PDA

View Full Version : Thư cảm ơn của BTC ngày Hội truyền thống lần V


phanphuong
13-08-2009, 06:27 PM
Thay mặt BTC, pp gửi lời cảm ơn đến tất cả các cực học sinh, thầy cô đã đến tham dự ngày Hội truyền thống Lê Quý Đôn lần V.
- Lời cảm ơn đến cả những cựu học sinh ở xa không dự được, ngoài lời thăm hỏi gửi thầy cô (pp quên mất dặn MC đọc hichic) còn gửi tiền để ủng hộ công việc tổ chức.
- Lời cảm ơn đến các mạnh thường quân của ngày Hội. Nếu không có những ủng hộ hào phóng về mặt vật chất, chân tình về mặt ...tình cảm như "em cứ làm đi, tụi anh sẽ lo" "em an tâm mà tổ chức, có gì anh sẽ ...bảo kê"...và nhiều nữa những tin nhắn "em làm vậy tốt lắm, cố gắng lên"....v...v... thì pp ngày Hội sẽ chìm ngập trong nợ nần và pp sẽ bơ phờ xơ xác! :))
- Lời cảm ơn đến chính mình, đó là các thành viên của BTC. Với vai trò là người điều phối, và phương châm tổ chức "giao quyền đến mức cao nhất có thể" pp hầu như ...không làm gì cả. Thật khó mà kể hết nổi vất vả của:
+ Ban cố vấn, xin được kể đến đầu tiên.
Anh Tuấn Hiệp 91 đã giúp BTC phát thảo một chương trình với những ý tưởng độc đáo, khôi hài. Anh đã tốn hàng trăm giờ ngồi bên tách cà phê để tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo. Anh đã mất hàng trăm chai ...bia để đánh động tiềm năng của bộ não. Ngoài công việc vận động, anh còn giúp đỡ ban hậu cần rất nhiều. Khó ai mà nghĩ được một Thạc sĩ -CEO của một phòng khám chuyên nghiệp nhất Long An lại chịu lang thang các tiệm in ấn, tìm những nơi tốt nhất, và kinh tế nhất cho ngày Hội. Đây là một điều pp tự hào và muốn "la lớn" lên cho các mạnh thường quân được biết. Tất cả mọi người trong BTC điều cố gắng sử dụng từng đồng chi li cho ngày hội.
Anh Hoàng Hiệp 93 với kinh nghiệp của những lần trước đó, đã chỉ ra chi li từng công việc cụ thể, từ dự toán tài chính đến check list. Cung cấp rất nhiều tư liệu quý giá cho ngày Hội như gửi email, nhắn tin mời, hình ảnh của các ngày truyền thông..... Ngoài ra anh còn tài trợ một máy chiếu.
Tấn Triều 94. Tuy không thể tham gia thảo luận nhiều nhưng cũng đã cung cấp cho BTC cái nhìn chuyên nghiệp của một chuyên gia marketing. Những góp ý cho pp qua điện thoại/tin nhắn .....
+ Ban hậu cầu-tài chính.
Có thể kể đến anh Phước 92A. Anh thật là "can đảm" khi để pp ghi tên vào trưởng Nhóm tài chính. Một mạnh thường quân lớn ngoài việc đóng góp còn "vận động" những cựu học sinh khác đóng góp. Ngoài "lửa" anh mang tới, anh còn trao cho người khác và đã đốt cháy bầu không khí vốn đã thiếu ôxy!
Có thể kể đến Linh Đa, phải đi làm suốt ngày ở một cơ quan nhà nước (giờ giấc rất khắt khe), tối lại phải làm thêm, nhưng vẫn dành rất nhiều thời gian cho BTC, liên hệ với nhà tròn và hàng trăm việc phát sinh trong suốt thời gian diễn ra ngày Hội. Thậm chí có thể ảnh hưởng đến công việc đang công tác!
Có thể kể đến Cô Bé Mông Mơ-Việt Mỹ 98 và Dung 98. Thức suốt đêm để chuẩn bị quà trúng thưởng ở đêm 15. Làm việc liên tục cả buổi lễ, từ việc tiếp tân, ghi tên, thu tiền, chi cho buổi tiệc, từ bia rượu đến thức ăn, bàn ghế .... Tan ngày Hộ, BTC thu xếp tàn cuộc, hai nhân vật chính của khâu hậu cần Mỹ-Dung mặt mày phờ phạc, tóc rối bù xù ... Thấy thế mà các anh cứ ngồi riêng một mâm, cụng ly dô dô. Thật là có lỗi! :)
Có thể kể đến Truyền 97, tuy bận rộn nhiều ở cơ quan nhưng vẫn dành thời gian giúp BTC treo băng rôn (sau đó Truyền lấy tiền túi tài trợ băng rôn này luôn), gửi thiệp mời các đại biểu, tối phải chạy qua PK Vạn An để in Quyết định trao học bổng ...
+ Ban Chương Trình- Vận động. Có thể kể đến Phan Lê (Dế Mèn). Ngoài việc nghỉ học còn phải trốn việc để viết kịch bản. Sau đó phải thức khuya dậy sớm để luyện giọng, thu âm ... Ngày Hội, đáng lẽ không về sớm được nhưng cũng đã cố thu xếp để kịp đến đúng giờ phối hợp với MC làm chương trình.
Có thể kể đến các em học sinh ở trường, được sự giới thiệu của thầy Phú, rồi cô Ngọc ở trường, các em học sinh nhiệt tình tập luyện, có em đã phải cúp cua ... pp chỉ biết mỗi tên Phượng Tường do em làm đạo diễn.
Có thể kể đến ca sĩ Tô Huy Quang. Ngoài việc lôi kéo ca sĩ, MC còn giúp luôn việc hậu cần trong ngày Hội như đi mua rịu, mua ly, mua nước đá....thật là vất vả cho một ca sĩ hào hoa phong nhã! ;) Có thể kể đến ca sĩ Huy 97, đã tập dợt xong xui nhưng chẳng hiểu sao lại không thấy lên sâu khấu hát! ;) pp bận túi bụi nên cũng quên nhắc luôn! :(
Khoa Vinh vẫn là gương mặt không thể thiếu của ngày Hội. MC, ca sĩ, mạnh thường quân. Nói ít làm nhiều. Do đó, pp cũng không nên kể nhiều về bác này luôn! ;)
Có thể kể đến Gem từ việc chuẩn bị hình ảnh đến ghi lại ảnh. Đặt băng rôn ở Sài Gòn, giữa trưa nắng phải chạy về Long An rồi lai quay lại Sài Gòn ngay. Các slide dàn dựng cũng chuẩn bị công phu.
Có thể kể đến Mỹ An phải mất mấy ngày gửi thiệp mời thầy cô.
Có thể kể đến Le Giang gửi hình để đấu giá mà sau đó bị....thất lạc.
Có thể kể đến... nhiều người nữa mà tạm thời pp không nhớ ra. Khi nào nhớ sẽ bổ sung tiếp.

