PDA

View Full Version : Nói cho sướng ... miệng (tiếp theo)


Độc Cô Cầu Bại
29-10-2009, 09:14 AM
Cảnh báo: ĐCCB tui đây không nhân danh những người bảo vệ cho những người cần được bảo vệ để mở topic này, do đó bà con cẩn thận khi vào topic này nhé. Nhớ đừng đụng chạm vào những người cần được bảo vệ, kẻo không có đất nói cho sướng miệng (http://lqdlongan.com/forum/showthread.php?p=63058#post63058) đấy! Đa tạ!

Lẩn quẩn cái vòng quản không được thì cấm, cấm không được thì chế tài, bởi vậy mới đây UBND thành phố đòi thu phí xe ô tô. Lý do đưa ra là tại mấy đại gia có lắm tiền mua ô tô chi chạy tùm lum gậy kẹt đường. Hồi trước đòi thu phí mấy bác chạy xe ôm. Xem ra làm không nổi, với lại mấy bác này luồn lách dữ quá, cử người dzí thu phí không kịp nên chuyển qua "thằng có tóc". Coi bộ dễ ăn dữ đa.

Nói có sách mách có chứng nhé! Xem ở đây này (http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2009/10/3BA14EA7/).

Bà con trên mạng cũng bàn rần rần. Xem ở đây luôn (http://vnexpress.net/GL/Ban-doc-viet/Xa-hoi/2009/10/3BA15068/).

ĐCCB tui định sắm chiếc BMW gì đó mà sợ quá. Chắc suy nghĩ lại, bắc chước bầu Đức ... góp tiền mua cánh máy bay trước. Tha dần dần. :wink_smile:

basam
29-10-2009, 11:29 AM
Basam thay ban Admin khong cho noi...suong (khoa lai) la de bao ve anh Doc, vi neu de e rang dan em khong them noi ma chui cho...suong thi hoi hon. anh Doc nen cam on Admin ngen.Con chuyen anh Doc dang di ngoai duong bong nho den chuyen ... suong roi len dien dan chui bay thi coi chung bi khoa nick. Luc do tu...suong thi kho qua hen. (tui van khong danh duoc tieng Viet???)

phanphuong
29-10-2009, 11:53 AM
@ Basam: forum đã tích hợp sẵn bộ gỗ tiếng Việt. Chỉ cần anh nhấn phím F9 thì sẽ gõ được. Em không nhớ rõ thứ tự nhưng đại khái mỗi khi nhấn phím F9 nó sẽ chuyển lòng vòng giữa các chế độ gõ: None --> VNI --> Telex --> None.
Chúc anh gõ tốt tiếng Việt nhé. Đọc không dấu mệt mắt lắm.

Độc Cô Cầu Bại
29-10-2009, 12:15 PM
Té ra mấy bác nhà ta học ở xứ người nhưng mà học lõm bõm, khúc quên khúc không nhớ nên ...

Đọc đây sẽ rõ (http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/thuongnhat/414261/index.html). :teeth_smile:

Lai Quoc Dat
29-10-2009, 01:52 PM
Thì cái này cũng giống như nhiều người, đi sang xứ người, chỉ đứng bến ngoài hệ thống vận hành xã hội rồi quan sát, rồi so sánh, học hỏi, nhận xét... cho nên, có nhận xét đúng, nhận xét sai vi suy cho cùng, chỉ nhận xét được hiện tượng chứ ko nhận xét hết bản chất....

Đang định xúi mấy thằng bạn mua xe hơi (vì mình ko đủ tiền) để có đi nhậu thì có giang xe, nhưng tình hình này chắc khó thuyết phục tụi nó.

Có mấy cái nút đèn dành cho người đi bộ còn bảo quản ko xong, lắp mấy cái hệ thống điện tử đó, chắc mỗi chỗ phải cử 1 người đứng canh (vì ko thể dùng camera được do ai cũng đeo khẩu trang, ngoài ra, khi phát hiện thì cũng ko thể nào đến kịp để bắt kẻ tháo vì ...kẹt xe)

Độc Cô Cầu Bại
29-10-2009, 02:17 PM
Bửa nhậu với thằng bạn làm ở trung tâm điều tiết giao thông TP ở đường Phạm Viết Chánh (gần quán 241 mà mấy bác 94 hay tụ họp), nó nói tình hình giao thông dạo này căng quá, điều khiển không được. Khà..khà..ĐCCB tui mới nói, "ráng xây lô cốt chừng 1 -2 năm nữa là mày lên giám đốc cái chắc". Vì tới đó mấy ông kia bay chức mất tiêu rồi vì tội có chức cũng như không. :teeth_smile:

Độc Cô Cầu Bại
19-11-2009, 01:21 PM
Một ông bạn đồng nghiệp hỏi tôi đọc bài báo này chưa. Anh bảo bài này thú vị lắm. Ừ, thú vị thật. Nếu làm quan mà được như vầy thì có tù mấy năm cũng vui. Chợt nhớ chuyện thủ khoa Bùi Hữu Nghĩa xưa. Âu cũng là chuyện xé rào. Chuyện luật không đuổi kịp thực tiễn hay xa rời thực tiễn? Nói đến đây lại nhớ vụ mấy anh cưới nhầm vợ trẻ (tảo hôn). Giờ đem mấy anh đó ra xử thì lý được, tình không. :tounge_smile:

Hơn 100 chữ ký 'xin ở tù thay' bà Trần Ngọc Sương
(http://vnexpress.net/GL/Phap-luat/2009/11/3BA15CEA/)


Sáng nay, với tình trạng sức khỏe ổn định, bà Trần Ngọc Sương đã có mặt tại tòa án. Trước đó, 110 người ở Nông trường Sông Hậu đã ký đơn xin ở tù thay vị nữ giám đốc từng nhận danh hiệu Người phụ nữ ấn tượng châu Á này.
> Hoãn xử người phụ nữ Ấn tượng châu Á (http://vnexpress.net/GL/Phap-luat/2009/11/3BA15910/) /Bà Trần Ngọc Sương lãnh 8 năm (http://vnexpress.net/GL/Phap-luat/2009/08/3BA12698/)
Sau 2 lần hoãn xử, ngày 19/11, TAND TP Cần Thơ đã mở phiên tòa phúc thẩm vụ "lập quỹ trái phép" xảy ra tại Nông trường Sông Hậu (NTSH) theo đơn kháng cáo của bị cáo Trần Ngọc Sương (nguyên giám đốc) cùng các thuộc cấp gồm: Trương Hồng Nhung (nguyên phó giám đốc), Đặng Thế Quốc Hưng, (nguyên kế toán) và Nguyễn Văn Sơn (nguyên thủ quỹ).
Trước đó, ngày 15/8, tòa án huyện Cờ Đỏ đã tuyên phạt bà Sương 8 năm tù, bà Nhung 6 năm, ông Hưng 4 năm và ông Sơn 3 năm cùng về tội "lập quỹ trái phép".
Không đồng tình với mức án tòa sơ thẩm đã tuyên, 110 nông trường viên đã ký vào một lá đơn “xin được ở tù thay” cho nguyên giám đốc Sương, gửi đến Thường trực - Thường vụ Thành ủy TP Cần Thơ, Chánh án, Viện trưởng VKS TP.
http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A1/5C/EA/Bia.jpg Bà Sương tại tòa sơ thẩm. Ảnh: Tố Nhi. Trong đơn, những người nhận có mặt từ những năm NTSH thành lập cho đến nay (ít nhất cũng gần 30 năm) cho rằng, mức án 8 năm tù và phải đền bù thiệt hại với số tiền hơn 4 tỷ đồng đối với bà Sương là quá khắt khe. "Một vị giám đốc suốt đời chỉ biết hy sinh lặn lội khắp nơi để tìm giống cây tốt, kỹ thuật chế biến, tìm kiếm khách hàng để có đầu vào và đầu ra nhằm mang lại cuộc sống ổn định, hạnh phúc cho bà con nông dân chúng tôi", lá đơn nêu.
Những nông trường viên trên cũng bày tỏ sự biết ơn cha con bà Sương. "Chúng tôi xin được ở tù thay cho cô Ba Sương nếu tòa quyết đưa cô vào tù. Mỗi người xin ở tù thay cho cô Sương một tháng vì tội của cô là tội chỉ lo cho mọi người chứ không có động cơ vụ lợi cho cá nhân…”, các nông trường viên đề xuất.
Bản thân bị cáo Trần Ngọc Sương cũng làm đơn kháng cáo cho rằng mức án trên là thiếu công bằng, không đúng pháp luật và phiên tòa đã vi phạm tố tụng nghiêm trọng. Việc buộc bị cáo bồi thường hơn 4,3 tỷ đồng là suy diễn không đúng pháp luật, không đảm bảo quyền lợi hợp pháp của bị cáo.
Theo cáo buộc của tòa cấp sơ thẩm, trong quá trình giữ chức vụ giám đốc NTSH từ năm 2001 đến năm 2007, bị cáo Trần Ngọc Sương đã móc nối với cấp dưới gồm tự ý thành lập nguồn quỹ riêng bằng cách để ngoài sổ sách kế toán một số khoản thu từ: bán bạch đàn tại nông trường, cho thuê đất, thu quản lý công trình điện nông thôn, chi tiếp khách... Theo kết luận giám định tài chính, hành vi lập quỹ trái phép, chi tiêu tùy tiện xảy ra tại NTSH đã gây thiệt hại cho ngân sách nhà nước tổng số tiền trên 4,5 tỷ đồng.
Ngoài ra, tòa sơ thẩm còn đề nghị VKS cùng cấp khởi tố vụ án, điều tra làm rõ hành vi “tham ô tài sản” đối với bị cáo Sương trong việc chi tùy tiện hơn 1,1 tỷ đồng.
Tố Nhi

Lai Quoc Dat
19-11-2009, 02:17 PM
Còn nhiều thứ phía sau hậu trường lắm bác ĐCCB ơi... Anh hùng và tội đồ cách nhau 1 bước chân thôi...

saurieng
19-11-2009, 03:55 PM
Cái vụ ở tù thế này hài hước thật. Mỗi người ở 1 tháng, giống như đi du lịch quá.
Có công thì thưởng, có tội thì trừng. Dù cho có lấy quỹ chia cho nhiều người, nhưng đã là quỹ đen, quỹ ngoài sổ sách là có tội rồi. Pháp luật cứ thế mà xử thôi, dù có hàng ngàn người kiến nghị cũng ko thay đổi, nói chi ở đây chỉ có 100 người. :omg_smile:

Độc Cô Cầu Bại
24-11-2009, 09:09 AM
Còn nhiều thứ phía sau hậu trường lắm bác ĐCCB ơi... Anh hùng và tội đồ cách nhau 1 bước chân thôi...

