PDA

View Full Version : Tài trợ cho trường tiểu học tại Long An


Gem
28-10-2009, 02:31 PM
1 ngừoi bạn bên vnphoto có post 1 bài, gem thấy rằng quí vị cũng nên quan tâm 1 chút , bạn xox này cũng cùng đi chụp ảnh chung với Gem rồi .

Thân chào toàn thể các bác VNPHOTO.

Hiện nay em có một đối tác đang muốn tài trợ số tiền 180.000.000 đồng (hoặc 10.000 USD) cho một trường học nào đó đang gặp khó khăn. Điều kiện như sau:

- Là trường Mẫu giáo hoặc trường Tiểu học cấp I.
- Đang gặp khó khăn về phòng học ví dụ không đủ phòng học học sinh phải học ca 3 nên cần phải xây thêm, phòng học xuống cấp trầm trọng cần thiết phải sửa chữa, phòng học bị phá hủy bởi thiên tai như lũ lụt, bão, lốc ...
- Thuộc các địa bàn sau: Long An, Tiền Giang, Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu. Nằm trong bán kính 200 km tính từ TP Hồ Chí Minh.

Đối tác của em muốn số tiền tài trợ sẽ nhằm mục đích sửa sang lớp, trường học cho các em (Không tài trợ việc mua trang thiết bị cho nhà trường, trả lương cho giáo viên hay mua quà tặng, thực phẩm cho học sinh)

Việc tài trợ chỉ mang tính từ thiện, không quảng bá sản phẩm hay hình ảnh của bất kỳ tổ chức hay cá nhân nào. Tuy nhiên phía đối tác mong muốn số tiền tài trợ phải được sử dụng đúng mục đích. Họ sẽ quay lại trường để kiểm tra kết quả và quyết định cho những kế hoạch tài trợ tiếp theo.

Đối tác tài trợ sẽ sang Việt Nam và sẽ đến tận nơi để khảo sát trước khi quyết định tài trợ. Chi phí đến nơi để khảo sát sẽ do đối tác tự chịu. Vì vậy họ rất mong sẽ tìm được đúng nơi có nhu cầu, đỡ mất thời gian và công sức.

Số tiền tuy không lớn nhưng nếu đến được tay người cần thì sẽ rất có ý nghĩa. Vì vậy nếu các bác biết trường học nào đang thật sự gặp khó khăn xin vui lòng giới thiệu cho em. Nếu có kèm hình ảnh minh họa là tốt nhất. Xin vui lòng nói rõ địa chỉ, hoàn cảnh của trường và điện thoại để liên lạc (nếu có thể).

Rất mong sự giúp đỡ nhiệt tình của các bác.

Xin các bác liên hệ với em theo địa chỉ:

Đỗ Thành Nam
17-19 Bàu Cát 7, Phường 14, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
ĐT: 0907.88.50.88 (Xin vui lòng đt vào giờ hành chính).
Email: thanhnam79@gmail.com.

Xin chân thành cảm ơn.


ở Tân An thì trừong tiểu học - mẫu giáo nghèo cũng có chỉ còn các anh chị phát hiện ra liên hệ mà thôi.