trước nghe nói tách, có quyết định rồi, nhưng sau đó thông tin là có thay đổi. Vậy cuối cùng, hiện trạng trường ta nay như thế nào? Vì xa quá nên ko update thông tin được, anh em pót lên giúp với.

Cám ơn rất nhiều.

92A01
22-12-2009, 04:11 PM
Anh em nào giúp thông tin với, lúc trước nghe nói tách, có quyết định rồi, nhưng sau đó thông tin là có thay đổi. Vậy cuối cùng, hiện trạng trường ta nay như thế nào? Vì xa quá nên ko update thông tin được, anh em pót lên giúp với.

Cám ơn rất nhiều.

Chính thức là tách ra rồi. Trường LQĐ bây giờ là trường THPT, không có chuyên nữa.