PDA

View Full Version : Niềm đau chôn giấu


Taurus
01-01-1970, 07:00 AM
Từ khi phim truyền hình Hàn Quốc đổ bộ lên Việt Nam, sự thu hút của nó đối với khán giả Việt Nam thật không thể nào phủ nhận, diễn viên đẹp, diễn xuất cực hay, cốt truyện hấp dẫn từ đầu đến cuối, đã không còn những chuyện tình buồn do bệnh ung thư, tai nạn….Năm 2005, những bộ phim Hàn Quốc công chiếu rộng rãi trên TV đều mang tính hài hước, vui nhộn, thu hút khán giả dành cho phim truyền hình ngày càng tăng.
HTV 7 vào cuộc, dành hẳn một chương trình gọi là “Giờ vàng cho phim Việt”, với mong muốn kéo khán giả lại với phim truyện Việt Nam. Thế nhưng với một “Vòng xoáy tình yêu” không được đánh giá cao, diễn xuất của diễn viên không hấp dẫn, trang phục màu mè, nhiều tình tiết gậy phản cảm, rồi lại đến một “Ảo ảnh” không thể nói là hay được, ngày 5-10-2005, HTV 7 khởi chiếu bộ phim “Niềm đau chôn giấu” với sự đầu tư kĩ lưỡng, ban đầu thực sự thu hút khán giả với những tình huống đầy kịch tính, diễn viên diễn xuất tự nhiên, khá hay, trang phục giản dị, phù hợp, không biết liệu sự khởi đầu này có giúp ích cho điện ảnh Việt Nam vươn lên trong thời kì phim ngoại ngày càng có chỗ đứng trong thị trường Việt Nam.



Đây là phim thứ ba do Hãng phim Lasta sản xuất, được phát sóng trong chương trình giờ vàng cho "Phim Việt cuối tuần". Phim nói về một cô gái do tai nạn đã trở nên xấu xí, sống mặc cảm. Cho đến khi cô cứu mạng một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, ông này đã đền ơn cô bằng cách tái tạo gương mặt xinh đẹp cho cô.


Khi đã có đầy đủ vật chất và sắc đẹp, cô quyết định giành lại tình yêu mà cô đã bị từ chối trước kia, không trừ cả những thủ đoạn độc ác... Đạo diễn Trần Hoài Sơn; kịch bản: Nam Khánh với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Thanh Thúy (vai Mận), Thanh Hoàng (bác sĩ Đại), Cao Minh Đạt (Tuấn), Trung Dũng (Khoa), Như Phúc (Hân). Phim phát sóng lúc 21h trên HTV7 từ thứ năm đến chủ nhật,

LeGiang
01-01-1970, 07:00 AM
phim Hàn do đâu mà lên ngôi dữ vậy, do một phần phim Việt không đủ sức cạnh tranh và một phần cũng do nhu cầu thị trường.