Cũng là con bài chính trị thôi. Thắng làm vua, thua làm giặc. :wink_smile:

Le.Giang
24-11-2009, 09:37 PM
Cái vụ ở tù thế này hài hước thật. Mỗi người ở 1 tháng, giống như đi du lịch quá.
Có công thì thưởng, có tội thì trừng. Dù cho có lấy quỹ chia cho nhiều người, nhưng đã là quỹ đen, quỹ ngoài sổ sách là có tội rồi. Pháp luật cứ thế mà xử thôi, dù có hàng ngàn người kiến nghị cũng ko thay đổi, nói chi ở đây chỉ có 100 người. :omg_smile:thật ra nhìn nhận một cách khách quan và nhiều nguồn thì dzụ rất rất ...

Độc Cô Cầu Bại
26-11-2009, 02:43 PM
Qua ngày 20/11 mới dám nói vụ này. Tất nhiên là không phải ai cũng vậy nhưng bây giờ đi đâu cũng nghe than phiền vụ này. Ở Sài Gòn tìm chổ gởi trẻ đã cực khổ rồi nhưng yên tâm thì chưa thể. Muốn yên tâm phải có tiền, 50 hay 100 ngàn gì cũng được, không thôi con bị bỏ đói, khóc lòi rún luôn. Chớt nhớ đưa cháu hôm rồi về nói lại. Cô cháu dặn rất kỹ lưỡng "nói với bố mẹ các con đừng có tặng hoa, hoa để tới chiều nó héo hết. Cũng đừng tặng xà bông vì nhà cô xà bông nhiều lắm." Chắc ý cô muốn gì mọi người hiểu mà. Pó tưa.

lbt90B
26-11-2009, 08:41 PM
Cùng 1 vấn đề nhưng tui nhìn khác.
Cô giáo đa phần sống bằng tiền lương, số người dạy thêm để sống được thì ít (mẫu giáo thì dạy thêm gì giờ?). Mà thử đi dạy thêm để sống coi có sướng không, tui nói với sinh viên 2 tiết là hết muốn nói nữa, đau họng thấy bà.
Việc trả lương cho cô giáo sống được là việc của nhà nước, mà hiện thì nhà nước trả ít, hổng lẽ cô ngáp ngáp tới lúc nhà nước trả đủ sao? Thôi thì xem như mình có chút lòng với cô đi, đừng nghĩ là không có 100 ngàn đó con mình bị bỏ đói. Nhìn qua nhìn lại thì giáo viên vẫn còn là giới hiền nhất, nghĩ vậy tội quá!
Phú quý sinh lễ nghĩa. Khi dư dả rồi thì 100 ngàn đó đi mua hoa tặng cô quý hơn 100 ngàn đưa cô (để đi chợ) rất nhiều, tuy tờ 100 ngàn nhìn nó thô làm sao đó!
Vậy sao không dung hòa giữa lễ nghĩa và thực tế, tui tặng cô phiếu siêu thị, là tiền mà không là tiền, tặng với tấm lòng san sẻ với cô, không vì chút sợ con bị đói bị đánh hão huyền (cứ làm như các bậc cha mẹ chưa từng đánh con, chưa từng để con bị đói vậy).
Đôi điều

Độc Cô Cầu Bại
27-11-2009, 06:43 AM
Có một điều cần phải làm rõ. Một khi nhận làm việc đó với mức lương đó thì phải làm. Đừng suy nghĩ, trả lương sao thì tui làm vậy. Nếu nghĩ vậy thì nghĩ đi. Có vấn đề T nói còn một mặt trái. Anh A làm nhà nước với lương thấp nhưng vẫn làm. Lý do đơn giản là quyền lực ở Cty nhà nước mang lại, có giúp ích cho nghề tay trái. Nhà giáo cũng vậy. Nếu họ không đi dạy ở trường thì sức mấy học trò (của lớp họ đang dạy) học thêm họ. :teeth_smile:

Le.Giang
27-11-2009, 07:39 AM
Có một điều cần phải làm rõ. Một khi nhận làm việc đó với mức lương đó thì phải làm. Đừng suy nghĩ, trả lương sao thì tui làm vậy. Nếu nghĩ vậy thì nghĩ đi. Có vấn đề T nói còn một mặt trái. Anh A làm nhà nước với lương thấp nhưng vẫn làm. Lý do đơn giản là quyền lực ở Cty nhà nước mang lại, có giúp ích cho nghề tay trái. Nhà giáo cũng vậy. Nếu họ không đi dạy ở trường thì sức mấy học trò (của lớp họ đang dạy) học thêm họ. :teeth_smile:tay trong tay ngoài!

phanphuong
27-11-2009, 08:04 AM
Có lẽ do cho rằng nhà giáo là nghề "cao quý" nên chúng ta đòi hỏi hơi cao. Còn bằng, nghĩ là một nghề như mọi nghề khác thì chắc không bận tâm lắm.

Độc Cô Cầu Bại
27-11-2009, 08:49 AM
Có lẽ do cho rằng nhà giáo là nghề "cao quý" nên chúng ta đòi hỏi hơi cao. Còn bằng, nghĩ là một nghề như mọi nghề khác thì chắc không bận tâm lắm.

Nghề nào chẳng cao quý. Tất cả đều do xã hội phân công thui. :teeth_smile:

phanphuong
27-11-2009, 09:15 AM
Nghề nào chẳng cao quý. Tất cả đều do xã hội phân công thui. :teeth_smile:
Nếu nghĩ vậy thì nghề hải quan ăn hối lộ trắng trợn, nghề cảnh sát giao thông ăn tiền mãi lộ, nghề thuế ăn tiền đút lót ... còn gấp hàng ngàn lần. Bận lòng chi có cái bông của cô giáo! :tounge_smile:

Độc Cô Cầu Bại
27-11-2009, 09:24 AM
Nếu nghĩ vậy thì nghề hải quan ăn hối lộ trắng trợn, nghề cảnh sát giao thông ăn tiền mãi lộ, nghề thuế ăn tiền đút lót ... còn gấp hàng ngàn lần. Bận lòng chi có cái bông của cô giáo! :tounge_smile:

Bận lòng là cách nói trắn trợn của cô giáo nọ, gieo vào đầu một đứ trẻ thơ một hành vi không tốt. Trẻ con lúc nào cũng thần tượng cô giáo nó. Có nhữnh chuyện cha mẹ la nó không sợ bằng cô giáo la.

phanphuong
27-11-2009, 09:39 AM
Nếu cô/thầy giáo "gieo" vào đầu một sinh viên đại học (cao học) thì có...bận lòng không? ;)

Độc Cô Cầu Bại
27-11-2009, 09:50 AM
Nếu cô/thầy giáo "gieo" vào đầu một sinh viên đại học (cao học) thì có...bận lòng không? ;)

Không biết ai "gieo" ai à? :teeth_smile:
Nhưng có câu:
Dạy con từ thuở còn thơ
Dạy vợ từ buổi ban sơ .. mới dzìa. :shades_smile:

Thuy Tien 90D
27-11-2009, 11:08 AM
Cùng 1 vấn đề nhưng tui nhìn khác.
Cô giáo đa phần sống bằng tiền lương, số người dạy thêm để sống được thì ít (mẫu giáo thì dạy thêm gì giờ?). Mà thử đi dạy thêm để sống coi có sướng không, tui nói với sinh viên 2 tiết là hết muốn nói nữa, đau họng thấy bà.
Việc trả lương cho cô giáo sống được là việc của nhà nước, mà hiện thì nhà nước trả ít, hổng lẽ cô ngáp ngáp tới lúc nhà nước trả đủ sao? Thôi thì xem như mình có chút lòng với cô đi, đừng nghĩ là không có 100 ngàn đó con mình bị bỏ đói. Nhìn qua nhìn lại thì giáo viên vẫn còn là giới hiền nhất, nghĩ vậy tội quá!
Phú quý sinh lễ nghĩa. Khi dư dả rồi thì 100 ngàn đó đi mua hoa tặng cô quý hơn 100 ngàn đưa cô (để đi chợ) rất nhiều, tuy tờ 100 ngàn nhìn nó thô làm sao đó!
Vậy sao không dung hòa giữa lễ nghĩa và thực tế, tui tặng cô phiếu siêu thị, là tiền mà không là tiền, tặng với tấm lòng san sẻ với cô, không vì chút sợ con bị đói bị đánh hão huyền (cứ làm như các bậc cha mẹ chưa từng đánh con, chưa từng để con bị đói vậy).
Đôi điều

Sao tôi đồng cảm với bạn này quá hà. Bắt tay một cái nha

Độc Cô Cầu Bại
27-11-2009, 12:05 PM
He... he... Gia đình "phú quý" thì không sao, chứ gia đình công nhân lao động thì cũng ráng 'đeo" theo cái gọi là "thủ tục đấu tiên" này. Của ít lòng nhiều, nhiều người ít ít thì cũng bộn đấy chứ. Ai bảo nhà giáo là khổ? :teeth_smile:

