PDA

View Full Version : Quan liêu đâu chỉ có xứ mình!


phanphuong
04-09-2009, 10:02 AM
Cụt tay không được rút tiền

Một người đàn ông Florida cho biết ngân hàng không đồng ý cho anh này rút tiền vì họ đòi trình dấu vân tay, trong khi anh bị cụt tay bẩm sinh.

Steve Valdez không có tài khoản tại chi nhánh Tampa của ngân hàng Bank of America tại Florida và anh muốn rút tiền từ một tờ séc do vợ mình ký. Tuy nhiên, theo quy định của Bank of America, người rút tiền phải xuất trình dấu vân tay nếu họ không có tài khoản tại đây.
http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A1/31/52/steve%20valdez.JPG
Steve Valdez chia sẻ trên truyền hình: "Việc rút tiền đáng lẽ ra rất đơn giản, nhưng cuối cùng lại không đơn giản chút nào". Ảnh: Fox news

Anh này đã giải thích hoàn cảnh tàn tật bẩm sinh nhưng vẫn không được nhân viên ngân hàng chấp nhận, kể cả khi anh trình hai loại giấy xác nhận nhân thân. Giám đốc ngân hàng cũng không giúp được Steve Valdez. "Ông ấy nói giờ thì anh chỉ có hai lựa chọn, một là quay lại đây với vợ, và hai là mở tài khoản tại ngân hàng chúng tôi", Valdez nói với đài Fox News.

Người phát ngôn của Bank of America, Nicole Nastacie cho biết ngân hàng đã gửi lời xin lỗi đến ông Valdez. Ngân hàng thừa nhận đáng lẽ ra nên có một phương pháp thay thế dành cho những ai không có vân tay.

Thanh Thanh
Source: http://vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/Quoc-te/2009/09/3BA13152/