PDA

View Full Version : Hội thảo du học và học bổng của trường đại học SHRM và công ty DTU


chanhung
30-10-2009, 10:47 AM
Chương trình hội thảo du học của công ty DTU chuyên tư vấn du học Singapore và trường đại học danh tiếng SHRM ( School of Hospitality & Resort Management)
Websitetrường: www.shrm.edu.sg (http://www.shrm.edu.sg/)

Nhiều cơ hội nhận học bổng cho những học sinh – sinh viên muốn theo học các bậc ngành của trường. Giá trị học bổng gồm 1 học bổng có giá trị 6.000 SGD và 5 học bổng trị giá 4.700 SGD học phí. Chương trình học bổng này gúp các bạn học sinh – sinh viên thực hiện ước mơ du học của mình khi còn đắn đo về mặt tài chánh.

Để được xét các suất học bổng này các bạn phải tham gia kỳ thi xét tuyển do chính trường SHRM phối hợp với công ty DTU chuyên tư vấn du học Singapore (www.dtu.com.vn (http://www.dtu.com.vn/)) tổ chức. Kỳ thi rất đơn giản, bạn chỉ cần làm bài test bằng tiếng anh.

Hội thảo được tổ chức tại Tp Hồ Chí Minh lúc 8h 30 sáng chủ nhật ngày 08/11/2009
Địa chỉ: Trung Tâm Văn Hóa Quận Phú Nhuận, 70-72 Nguyễn Văn Trổi, Phường 8, Quận Phú Nhuận

Nội dung hội thảo:
- Giới thiệu về Singapore, du học Singapore và DTU
- Phương tiện đi lại, cách sống, các chi phí, các nơi nên biết đến…. khi du học tại Singapore
- Tư vấn theo yêu cầu của học sinh về du học Singapore
- Giới thiệu chương trình đào tạo Diploma, Advanced Diploma, Baccherlor trường SHRM (Singapore) chuyên và duy nhất chỉ đào tạo về ngành Quản Trị Du Lịch và Khách Sạn.
- Tổ chức thi xét học bổng (1 học bổng có giá trị 6.000 SGD và 5 học bổng trị giá 4.700 SGD học phí) của trường đại học SHRM

Để biết đầy đủ và chính xác thông tin về kỳ thi xét tuyển học bổng trước kỳ hội thảo diễn ra các bạn hãy liên hệ công ty DTU qua số (08) 62789647 – (08) 62769647 hoặc hotline: 0933855031. Các bạn có thể liên hệ qua mail: info@dtu.com.vn (info@dtu.com.vn)
Địa chỉ công ty DTU: 139i Nguyễn Đình Chính, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

Biết đâu bạn sẽ đạt được học bổng này. Hãy dự hội thảo để biết thêm thông tin bổ ích về du học Singapore, trường SHRM, công ty DTU và quan trọng là giành lấy học bổng nhé.