Độc Cô Cầu Bại
04-12-2009, 02:19 PM
Nói tiếp vụ phongbì này. Cứ mùa tết đến là các sếp đóng đô ở nhà. Không phải vì bận bịu công việc (trái lại là rất rảnh) mà vì các đơn vị về chút Tết. Đặc sản có, bao thơ có, đi nhậu có. Vui lắm! :teeth_smile:

Độc Cô Cầu Bại
15-12-2009, 12:09 PM
Mấy ngày nay du học sinh bàn tán vụ Bộ GDĐT đưa ra dự thảo quy chế lưu học sinh (http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=352960&ChannelID=13). Điều đáng nói ở đây ngoài việc quản lý du học sinh đi học bằng tiền ngân sách nhà nước, Bộ quản luôn cả những người du học tự túc. Khuyến khích nhân tài về phục vụ đất nước không đước nên "bèn" đưa ra mệnh lệnh hành chính. Pó tay! Bệnh cũ tái phát! :tounge_smile:

Lai Quoc Dat
15-12-2009, 12:26 PM
Mấy ngày nay du học sinh bàn tán vụ Bộ GDĐT đưa ra dự thảo quy chế lưu học sinh (http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=352960&ChannelID=13). Điều đáng nói ở đây ngoài việc quản lý du học sinh đi học bằng tiền ngân sách nhà nước, Bộ quản luôn cả những người du học tự túc. Khuyến khích nhân tài về phục vụ đất nước không đước nên "bèn" đưa ra mệnh lệnh hành chính. Pó tay! Bệnh cũ tái phát! :tounge_smile:

Cái vụ này rồi cũng dần dần dẹp thôi. Mấy bác đó ngồi phòng lạnh không chứ có đi thực tế đâu mà biết nó thế nào. Nhưng nghĩ kỹ, mấy bác này liều thiệt, ép tụi nó về, tụi nó toàn là dân học thực, thi thực và bằng thực. Còn các bác đa số là học giả không. Tụi nó về đông quá, không khéo các bác lại có thể bị ra rìa... Với lại, những người tự túc là những người đã bỏ tiền ra học, nên máu ăn thua đủ chắc ăn là cao hơn các bác (vì các bác học toàn bằng tiền ngân sách không mà)... Nói chung, liều thiệt...

@anh ĐCCB tìm việc giúp em với, sắp bị ép về rùi. Chuyến này lấy cái bằng về "lộng kiến" rồi đi bán báo dạo, bàn chuyện thiên hạ cho sướng miệng.

Độc Cô Cầu Bại
28-12-2009, 03:15 PM
Đọc tin này (http://ngoisao.net/News/Hau-truong/2009/12/3B9CD45A/) bà con thấy sao? Chứ có người nói với tui là ... Tội lỗi! Tội lỗi! Chốn tu hành mà đem cái duyên trần tục vào có hay lắm không? :tounge_smile:

phanphuong
28-12-2009, 08:35 PM
Hải Đông có thể nói là cao thủ bậc nhất trong thể loại ảnh thời trang ở VN mà sao thấy bộ ảnh này ....tầm tầm bậc trung thế nào!
Lễ cưới là một sự kiện thiêng liêng, có lẽ nghệ sĩ muốn tạo một trào lưu ảnh cưới ở chùa. Định bắt chước theo những lễ cưới trang trọng, thiêng liêng của nhà thờ chăng?
Người Nhật thường tổ chức lễ cưới ở nhà thờ và đám tang ở chùa. Phải chăng người Việt cũng quen với suy nghĩ như vậy!?

vodanh
30-12-2009, 09:31 AM
cũng bình thường thôi mà mấy anh, đám cưới ở nhà thờ, ở chùa hay bất cứ gì ngừoi ta sùng đạo, nói đến vấn đề tôn giáo thì nên hạn chế đi ạh, vì mỗi người đã có suy nghĩ riêng rồi.

Lại nói vấn đề nói cho sướng cái miệng thì em rất ngưỡng mộ 1 anh chàng ở forum này nói mà không làm, định không nhắc nữa nhưng người ta cứ phải làm cho tui nhắc hoài nè trời.

Độc Cô Cầu Bại
30-12-2009, 12:33 PM
Chù chiền là nơi tôn nghiêm, cấm ăn mặc hơ hớ, cấm đem thịt cá vào nấu nướng, cấm hôn hít yêu đương, ... làm ô uế chốn tu hành. Người trong chùa bị cấm chuyện trai gái. Ấy vậy mà người ta đem nguyên cái đám cưới vào, dù là chuyện hỷ thì nó cũng phạm vào giới cấm. Nói về đạo là vậy. Còn chuyện đời thì ... mackeno. :teeth_smile:

Độc Cô Cầu Bại
13-01-2010, 06:50 AM
Cá tấn công người ở Quy Nhơn, ai cũng biết. Tuy nhiên nhận định về cá nào cắn (http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2010/01/3BA17AD6/) thì ... thật là thú vị.:teeth_smile:

Nhận định của các ngư dân này, với vết cắn để lại cho nạn nhân, có thể khẳng định thủ phạm là cá mập con. Cá mập trưởng thành mỗi lần cắn là mất cả chân tay chứ không chỉ là vết ngoặm.
Tuy nhiên, Tiến sĩ Tuấn khá dè dặt nhận định: “Với các vết cắn để lại trên người những nạn nhân, trước mắt, chỉ có thể khẳng định đúng là do cá cắn. Còn thủ phạm là loài cá gì, khối lượng bao nhiều thì còn phải xem xét”.

Lai Quoc Dat
13-01-2010, 08:05 AM
Haha, dễ hiểu thôi, các ngư dân: ko rõ họ tên, nên có nói sai cũng đâu truy ra nguồn gốc, mà có truy ra, cũng chẳng sao, ngư dân đâu có gì để mất ngoài việc nói cho sướng miệng. Còn ông này là TS, tên họ được đăng rõ ràng. Ổng mà nói đúng thì bình thường, còn nói sai thì là cả 1 vấn đề. Nói chung ông này cũng khéo, uốn lưỡi quá kĩ trước khi nói. Có gì là lạ. Xem ra như thế còn tốt hơn khối ông trưng lên mặt báo nói cho sướng miệng mà nói sai tè le ra đó.

phanphuong
13-01-2010, 09:18 AM
Căn cứ vào mô tả của nạn nhân, bị rách gần như rời ra một mảng cơ, lòi cả xương. pp nhận định là do một sinh vật ở dưới biển dùng hàm răng ...phập vào cơ thể nạn nhân.

Độc Cô Cầu Bại
13-01-2010, 09:36 AM
Căn cứ vào mô tả của nạn nhân, bị rách gần như rời ra một mảng cơ, lòi cả xương. pp nhận định là do một sinh vật ở dưới biển dùng hàm răng ...phập vào cơ thể nạn nhân.

Cụ thể hơn nó là một động vật, không thể là thực vật, rõ hơn là nó không phải là đông vật bậc cao như con người. :angel_smile:

phanphuong
14-01-2010, 08:39 PM
Cá tấn công người ở Quy Nhơn, ai cũng biết. Tuy nhiên nhận định về cá nào cắn (http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2010/01/3BA17AD6/) thì ... thật là thú vị.:teeth_smile:

http://phapluattp.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2010/01/12/p1a1.jpg
http://images.vietnamnet.vn/dataimages/201001/original/images1908833_hg.jpg
Rõ ràng đây không thể nào là vết cắn của con...khủng long.
Hẳn là một con sống dưới biển, nó có răng, răng sắc, hàm to, mập, bự ... Đúng rồi, đó là một con.....cá! (một phán đoán thiên tài!).
Thêm nữa, nạn nhân là thạc sĩ Tuân, cán bộ giảng dạy chính trị --> bọn phản động nuôi con cá này chăng?! ;)

Độc Cô Cầu Bại
25-01-2010, 08:02 AM
Đàn ông có ki bo không nhỉ? :wink_smile:

Nhiều khi nghĩ mắc cười. Ngồi nhậu tốn bạc trăm bạc triệu không than, vậy mà mua trái cóc trái xoài để lai rai (giả rượu?) có 5, 10 ngàn lại trả giá lên trả giá xuống. Con xin tiền ăn sáng có 10, 20 ngàn lại la rầy sao xin tiền hoài. Ấy vậy mà boa cho em út bạc trăm lại bảo "em cầm đỡ ăn sáng đi". Quái quái sao. :teeth_smile:

NKB®
06-02-2010, 10:42 AM
http://www.vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2010/02/3BA1890A/
Đã bắt được cá, tuy nhiên cá này k phải là thủ phạm nên k được thưởng =))

Độc Cô Cầu Bại
10-03-2010, 12:39 PM
Hầm Thủ Thiêm đang thi công, chưa biết sử dụng sao, vậy mà có bác dám bảo mai mốt VN có thể tự làm hầm tương tự (http://phapluattp.vn/20100309123717486p0c1085/noi-dot-ham-thu-thiem-dau-tien-vao-duong-dan.htm). Tự tin hay nổ quá ễ luôn. Mà nếu thật sự vậy thì VN "học" công nghệ giỏi thiệt. Giống như chuyện cầu Bến Tre đó. VN làm trầy vi tróc vảy cuối cùng cũng xây xong cầu. Cầu nhỏ khó hiểu. Chợt nhớ bác Võ Hoàng Bửu tự tin nói VN không cần HLV ngoại, HLV nội làm được mà. Tuyên bố được nêu sau khi học lóm được mấy chiêu của ông Weigan gì đo. Bó tay! :tounge_smile:

Lai Quoc Dat
10-03-2010, 02:21 PM
1. Cái dìm hầm, bác đọc ko kỹ: người ta nói là chủ động công nghệ chứ có nói là tự làm đâu (Đội ngũ kỹ sư Việt Nam đã tiếp cận được công nghệ mới này. Sau này nếu có một dự án tương tự, tôi tin đội ngũ kỹ sư Việt có thể chủ động được công nghệ này). Hai cái này khác xa lắm...

