PDA

View Full Version : Tuyển nhân viên


trongbangpham
01-01-1970, 07:00 AM
VPDD công ty Nhật Bản Chuyên ngành may mặc

cần tuyển nhân viên văn phòng làm việc tại quận 9

Tiêu chuẩn tuyển dụng:

1/ Tốt nghiệp PTTH - có bằng CĐ hoặc Đại Học là một ưu điểm
2/ Làm việc toàn thời gian 8 giờ/ ngày ( 7h30-11h30/ 12h30-4h30)
3/ Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Việt - Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh sẽ được ưu tiên
4/ Biết sử dụng vi tính văn phòng ( Word, Excel..)

Hồ sơ gồm:
* Sơ yếu lý lịch
* Đơn xin việc ( viết tay)
* CMND ( bản photo)

****** Nếu là HS LQĐ sẽ được hổ trợ chổ ở miễn phí

Hồ sơ nộp trước ngày 15/10/2004 ( tính theo dấu Bưu điện) về đia chỉ:

39/28/21A Khu phố Bến Cát
Phường Phước Bình, Q.9 TP. HCM
DT: 08 640 2547

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by trongbangpham@Sep 30 2005, 09:29 AM
Tiêu chuẩn tuyển dụng:

4/ Biết sử dụng vi tính văn phòng ( Word, Excel..)



tieunhoc em hội đủ các điều kiện trên , nhưng còn có cái này là không đủ điều kiện ....... :) Hơi khó tin đúng không ....nhưng mà 100% nói thiệt !

Hì nói vui vậy thôi ! nhưng tieunhoc có một góp ý nho nhỏ cho bất kỳ một thành viên nào đã , đang , và sẽ đọc bài tuyển dụng này : Mọi người suy nghĩ như thế nào sau khi đọc nó ! dựa trên lý thuyết " đoàn mò " của tieunhoc thì mọi người sẽ đọc và ....cho qua . Đơn giản để đoán mò như vậy , nhưng phần trăm chính xác lại khá cao ! Đơn giản là vì anh chị em ở đây phần đông là đã đi làm (công việc khá ổn định ), và đang đi học (đại học chiếm phần nhiều) nên việc cho qua là điều dễ hiểu .
Mọi người thấy sao về tieu chuẩn tuyển dụng : quá đơn giản đúng không . một công việc gọi là : lao động phổ thông ! số lượng người đủ tieu chuẩn là rất nhiều ! phần đông anh chị em đọcthông báo tuyển dụng này đều dư tiêu chuẩn để vào làm việc tại vị trí đó , nhưng đa phần đều bỏ qua .
Còn một lượng khá nhiều anh chị em cuộc sống còn khá chật vật -tieunhoc muốn nói đền các anh chị em còn đang khổ sở tại quê nhà Long An hoặc những anh chị em LQĐ ta đang khổ sở bươn chải tại vùng đất khắc nghiệt và đầy cạnh tranh Sài Gòn - không phải vì trình độ học vấn - mà đơn giản vì hoàn cảnh gia đình đã khiến họ phải hi sinh lý tưởng bản thân ..... (...) và dĩ nhiên họ không có điều kiện vào Internet , và dĩ nhiên họ không thể đọc được bản tuyển dụng này ......(tieunhoc nói chỗ này hơi lủng củng và ...nghèo nàn vốn từ...mọi người hiểu và thông cảm dùm ;) )

Vậy một sự thật đang diễn ra : Một bản tuyển dụng chất lượng đang bị bỏ phí ! Người biết nó thì không quan tâm - Người quan tâm và cần nó thì không biết !
Mọi người đành cam chịu bỏ phí khoảng thời gian mà mình dành để đọc bài tuyển dụng này sao , đành bỏ phí vốn kiến thức là mọi người biết bản tuyển dụng này sao ?

Theo ý kiến riêng của tieunhoc , thay vi mọi người chúng ta đọc xong và ...bỏ qua , chúng ta hãy cố gắng nhớ đến bản tuyển dụng như thế này - mỗi lần chúng ta ra đường , hay về quê , gặp lại anh em bạn bè LQĐ đang phải khổ sở chật vật với cuộc sống - thay vì một cái tặc lưỡi tiếc , cảm thông - chúng ta hãy nhơ đến những anh chị em đó - Rồi sẽ đến một ngày 2 cái day dứt trong đầu chúng ta sẽ gặp nhau !
Đem lại hạnh phúc cho người chính là đang đem lại hạnh phúc cho bản thân !

nobipotter
01-01-1970, 07:00 AM
Đúng là tiểu nhóc không biết (giỏi) về Excel ... xem ra chương trình giáo dục xứ mình còn nặng về tính hàn lâm và thiếu tính ứng dụng.... Hixc .... ở nhà mình có máy anh kỹ sư mà Word cũng lơ mơ lắm ...

Nhưng không sao nhóc à... nếu cần tính toán hãy.... thuê thư ký vậy là thêm một thông báo tuyển dụng nữa...

Mà sao không thấy anh Bằng ghi lương khởi điểm???