PDA

View Full Version : Vui chơi có thưởng $$$, kết bạn trong & ngoài nước, chat, blogs, games, music


TEXAS
16-09-2009, 02:13 PM
Sau những giờ làm việc căng thẳng, các bạn hãy vào đây thư giãn nhé
www.vietfuntoday.com (http://www.vietfuntoday.com/)


http://i704.photobucket.com/albums/ww43/mylk08/WEBVFTD.jpg
Đến với www.vietfuntoday.com (http://www.vietfuntoday.com/), chúng ta có thể kết bạn, giao lưu bằng nhiều hình thức với các bạn nam nữ đủ mọi lứa tuổi từ khắp bốn phương, trong nước cũng như ngoài nước.

http://www.vietfuntoday.com/?option=com_user&task=view&id=715

http://www.vietfuntoday.com/?option=com_user&task=view&id=609

http://vietfuntoday.com/?option=com_user&task=view&id=1993


Tại profile (hồ sơ) của mình, chúng ta có thể viết blog, trang trí blog và profile bằng những hình ảnh dễ thương và sinh động theo ý thích.

Ngoài ra, chúng ta có thể upload hình ảnh của mình để chia sẻ với bạn bè. Hình ảnh của chúng ta sẽ được đưa vào Hot or Not để các thành viên khác ghé thăm và chấm điểm. Càng được nhiều thành viên ghé thăm, profile của chúng ta càng dễ xuất hiện, dẫn đầu ở Most Popular Members Top 12 và càng có nhiều cơ hội nhận một trong những phần quà của Ban Điều Hành website. Thật là thú vị phải không các bạn?

Một điều thú vị không kém nữa là, chúng ta có thể upload những video yêu thích tại profile của mình và thay đổi khi đã …. chán. Thật tuyệt vời phải không nào?

Vừa rồi các bạn chỉ mới loanh quanh trong ngôi nhà (profile) của mình thôi, bây giờ chúng ta sẽ đi tham quan phía ngoài website một vòng nhé. Các bạn yêu thích games chắc hẳn không thể bỏ qua những trò chơi cuốn hút và hồi hộp đến run người đâu nhỉ ? Nếu không thích cảm giác phiêu lưu mạo hiểm của games, chúng ta sẽ vào Chat. Đây là chatroom dành cho memberships từ khắp các nơi trong và ngoài nước gặp gỡ nhau trò chuyện, trao đổi luyện tập thực hành Anh Ngữ với nhau. Còn gì thú vị bằng khi vừa trò chuyện vừa “ngắm nhau” qua webcam phải không các bạn ? Administrator hầu như luôn có mặt ở chatroom để hỗ trợ kĩ thuật cho các thành viên gặp khó khăn.
Chúng ta cũng có thể vào Nhóm để trao đổi và thảo luận những vấn đề mình quan tâm theo từng chủ đề khác nhau. Khi cần thông báo ngày giờ và địa điểm họp mặt hay meeting cho các thành viên, chúng ta sẽ vào Sự Kiện ……

Còn nhiều điều thú vị và ly kì nữa đang chờ các bạn khám phá tại www.vietfuntoday.com (http://www.vietfuntoday.com/) . TẤT CẢ ĐỀU MIỄN PHÍ.

Hãy đến với gia đình www.vietfuntoday.com (http://www.vietfuntoday.com/) và đăng kí cho mình một nick nhé (đừng quên đưa hình mình lên nữa nha các bạn, càng nhiều càng tốt …). Chúc các bạn vui chơi thoải mái, hẹn gặp lại các bạn tại www.vietfuntoday.com (http://www.vietfuntoday.com/) .