2. Cái cầu Rạch Miễu không thể làm lớn hơn được nữa vì nó ngay vùng đất yếu. cái này hỏi xem có members nào về địa chất không, xác minh thử xem... Nó khác với cầu Mỹ Thuận đó... Mới làm có cây Mỹ Thuận mà học được để làm cầu Rạch Miễu thì đáng ghi nhận lắm đó...

3. Chuyện của bác Bửu thì không biết....

Độc Cô Cầu Bại
10-03-2010, 02:40 PM
1. Cái dìm hầm, bác đọc ko kỹ: người ta nói là chủ động công nghệ chứ có nói là tự làm đâu (Đội ngũ kỹ sư Việt Nam đã tiếp cận được công nghệ mới này. Sau này nếu có một dự án tương tự, tôi tin đội ngũ kỹ sư Việt có thể chủ động được công nghệ này). Hai cái này khác xa lắm...

2. Cái cầu Rạch Miễu không thể làm lớn hơn được nữa vì nó ngay vùng đất yếu. cái này hỏi xem có members nào về địa chất không, xác minh thử xem... Nó khác với cầu Mỹ Thuận đó... Mới làm có cây Mỹ Thuận mà học được để làm cầu Rạch Miễu thì đáng ghi nhận lắm đó...

3. Chuyện của bác Bửu thì không biết....

Chủ động thế nào? Ta ứnd dụng công nghệ đó, lao động VN làm. Hay ta ứng dụng công nghệ đó, lao động nước ngoài làm? Một cách nói khéo đầy tự tin.

Cầu Rạch Miễu trễ tiến độ hàng mấy năm vậy mà khen gì? Từ lúc bà T.M.Hoa tại chức đến khi bà về hưu 1 thời gian lâu mới khánh thành. Không phải tại đất đai gì đâu. Làm nhỏ cho chắc.

Chuyện bác Bửu thì lâu rồi. Chờ xem CSG năm nay phát triển mạnh sau khi bị xuống nhật nhất oan??? :tounge_smile:

Lai Quoc Dat
10-03-2010, 04:36 PM
Cầu nhỏ ko phải dễ xây đâu, đó là sai lầm đó...

phanphuong
13-03-2010, 09:09 PM
Bây giờ xã hội có nhiều người BỆNH quá. Nặng nhẹ đủ cả!
http://www.baomoi.com/Home/ThoiTrang/www.tinthethao.com.vn/Hoang-Diep-mang-26-ve-si-khi-di-dien-/3977530.epi
http://www.baomoi.com/Home/VanHoa/bee.net.vn/Doc-tin-nhan-doa-am-sat-nguoi-mau-Vu-Hoang-Diep/3977550.epi
Lâu lâu chửi cái cho đã miệng! :))

Lai Quoc Dat
23-03-2010, 06:01 PM
Thêm một người nữa nói cho sướng miệng nè....
http://www.vnexpress.net/GL/The-thao/2010/03/3BA1A054/

myhanh
23-03-2010, 06:33 PM
Thêm một người nữa nói cho sướng miệng nè....
http://www.vnexpress.net/GL/The-thao/2010/03/3BA1A054/
Kiêu binh cho chết lun!

phanphuong
23-03-2010, 10:04 PM
Thêm một người nữa nói cho sướng miệng nè....
http://www.vnexpress.net/GL/The-thao/2010/03/3BA1A054/
Có 2 giới hay làm chuyện khó coi: thể thao và nghệ thuật. Có lẽ do trình độ văn hóa có hạn, lại thêm dễ dàng kiếm tiền. Họ không biết rằng người bỏ tiền nuôi sống họ chính là khán giả.
Chú CV định làm nũng chăng? Mà cũng giàu có, không đá bóng thì sống cũng phây phây. Thôi, nghỉ đi cho bóng đá VN bớt một thằng làm màu! :thumbs_down:

Lai Quoc Dat
23-03-2010, 10:23 PM
Xem CV đá bóng, cứ có cảm giác mèo mù vớ phải cá rán ấy... Có trận đá cũng hay nhưng xem nó sao sao ấy... Dù cái thế hệ Huỳnh Đức, Công Minh, Hồng Sơn có thể ko vô địch một giải chính thức nào, nhưng xem họ đá vẫn thích hơn... Còn giờ, chỉ thích xem mỗi Calisto vì khoái cái hàm râu kẽm của ông ta...

Độc Cô Cầu Bại
24-03-2010, 07:36 AM
Vậy mới thấy rõ bản chất của "ngôi sao" chứ. Mới ngày hôm trước còn mở miệng xin lỗi này kia kia nọ, giờ giở trò "kiêu binh". Không biết CV cần bóng đá Vn hay ngược lại? Nói thôi chứ có dám làm đâu. Đúng là nói cho sướng miệng. :teeth_smile:

rangsun
24-03-2010, 06:14 PM
Thông cảm, bác CV bị treo giò tới 6 trận, hoảng quá nên nói chơi cho vui thôi, bác ấy dù sao cũng còn trẻ người non dạ mà ! :wink_smile:

lbt90B
24-03-2010, 08:41 PM
http://vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/2010/03/3BA1A0B2/
'Nói giá xăng tăng cao hơn thế giới là sai'.
Mình ngu dốt chẳng biết tính toán gì. Mà mình cũng dễ tin người nữa. Hôm qua nghe ông bác ở Mỹ về, nói xăng ở đây mắc hơn ở bển. Ở bển ổng đổ xăng 2.5$/gallon, tức gần 4 lit của mình, ổng tính giùm luôn, giá ở mình là khoảng 3$ mấy 4$/gallon. Là sao?

Lai Quoc Dat
24-03-2010, 09:18 PM
Hiện nay, xăng nhập về VN chịu thuế rất cao (là 1 trong các nguồn thu quan trọng của chính phủ). Nên giá nó cao, vậy thôi. Ở Nhật, là 128 yen (gần 1,5USD)/lít. Xăng ở Indo chỉ có 0.5USD/lít. Cho nên xăng giá cao hay thấp tùy theo chính sách thuế của mỗi nước... Nhớ lúc trước, nhà nước trợ giá, thế là dân mình xách xăng đi buôn lậu qua biên giới...

nhk
24-03-2010, 09:25 PM
http://vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/2010/03/3BA1A0B2/
'Nói giá xăng tăng cao hơn thế giới là sai'.
Mình ngu dốt chẳng biết tính toán gì. Mà mình cũng dễ tin người nữa. Hôm qua nghe ông bác ở Mỹ về, nói xăng ở đây mắc hơn ở bển. Ở bển ổng đổ xăng 2.5$/gallon, tức gần 4 lit của mình, ổng tính giùm luôn, giá ở mình là khoảng 3$ mấy 4$/gallon. Là sao?

Ở Mỹ giá xăng dầu ở các tiểu bang chênh lệch nhau khoảng từ 0 - 40 cents (có lẽ do phí vận chuyển) nhưng tính trung bình ra thì giá xăng ở Mỹ hiện tại khoảng $2.50 /gal. Hai năm trước, tôi đi cùng bà xã chạy xe từ nơi tôi ở vùng Trung Tây xuống Houston, TX - khoảng một ngàn km chạy mất khoảng 10 tới 11 tiếng - thì thấy giá xăng chênh lệch khoảng 0 - 20 cents.

1 gal = 3.78 litre.

Do đó giá 1 lít xăng ở Mỹ hôm nay khoảng 66 cents tức là khoảng 12639 đồng VN (= $0.66 x 19150 đồng/đô Mỹ)

Độc Cô Cầu Bại
25-03-2010, 08:18 AM
Thông cảm, bác CV bị treo giò tới 6 trận, hoảng quá nên nói chơi cho vui thôi, bác ấy dù sao cũng còn trẻ người non dạ mà ! :wink_smile:

Trong khi người yêu đang cố tìm cách xin giảm án (http://vnexpress.net/GL/The-thao/2010/03/3BA1A121/), thì cô nàng cứ oan oan cái miệng (http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/vanhoa/436873/index.html). Thử CV mà không có tiền thì dễ gì. Đúng là nói cho sướng miệng. À mà không có Thủy Tiên thì còn Thủy Tóp mà CV. :teeth_smile:

Độc Cô Cầu Bại
25-03-2010, 08:19 AM
Hiện nay, xăng nhập về VN chịu thuế rất cao (là 1 trong các nguồn thu quan trọng của chính phủ). Nên giá nó cao, vậy thôi. Ở Nhật, là 128 yen (gần 1,5USD)/lít. Xăng ở Indo chỉ có 0.5USD/lít. Cho nên xăng giá cao hay thấp tùy theo chính sách thuế của mỗi nước... Nhớ lúc trước, nhà nước trợ giá, thế là dân mình xách xăng đi buôn lậu qua biên giới...

Giá xăng mình giờ thấp hơn Campuchia đó.
Ở Cam, 1 lít là 4.600 ria = 4.600x 5 đồng đấy. :wink_smile:

myhanh
25-03-2010, 08:22 AM
Trong khi người yêu đang cố tìm cách xin giảm án (http://vnexpress.net/GL/The-thao/2010/03/3BA1A121/), thì cô nàng cứ oan oan cái miệng (http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/vanhoa/436873/index.html). Thử CV mà không có tiền thì dễ gì. Đúng là nói cho sướng miệng. À mà không có Thủy Tiên thì còn Thủy Tóp mà CV. :teeth_smile:
Anh giải nghệ rùi thì em kiếm tiền về nuôi mà! Hehe

Lai Quoc Dat
25-03-2010, 08:32 AM
Có ai đi xem bóng đá cùng ca sỹ nữ chưa? Bảo đảm ko cười bể bụng khi nghe bình lựng từ các người ngọc này thì tui chịu gì cũng chịu... Giới showbiz phát biểu thì nghe để đó chứ nói làm gì...

nobipotter
05-04-2010, 10:40 AM
Có chuyện mấy em học sinh bị điện ở cột đèn giật chết... thì em im
Còn 1 em học sinh bị điện ở máy ATM giật thì mấy ông điện lực tích cực đi kiểm tra.

Giải thích sao đây

Độc Cô Cầu Bại
05-04-2010, 11:06 AM
Có chuyện mấy em học sinh bị điện ở cột đèn giật chết... thì em im
Còn 1 em học sinh bị điện ở máy ATM giật thì mấy ông điện lực tích cực đi kiểm tra.

Giải thích sao đây

Người ta không làm cũng nói. Làm cũng nói. Khó ưa quá vậy ...khà...khà...!

Rút kinh nghiệm đó. Mấy lần trời mưa đi rút tiền ở VCB cũng bị. Nhất là mất phím tróc sơn giựt ghê lắm. :tounge_smile:

Mà k riêng gì máy ATM đâu. Người Việt mình lơ là vụ câu dây "mát" lắm. Thiết bị nào cũng có sợ dây "mát" màu xanh lá cây để chống giật mà có ai sử dụng đâu. Điện mà cũng vậy? Có ai làm thêm dây trung tính đâu. :tounge_smile:

phanphuong
05-04-2010, 11:58 AM
Người ta không làm cũng nói. Làm cũng nói. Khó ưa quá vậy ...khà...khà...!
Rút kinh nghiệm đó. Mấy lần trời mưa đi rút tiền ở VCB cũng bị. Nhất là mất phím tróc sơn giựt ghê lắm. :tounge_smile:
Mà k riêng gì máy ATM đâu. Người Việt mình lơ là vụ câu dây "mát" lắm. Thiết bị nào cũng có sợ dây "mát" màu xanh lá cây để chống giật mà có ai sử dụng đâu. Điện mà cũng vậy? Có ai làm thêm dây trung tính đâu. :tounge_smile:
Tình trạng giật tê tê khi chạm vỏ (phần kim loại do tróc ra), là do không nối đất, thường thiết bị gia dụng là dây màu xanh như bác Độc nói. Còn giật chết queo là do chạm dây pha (dây nóng). Trong tình huống này, nếu có dây nối đất sẽ giảm được phần nào sự nguy hiểm.
Người Việt mình ỷ y, đại khái là coi thường sự an toàn sức khỏe (vì có những thứ khác quan trọng hơn phải lo hehe). An toàn về điện, về phòng cháy chữa cháy ... dám chắc chẳng có nhà nào bảo đảm. Do đó, mấy anh thanh tra điện, thanh tra PCCC ....tha hồ kiếm tiền! :))

phanphuong
05-04-2010, 12:23 PM
Có chuyện mấy em học sinh bị điện ở cột đèn giật chết... thì em im
Còn 1 em học sinh bị điện ở máy ATM giật thì mấy ông điện lực tích cực đi kiểm tra.
Giải thích sao đây
Mấy cây cột điện lòi dây nhợ ra, đụng một cái là cháy thành khói luôn. Vừa đánh trống vừa thổi còi. Chả lả khi mình đánh trật nhịp lại tự thổi! :))
Kiếm tra một vòng mới được sơ sơ có... 60 cái máy ATM có hiện tượng rò điện (giật tê tê nếu chạm vào)! ;)

Lai Quoc Dat
05-04-2010, 12:44 PM
Hôm nay công bố hơn 100 rùi. Chuyến này các bác thanh tra tha hồ phạt bên Ngân Hàng về an toàn điện nha...

Độc Cô Cầu Bại
05-04-2010, 12:55 PM
Tình trạng giật tê tê khi chạm vỏ (phần kim loại do tróc ra), là do không nối đất, thường thiết bị gia dụng là dây màu xanh như bác Độc nói. Còn giật chết queo là do chạm dây pha (dây nóng). Trong tình huống này, nếu có dây nối đất sẽ giảm được phần nào sự nguy hiểm.
Người Việt mình ỷ y, đại khái là coi thường sự an toàn sức khỏe (vì có những thứ khác quan trọng hơn phải lo hehe). An toàn về điện, về phòng cháy chữa cháy ... dám chắc chẳng có nhà nào bảo đảm. Do đó, mấy anh thanh tra điện, thanh tra PCCC ....tha hồ kiếm tiền! :))

Ai nói chạm vỏ tủ lạnh hay thiết bị bị rò điện không chết? Chết còn lẹ hơn nữa đấy. :teeth_smile:

phanphuong
05-04-2010, 03:59 PM
Ai nói chạm vỏ tủ lạnh hay thiết bị bị rò điện không chết? Chết còn lẹ hơn nữa đấy. :teeth_smile:
Ý em là rò rỉ (rò ít ít nên gọi là rỉ hehe) điện nghĩa là một dòng điện nho nhỏ thôi. Cái đó làm mình tê tê! Nhưng nếu có nối đất thì chẳng cảm thấy gì hết. Còn giật chết người thì là "chạm dây" pha (dây nóng) luôn rồi.
À, mà gọi là rò điện cũng được. ;)

Độc Cô Cầu Bại
06-04-2010, 11:45 AM
Nói đâu cho xa, sẽ có rất nhiều nhà câu điện sai. Dây nóng không đi qua cầu chì. Ổ cắm có công tắc bật luôn có điện dù rằng đã tắt cái công tắc đó. Đèn neon nháy sáng vào ban đêm dù rằng đã tắt công tắc điện, ... Nhiêu đó thôi đủ chết người.

myhanh
08-04-2010, 06:25 AM
Thời nào mà không kẹt xe (http://vietnamnet.vn/chinhtri/201004/Nam-2030-Ha-Noi-het-tac-duong-903050/), Mỹ, Đức, Nhật còn kẹt trừ phi năm 2030 người Hà Nội đi phi thuyền hết thì hoạ may mà chắc không được vì thu nhập bình quân đầu người có 11k-12k thôi tiền đâu mua máy bay hoạ chăng có ông chủ Hoà Phát (http://vietnamnet.vn/kinhte/201004/Dai-gia-nha-Hoa-Phat-sam-truc-thang-903088/) thui. Mà nói thiệt chứ cái vụ thấy người ta có máy bay mình cũng sắm cái cho nó đã (http://tuoitre.vn/Ban-doc-viet/372290/Xua-roi-loi-song-hinh-thuc.html)mà người ta máy bay xịn còn mình trực thăng thì dễ rớt lắm. Một năm vài vụ máy bay trực thăng quân sự rơi tướng còn chết nói chi Long đại ca.

Lai Quoc Dat
08-04-2010, 10:05 AM
Trực thăng bay phạch phạch, ko biết đậu ở đâu nhỉ...

Độc Cô Cầu Bại
27-04-2010, 09:11 AM
Sáng nay 8 giờ rưỡi mới tới được cơ quan. Kẹt xe. Nguyên nhân là do toàn bộ khu vực vào dinh Thống Nhất bị phong tỏa để tập dợt kỷ niệm 35 năm giải phóng miền Nam. Vào cơ quan sớm như vậy là nhờ năn nĩ các anh công an cho vào gởi xe ở nhà hát Bến Thành để đi bộ vào công ty (gần 1 cây số). Coi như thể thao vậy, mọi người chịu khó tí để góp công chào mừng ngày lễ lớn của đất nước. sẽ vui hơn nếu gí như ... được hướng dẫn phân luồng kỹ càng tại các giao lộ, được thông báo cho người dân biết về thời gian tập dợt này. càng hay hơn nữa thời giàn tập dợt không phải là giờ cao điểm. 8 giờ chẳng hạn. Có thế phải vui cả làng không? :wink_smile:

Độc Cô Cầu Bại
04-05-2010, 02:30 PM
Mấy bác khác vào trang BBC được không vậy. Không biết nó bị **** hay sao mà vào không được. :tounge_smile:

phanphuong
04-05-2010, 02:45 PM
Chỉ có khái niệm chặn/không phân giải tên miền, chứ không có **** đâu!

Độc Cô Cầu Bại
04-05-2010, 02:54 PM
Chỉ có khái niệm chặn/không phân giải tên miền, chứ không có **** đâu!

****er nó đánh sập máy chủ luôn thì gọi là gì? :wink_smile:

lbt90B
04-05-2010, 11:19 PM
Lão này lạc hậu quá, vụ này lâu rồi.
À quên, lão đang nói cho sướng miệng. Coi chừng http://www.lqdlongan.com/forum/showthread.php?t=9276

phanphuong
05-05-2010, 07:22 AM
****er nó đánh sập máy chủ luôn thì gọi là gì? :wink_smile:
Đang nói trong trường hợp trang Bờ Bờ Cờ mà anh! ;) (sau khi check nó hoạt động tốt)

Độc Cô Cầu Bại
05-05-2010, 12:57 PM
Đang nói trong trường hợp trang Bờ Bờ Cờ mà anh! ;) (sau khi check nó hoạt động tốt)

Vậy hả? Bửa nay vào bình thường rồi. Chắc nhờ PP alo can thiệp hay sao đó. :teeth_smile:

myhanh
05-05-2010, 06:35 PM
Bờ Bờ Cờ đang bị xì căng đan bà Ngọc Bích.

Lai Quoc Dat
05-05-2010, 07:02 PM
Bờ Bờ Cờ đang bị xì căng đan bà Ngọc Bích.

Bà Bích nói cũng có nhiều cái đáng suy ngẫm đó... Chủ nghĩa dân tộc thường dẫn đến trạng thái quá khích. Dù không ủng hộ cách nói của bà ta (vì xét trên chủ nghĩa dân tộc và bàn cờ quốc tế vào thời điểm diễn ra các sự kiện) nhưng đáng để cân nhắc trong cách ứng xử của đất nước ta...

myhanh
05-05-2010, 07:11 PM
Bà Bích nói cũng có nhiều cái đáng suy ngẫm đó... Chủ nghĩa dân tộc thường dẫn đến trạng thái quá khích. Dù không ủng hộ cách nói của bà ta (vì xét trên chủ nghĩa dân tộc và bàn cờ quốc tế vào thời điểm diễn ra các sự kiện) nhưng đáng để cân nhắc trong cách ứng xử của đất nước ta...
Thêm Bác sắp làm TS tầm nhìn xa trông rộng nên có khác. Haha Bác Đạt cũng dân TQ mà ... Hehe

Độc Cô Cầu Bại
27-05-2010, 09:52 AM
Ngày mai có khoảng 1,1 triệu học sinh thi tốt nghiệp THPT. Chỉ tiêu đại học năm 2010 là 570 ngàn. Tínhtới tính luithì không chừng 5 năm nữa xoa mù chữ tới bậc đại học đấy. :teeth_smile:

Lai Quoc Dat
27-05-2010, 10:38 AM
Bác nhằm rồi đó, tuyển sinh bậc ĐH chỉ có 270.000 thôi, còn lại là bậc Cao Đẳng đó...

Độc Cô Cầu Bại
27-05-2010, 10:42 AM
Bửa đọc báo nào đó, NLĐ hay Pháp Luật nói rằng nếu kể cả trường tư thì số học sinh tốt nghiệp 12 tương đương với chỉ tiêu. Bởi vậy nhiều trường lo tuyển không được sinh viên. Vậy có nghĩa là học đại học giờ dễ òm. Hèn chi đi tỉnh nào cũng thấy trường đại học. :teeth_smile:

myhanh
27-05-2010, 10:49 AM
Bửa đọc báo nào đó, NLĐ hay Pháp Luật nói rằng nếu kể cả trường tư thì số học sinh tốt nghiệp 12 tương đương với chỉ tiêu. Bởi vậy nhiều trường lo tuyển không được sinh viên. Vậy có nghĩa là học đại học giờ dễ òm. Hèn chi đi tỉnh nào cũng thấy trường đại học. :teeth_smile:
Nếu ai muốn học Đại học đều có thể học thì sướng quá rồi.

Độc Cô Cầu Bại
27-05-2010, 10:51 AM
Nếu ai muốn học Đại học đều có thể học thì sướng quá rồi.

Đang muốn học "thọt sỹ" mà không được học đây. Học để lên lương. :teeth_smile:

cobemongmo
27-05-2010, 10:56 AM
Nếu ai muốn học Đại học đều có thể học thì sướng quá rồi.
Quan trọng là cái đầu ra! Đầu vào dzô dzễ thì ok nhưng mà đầu ra phải chất lượng thì mới đạt được. Chứ như ai có tiền thì có bằng chắc vài năm nữa thôi, bằng đại học chẳng còn giá trị gì! Chắc phải bắt chước bác Độc chuẩn bị học Cao học quá! Mà học Cao Học tiếng Hoa để làm cái gì nhỉ?? hix hix:cry_smile:

myhanh
27-05-2010, 11:01 AM
Quan trọng là cái đầu ra! Đầu vào dzô dzễ thì ok nhưng mà đầu ra phải chất lượng thì mới đạt được. Chứ như ai có tiền thì có bằng chắc vài năm nữa thôi, bằng đại học chẳng còn giá trị gì! Chắc phải bắt chước bác Độc chuẩn bị học Cao học quá! Mà học Cao Học tiếng Hoa để làm cái gì nhỉ?? hix hix:cry_smile:
Để lấy chồng Đài Loan em à!
Hehe nói vui chứ em có thể học MBA về mở công ty thuê anh myhanh làm giữ xe. Thất nghiệp rùi nè.

cobemongmo
27-05-2010, 11:12 AM
Để lấy chồng Đài Loan em à!
Hehe nói vui chứ em có thể học MBA về mở công ty thuê anh myhanh làm giữ xe. Thất nghiệp rùi nè.
Ack ack, thuê anh Myhanh về giữ xe chắc em ko trả nổi lương. heheh, đùa một chút thôi!

Thật sự em rất phân vân, vì nếu học lên MBA tiếng Hoa thì thật sự không biết để làm gì!Nếu em theo công tác giảng dạy thì học lên rất ok, nhưng hiện giờ không có làm những công việc đó thì học MBA để làm gì nhỉ? Có anh chị em nào cho em thêm lời khuyên không, vì như nhiều người nói với em "Ngoại ngữ chỉ là công cụ" => học MBA cũng không có ít gì!:embaressed_smile:

myhanh
27-05-2010, 11:18 AM
MBA là thạc sĩ quản trị kinh doanh mà em về làm giám đốc chứ làm dzì???

cobemongmo
27-05-2010, 11:27 AM
MBA là thạc sĩ quản trị kinh doanh mà em về làm giám đốc chứ làm dzì???
Vậy chắc phải đợi thêm ít nhất 5 năm nữa chứ hiện giờ bằng cử nhân còn chưa có nói chi tới MBA

Em cứ nhầm lẫn MBA là chỉ học Thạc Sĩ chung chung đó chứ:tounge_smile:

Lai Quoc Dat
27-05-2010, 11:30 AM
Bửa đọc báo nào đó, NLĐ hay Pháp Luật nói rằng nếu kể cả trường tư thì số học sinh tốt nghiệp 12 tương đương với chỉ tiêu. Bởi vậy nhiều trường lo tuyển không được sinh viên. Vậy có nghĩa là học đại học giờ dễ òm. Hèn chi đi tỉnh nào cũng thấy trường đại học. :teeth_smile:

Không phải, nếu kể luôn cả trung học chuyên nghiệp kìa... Chứ con số 270.000 là của hơn 190 trường ĐH bao gồm cả công ưu hết đó chứ...

Độc Cô Cầu Bại
27-05-2010, 11:34 AM
Không phải, nếu kể luôn cả trung học chuyên nghiệp kìa... Chứ con số 270.000 là của hơn 190 trường ĐH bao gồm cả công ưu hết đó chứ...

Nói cho sướng miệng cần gì chính xác. Khà... khà...
Không thấy anh lái qua bằng "thọt sỹ" rồi hay sao. Không theo kịp thời đại gì rao trọi. :teeth_smile:

Bằng THS nhà nước thì cần gì thi cử chứ, cử đi học đâu cần thi tốt nghiệp. :thumbs_up:

Lai Quoc Dat
27-05-2010, 11:37 AM
Vậy chắc phải đợi thêm ít nhất 5 năm nữa chứ hiện giờ bằng cử nhân còn chưa có nói chi tới MBA

Em cứ nhầm lẫn MBA là chỉ học Thạc Sĩ chung chung đó chứ:tounge_smile:
MBA: Master of Business Administration
Nhưng anh myhanh của có MBA certificate đó: MBA của anh myhanh là married but available!!!

lbt90B
27-05-2010, 11:39 AM
Tại ông nhắc tui mới nói, tui thọt sĩ trường DHYD có tăng miếng lương nào đâu, trong lúc đi học còn trừ bớt, mà vẫn đi dạy đầy đủ. Tui thề sẽ không lấy thêm 1 miếng bằng nào nữa
Ox tui đã vô NCS, chưa mần gì ráo, ổng đã chạy ra vì thấy đàn anh bị hành.
Đó là thực trạng, tui không bao gộp những người học hành đàng hoàng nhe, còn lại mấy người nổ xạo tui ghét

Lai Quoc Dat
27-05-2010, 11:47 AM
Chị lbt90B: Văn hóa khoa học của VN vẫn còn mang nặng cái tư duy khoa bảng ngày xưa lắm. Đó là trò ko bao giờ hơn thầy, và môn đồ của thầy nào thì là biểu hiện của thầy đó. Cho nên, phe phái tùm lum. Học trò thì luôn phải khúm núm trước thầy dù rằng về mặt khoa học, thầy sai... Tư duy đó chỉ mất đi khi văn hóa khoa bảng ko còn nữa. Chứ giờ có 3 đầu sáu tay cũng khó mà giải quyết được tận gốc...

phanphuong
27-05-2010, 11:58 AM
Vậy chắc phải đợi thêm ít nhất 5 năm nữa chứ hiện giờ bằng cử nhân còn chưa có nói chi tới MBA

Em cứ nhầm lẫn MBA là chỉ học Thạc Sĩ chung chung đó chứ:tounge_smile:
Bằng đại học em không ở khối ngành kinh tế thì em vẫn có thể học "thẳng" lên MBA. Chỉ cần em học thêm 1 số môn chuyển đổi (bổ sung kiến thức về quản trị kinh doanh) nữa là OK.
Em có thể liện hệ trường DH Kinh Tế HCM.
Nếu thật sự quan tâm, em có thể hỏi anh duonghoanghiep/ chị ku Kiến.

Độc Cô Cầu Bại
28-05-2010, 07:55 AM
Xăng giảm 500 đồng. Giảm để ít bửa nữa tăng 1000 đồng chắc. Mà giảm giá là do bị ép. Sao không thấy ai "chửi" Polimex là độc quyền nhỉ? Cứ nhằm EVN chửi hoài, chửi riết ghiền. :yu:

Lai Quoc Dat
28-05-2010, 09:19 AM
Điện đổi cách thu tiền đi, mỗi ngày đi thu, thì dân thấy tiền tăng ít,, hết chửi. Như xăng vậy đó, mỗi lần đổ xăng, có 2 - 3 lít, trả tiền , thấy tăng ko nhiều, dân ít chửi. Chứ điện để đến cuối tháng thu 1 lần, họ thấy tăng nhiều, nên chửi ấy mà...

Độc Cô Cầu Bại
07-06-2010, 08:29 AM
Diễn đàn kinh tế thế giới khu vực Đông Á đang diễn ra ở Tp.HCM. Chúng ta kêu gọi đầu tư bằnng việc giá nhân công rẻ nhất. Xem ra nhà nước tự hào về điều đó. Tự dưng nghĩ đến mấy cuộc đình công của công nhân đòi tăng lương. Công nhân vắt mồ hôi, quanh năm suốt tháng cả ngày làm và làm mà không đủ sống. Hóa ra nhà nước bán rẻ sức lao động của nhân dân bằng những thỏa thuận , cam kết với nhà đầu tư nước ngoài. Ngoài mặt thì yêu cầu công đoàn hỗ trợ, chính quyền gây áp lực để cty tăng lương, cải thiện đời sống công nhân. Xem ra chính sách vĩ mô, vi mô gì đó tréo ngoe. :thumbs_down:

Độc Cô Cầu Bại
08-06-2010, 01:20 PM
Chuẩn bị đóng phí bảo trì đường bộ (http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2010/06/3BA1CB66/) đi. Mấy thằng chuyên viên tư vấn kiểu này đem đí xử... bắn nó hết đi. :wink_smile:

phanphuong
08-06-2010, 02:30 PM
VN là chùm khế ngọt.

mattroinho
08-06-2010, 03:12 PM
Ta nói bệnh viện LA gì mà bèo như cứt, người bệnh nằm la liệt mà ko có lấy 1 bác sĩ giỏi nữa, toàn là hàng dạt, chẳng biết cái kim, cái kéo là gì cả. Nhân viên IT nhiều quá trời mà chẳng biết làm gì hết, suốt ngày chỉ có mỗi việc là đem nhúng giấm mấy cái máy tính cho sạch sẽ thôi, triển khai phần mềm cà ạch cà đụi, cty phần mềm thì lại sắp giải tán. Nghe nói phần mềm này do Sở TTTT tư vấn đấy. Bệnh nhân thì gởi đơn kiện khắp nơi vì tội làm ăn cẩu thả. Chuối cả lũ !

mattroinho
08-06-2010, 03:21 PM
Cái thằng kia làm việc ở bệnh viện đâu chừng có vài tháng, phần vì mức lương quá thấp mà lại bị chúng coi như con chó. Bất ngờ nghỉ việc ko xin phép ai mà lại nhắn tin dọa giết xếp, thật là mắc cười !

buucuong-94
08-06-2010, 03:24 PM
Cái thằng kia làm việc ở bệnh viện đâu chừng có vài tháng, phần vì mức lương quá thấp mà lại bị chúng coi như con chó. Bất ngờ nghỉ việc ko xin phép ai mà lại nhắn tin dọa giết xếp, thật là mắc cười !

Bác R.S (hoặc S.R) đã trở lại :tounge_smile:

myhanh
08-06-2010, 03:28 PM
Bác R.S (hoặc S.R) đã trở lại :tounge_smile:
Cái này phải đưa bác ấy vào BV LA để chữa thì mới khỏi cái bệnh này. Ackack.

phanphuong
08-06-2010, 03:46 PM
Bác R.S (hoặc S.R) đã trở lại :tounge_smile:
Sắp có phim coi rồi: "RS return"

mattroinho
10-06-2010, 12:13 PM
Mới dạo một vòng quanh siêu thị việc làm, toàn là những việc đang được rao tuyển nhiều như culi, rửa chén, chăn trâu thuê, bốc vác...... Còn những việc như lãnh đạo, quản lý, xếp.....thì nó tuyển ông cố nội nó vô chiếm chỗ hết rồi....
Trời ơi, ta nói....thiệt là....:sad_smile:

cobemongmo
10-06-2010, 02:33 PM
Cái này phải đưa bác ấy vào BV LA để chữa thì mới khỏi cái bệnh này. Ackack.
Em bị bác ấy làm phiền hằng ngày trên yahoo. Bực vô cùng luôn. Các anh không đưa bác ấy đi chữa trị sớm, chắc có ngày ..... em cho bác ấy thành S.R thiệt quá! :angry_smile::angry_smile::tap67::zoor::sick0010:

myhanh
10-06-2010, 02:47 PM
Em bị bác ấy làm phiền hằng ngày trên yahoo. Bực vô cùng luôn. Các anh không đưa bác ấy đi chữa trị sớm, chắc có ngày ..... em cho bác ấy thành S.R thiệt quá! :angry_smile::angry_smile::tap67::zoor::sick0010:
Trùi có người quan tâm vậy thì phải vui chứ em.
Anh nè bác RS gửi SMS đều đều...lqd_hehe

Độc Cô Cầu Bại
10-06-2010, 03:14 PM
Khà...khà...khà. Anh tưởng có mình anh bị chứ. :tounge_smile:

@RS: bửa nào lên SG làm vài ve anh nói chuyện cho nghe. Bây giờ Phan Phương với Myhanh đang ở Tân An đó, kiếm 2 bác đó tâm sự trước đi. À, còn Nopi cũng hay về phòng khám đa khoa Vạn An lắm, em ghé coi có gặp không. Thất nghiệp hoàicchhắcc buồn lắm.
@M.: trả nick RS cho anh ấy đi. Mắc công ức chế đấy. :teeth_smile:

mattroinho
10-06-2010, 04:21 PM
@M.: trả nick RS cho anh ấy đi. Mắc công ức chế đấy. :teeth_smile:

Câu này nói nghe được !

cobemongmo
11-06-2010, 10:53 AM
@M.: trả nick RS cho anh ấy đi. Mắc công ức chế đấy. :teeth_smile:
Trả để bác ấy nói bậy nữa àh! Nếu nick mới mà cũng nói bậy kiểu đó nữa thì banned tiếp chứ đừng nói là nick RS

buucuong-94
22-06-2010, 02:56 PM
Tiếp tục nè.
Biết ai giới thiệu nó vô làm bv ko! Một thằng bạn đang làm xếp bên Sở TTTT giới thiệu đấy. Chính quyền giới thiệu đấy! Giới thiệu dân đi làm con chó, trời ạ! Chính quyền mục ruỗng, thối nát đến thế là cùng ! :sad_smile:

Chết thằng bạn nào...giới thiệu chưa, hic hic :too_sad:

phanphuong
22-06-2010, 04:10 PM
Tiếp tục nè.
Biết ai giới thiệu nó vô làm bv ko! Một thằng bạn đang làm xếp bên Sở TTTT giới thiệu đấy. Chính quyền giới thiệu đấy! Giới thiệu dân đi làm con chó, trời ạ! Chính quyền mục ruỗng, thối nát đến thế là cùng ! :sad_smile:
Bác phanbo nói chuyện như ...phânbò. :thumbs_down:
Nói vậy, ai mà dám giới thiệu cho bác nữa. :thumbs_down:

phanbo
22-06-2010, 04:40 PM
Bác phanbo nói chuyện như ...phânbò. :thumbs_down:
Nói vậy, ai mà dám giới thiệu cho bác nữa. :thumbs_down:

Giới thiệu phải coi cho được chứ bác.
Giới thiệu như vậy ai mà thèm. Bác gt người ta đi chùi toalet mà người ta chịu à. Ko chửi là may lắm đó.:whatchutalkingabout
Ai sai gì làm nấy hả? Nô lệ thời hiện đại hả bác !

myhanh
03-07-2010, 11:53 AM
Thêm nhiều người nói cho sướng miệng
http://www.laodong.com.vn/Home/Khong-kien-Vedan-VN-la-am-hieu-phap-luat/20107/190701.laodong

Độc Cô Cầu Bại
22-09-2010, 10:22 AM
Mấy bác ngân hàng dạo này tăng cường "móc túi" khách hàng sau khi đưa khách hàng vào tròng. Mới đây, kể từ ngày 15/9/2010, AGRIBANK chính thức thu phí chuyển khoản ATM nội mạng (http://tintuc.xalo.vn/00496410947/ngan_hang_dau_tien_thu_phi_chuyen_khoan_atm_noi_ma ng.html). Người này làm được, người khác làm theo. Chắc mấy NH khác cũng sẽ thu thôi. :tounge_smile:

Ngân hàng đầu tiên thu phí chuyển khoản ATM nội mạng



Kể từ 15/9, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức thu phí chuyển tiền qua ATM với mức 0,05% trên số tiền giao dịch và tối thiểu là 3.300 đồng.
Trong số các ngân hàng thương mại, Agribank là nhà băng đầu tiên thu phí chuyển tiền qua ATM với biểu giá tương tự như chuyển khoản tại quầy. Trước đó, ngân hàng đang giữ vị trí số một về thẻ ATM cũng đã tiến hành thu phí vấn tin tài khoản có in hoá đơn với mức 550 đồng một lần với khách hàng của chính mình.
Mức phí tối thiểu 3.300 đồng một lần chuyển tiền ATM nội mạng mà Agribank áp dụng bằng với phí rút tiền liên mạng ATM. Còn khoản phí 0,05% trên số tiền chuyển tương đương với mức phí chuyển tiền qua tài khoản mà các nhà băng đang áp dụng.
Hiện tại, các ngân hàng khác vẫn miễn phí chuyển tiền ATM nội mạng.
Theo Hoàng Ly
VnExpress

phanbo
23-09-2010, 09:51 AM
Tận thu bằng mọi cách mà ! Ngân hàng tồn tại được nhờ kinh doanh tiền bạc, cho nên nhân viên ngân hàng thấy tiền là sáng mắt ngay. Có ngày chết vì tiền đấy ! :devil_smile:

Vinh Loc 90A
25-10-2010, 02:28 PM
Đang định đăng đàn nói tiếp một số chuyện nhưng sợ người khác bảo là la lối, giãy nẩy. La lối và đăng đàn khác nhau một trời một vực mà có người cố tình không phân biệt được. Hay họ muốn bảo. Tại sao anh biết nó xấu xa mà anh lại không biết che đậy lại. Tôi khì khác họ. Phải biết đấu tránh, xóa bỏ nó đi. Nói vậy thôi chứ không phải sợ. Chắc một, hai hôm nữa rảnh sẽ đăng đàn trở lại. Đăng đàn chứ không phải la toán đấy nhé các bác. :wink_smile:

lim
25-10-2010, 03:32 PM
Cười còn sướng hơn...nói!

hãy cho nhau 1 nụ cười....:heart::wink_smile_::smile_::)):)):))

TheDeath
25-10-2010, 04:46 PM
Ho ho ho! He he he! Admin đừng khóa nick vì spam nha! Cười cho đời bớt khổ!

magicboy
25-10-2010, 07:08 PM
mô phật
nói chưa sướng nên phải cười thêm mới sướng ...
thiện tai thiện tai

phanbo
26-10-2010, 11:22 AM
Hôm qua mới đi phỏng vấn VDC khu vực 2. Chỉ có một bài trắc nghiệm tính cách và pv trực tiếp. Làm xong bài trắc nghiệm rồi được hỏi vài câu hỏi nhảm nhí. Xong rồi cút xéo đi cho rảnh mắt. Nhưng khi về lại được nhận lời cảm ơn nữa. Lịch sự quá chứ.
Chắc ai có tính cách điên điên mới được nhận vô làm. Mà nghĩ cũng lạ, pv cái kiểu đó chắc chỉ có COCC mới được vô làm. :omg_smile:

Độc Cô Cầu Bại
26-10-2010, 11:52 AM
Hôm qua mới đi phỏng vấn VDC khu vực 2. Chỉ có một bài trắc nghiệm tính cách và pv trực tiếp. Làm xong bài trắc nghiệm rồi được hỏi vài câu hỏi nhảm nhí. Xong rồi cút xéo đi cho rảnh mắt. Nhưng khi về lại được nhận lời cảm ơn nữa. Lịch sự quá chứ.
Chắc ai có tính cách điên điên mới được nhận vô làm. Mà nghĩ cũng lạ, pv cái kiểu đó chắc chỉ có COCC mới được vô làm. :omg_smile:

Lịch sự gì chứ. Cám ơn là đuổi khéo đó. :angel_smile:
Mà đâu hay rớt vậy? :wink_smile:

phanbo
26-10-2010, 12:11 PM
Lịch sự gì chứ. Cám ơn là đuổi khéo đó. :angel_smile:
Mà đâu hay rớt vậy? :wink_smile:
Trước khi về được nghe dặn dò, trong vòng 2 tuần sẽ được điện thoại, nếu ko ai gọi là xong. Chờ 2 tuần còn lâu hơn một đời người nữa. Về quê chăn vịt cho xong. :whatchutalkingabout

phanbo
28-10-2010, 07:37 AM
Trước khi về được nghe dặn dò, trong vòng 2 tuần sẽ được điện thoại, nếu ko ai gọi là xong. Chờ 2 tuần còn lâu hơn một đời người nữa. Về quê chăn vịt cho xong. :whatchutalkingabout
Nói chờ đi là chờ cả đời luôn đấy bác ạ. Nhìn thái độ của họ là biết rồi. Mà mấy người đó giống như bị câm vậy, mất dạy lắm. Hỏi gì cũng ko nói, chậc chậc. Vậy sao làm việc được hả bác. :sad_smile:

phanbo
31-10-2010, 11:27 AM
Vài bữa có pv chỗ nào nữa mình sẽ kể cho mấy bác nghe nhé. Trời ơi, vui lắm các bác ạ! Hài ra nước mắt ! :sad_smile:

lim
03-11-2010, 01:29 PM
Vài bữa có pv chỗ nào nữa mình sẽ kể cho mấy bác nghe nhé. Trời ơi, vui lắm các bác ạ! Hài ra nước mắt ! :sad_smile:

Cố gắng lên PB. cần phải lên mạng tìm tư vấn thêm từ vietnamworks.com hay timviec.com về các kỹ năng xin việc rối áp dụng tìm bài áp dụng đúng nhất cho minh!

cucthan
04-11-2010, 04:50 PM
Cố gắng lên PB. cần phải lên mạng tìm tư vấn thêm từ vietnamworks.com hay timviec.com về các kỹ năng xin việc rối áp dụng tìm bài áp dụng đúng nhất cho minh!
Đi làm việc mình chỉ đòi hỏi là nhà tuyển dụng phải tôn trọng mình thôi. Chỉ có nhiu đó mà họ ko đáp ứng được thì sao mình làm việc được hả bác. Tuyển mình vô rồi coi mình như con chó là ko được, giá nào cũng ko được. :sad_smile:

Lai Quoc Dat
04-11-2010, 05:32 PM
Chưa gì mà bác đã cho là người ta ko tôn trọng mình rồi thì xem ra 90% failed rồi đó... Và có được chấp nhận thì bác cũng khó làm việc được vì cái ấn tượng ko tôn trọng bác ngày từ đầu. Cúi đầu hôm nay để ngày sau ngẩng mặt đi bác. Bỏ cái tôi qua 1 bên.

Chúc bác cucthan dễ thương sẽ thành công trogn tương lai...

cucthan
04-11-2010, 05:49 PM
Chưa gì mà bác đã cho là người ta ko tôn trọng mình rồi thì xem ra 90% failed rồi đó... Và có được chấp nhận thì bác cũng khó làm việc được vì cái ấn tượng ko tôn trọng bác ngày từ đầu. Cúi đầu hôm nay để ngày sau ngẩng mặt đi bác. Bỏ cái tôi qua 1 bên.

Tôn trọng hay ko thì tớ rành lắm à nhe, làm gần chục cty rồi mà. Giành chức ko lại nên cuốn gói ra đi hoài nè.:whatchutalkingabout
Cái tôi của tớ lớn lắm, ko dễ gì bỏ được đâu.........:sad_smile:

92A01
05-11-2010, 07:37 AM
Bây giờ cucthan chỉ có một cách là tự mở cty thôi, không làm cho ai được nữa đâu. Tài năng của cucthan thì không cty nào dám nhận vì không có đủ tiền để trả.

phanphuong
07-11-2010, 05:39 PM
Tài năng của cucthan là vô tận. Nhưng sự hiểu biết của các ông quản lý chỉ có giới hạn. Thật đáng tiếc cho một nhân tài kiệt suất của nước nhà. Nếu sinh ra vào thời đại khác thì bác đã trở thành chúa trùm rồi! :D

quyen21lx
08-11-2010, 05:46 AM
Cục Thuế LA đang tuyển dụng. Tuyển Tin học mà quăng cho một đống sách về Luật thuế dày cộm về nhà học. Đố ai mà học nổi, đọc còn ko hiểu nổi. Mà nhà nước toàn là COCC, nản nhỉ ! :sad_smile:

lim
08-11-2010, 10:38 AM
Ráng mà học rồi thi cho đỗ.

COCC ở đâu mà ra nhiều vậy? Thời đại bây giờ người ta sinh đẻ có kế hoạch.

COCC (nếu có) thì đang đi du học, làm lãnh đạo, làm ở nước ngoài, mở công ty riêng và thuê người không phải COCC làm!

lim
08-11-2010, 10:42 AM
last thing:

bên cạnh chuyện PHẢI học mấy cái quy định thuế đó:

-Làm ơn show cho người ta thấy sự quyết tâm "làm lụng vất vả", quyết tâm phục vụ người khác tốt nhất, quyết tâm đóng góp, mang lại lợi ích cho người ta.
-Đi phỏng vấn thì dễ thương, hợp tác, vui vẻ, biết lắng nghe...

quyen21lx
08-11-2010, 03:32 PM
Mấy cuốn sách thuế đó quăng vô sọt rác rồi, hơi đâu mà học.:whatchutalkingabout
Đi làm thì chọn chỗ nhàn, lương cao mà làm..............

Độc Cô Cầu Bại
08-11-2010, 03:36 PM
Mấy cuốn sách thuế đó quăng vô sọt rác rồi, hơi đâu mà học.:whatchutalkingabout
Đi làm thì chọn chỗ nhàn, lương cao mà làm..............

Qua Cty ASP kìa làm. Nghe nói cũng được lắm. Mà làm gì "ghét" Ku Tr. tới mức viết chữ ký luôn vậy. Xóa mấy dòng chữ đó đi sẽ có người nhận vô làm. :wink_smile:

phanphuong
08-11-2010, 03:48 PM
Thật không thể tưởng tượng nổi bạn Q. bêu xấu bạn bè bằng chữ ký của mình.
Đề nghị bạn Q. gỡ bỏ.
Tôn trọng người khác cũng chính là tôn trọng mình.

quyen21lx
09-11-2010, 04:51 AM
Qua Cty ASP kìa làm. Nghe nói cũng được lắm. Mà làm gì "ghét" Ku Tr. tới mức viết chữ ký luôn vậy. Xóa mấy dòng chữ đó đi sẽ có người nhận vô làm. :wink_smile:
Cái thằng này lúc nào cũng ba hoa, xỏ lá, cái miệng bô bô, nhưng sự thật cái bụng rỗng tếch, cái đầu cũng rỗng tuếnh. Lúc nào cũng tao là quản lý này, tao là quản lý nọ, mà nó ko có nhân viên, vì nhân viên ghét nó nên bỏ đi hết rồi, nó làm xếp mà chỉ có mình nó hà, làm chẳng được cái đếch gì. Chuối gần chết luôn. :whatchutalkingabout

quyen79
09-11-2010, 06:49 AM
Thật không thể tưởng tượng nổi bạn Q. bêu xấu bạn bè bằng chữ ký của mình.
Đề nghị bạn Q. gỡ bỏ.
Tôn trọng người khác cũng chính là tôn trọng mình.
Bạn gì lúc nào cũng ngồi chờ đâm sau lưng bạn nó. Bớt được thằng bạn nào hay thằng bạn đó. Xấu xa thì cần phải được loại bỏ đi. :whatchutalkingabout