Tóm lại là cảm ơn tất cả!
BTC ngày truyền thống lần V.
Hội CHS Lê Quý Đông Long An.

phanphuong
17-08-2009, 02:21 PM
Nhân đây, pp cũng nêu ra những thiếu xót (mà pp có thể nhìn thấy được) của mình trong việc tổ chức, mong mọi người thông cảm bỏ qua:
- Chương trình thay đổi không đúng như kịch bản:
+ Tặng áo cho thầy cô --> bán áo.
+ Mất phần giao lưu thầy cô- học trò.
+ Quên thông báo về việc của thầy Hải (trước đó, Khoa Vinh đã nói với BTC sẽ tài trợ một chiếc xe để đưa tất cả những ai quan tâm về chia buồn, anh Bằng 90 cũng có liên hệ).

- Sơ suất khâu chuẩn bị:
+ Thành viên BTC có thăm trúng thưởng.
+ Đặt ăn-uống-bàn ghế không được phục vụ tốt.
+ Phông nền sân khấu xấu.
+ Không chiếu được file tổng kết tài chính trong ngày hội.

lbt90B
18-08-2009, 01:53 PM
Cám ơn BTC không hết chứ, bắt lỗi gì

Khâu chuẩn bị:
-Thành viên BTC cũng là CHS, sao lại không được có thăm trúng thưởng. Mình có kinh doanh gì đâu mà phải loại ra.
-Vụ ăn uống thì không biết, vì chị lọt xọt chỗ chút hà, tới chiều thì chữa cháy bằng mấy cái bánh quy. Nhưng mà không hề gì, ăn là chuyện nhỏ
-Phông nền này làm cũng cực công ghê.
-Sao tổng kết tài chính nổi trong ngày hội được.

Còn mục chương trình thì tới trễ, không biết.

Túm lại là làm được như vậy hay quá rồi

Kath
18-08-2009, 10:15 PM
í cha
BTC có thăm trúng thưởng thì ko sao
như vậy hóa ra may mắn ấy chứ
vì cái TV mà lỡ như trúng tay tụi em chắc tụi em vác về mất chứ ko để lại đầu giá đâu
Buổi đấu giá quá ý nghĩa mà
KTX có TV coi (ghen tị)
Nhưng mà thiếu sót của BTC là có nhìu CHS ko có thăm trúng thưởng đó
nhìu ng ngồi gần em ta thán vậy lắm
còn hỏi phiếu trúng thưởng gì
tội ghê

cobemongmo
20-08-2009, 10:37 AM
í cha
BTC có thăm trúng thưởng thì ko sao
như vậy hóa ra may mắn ấy chứ
vì cái TV mà lỡ như trúng tay tụi em chắc tụi em vác về mất chứ ko để lại đầu giá đâu
Buổi đấu giá quá ý nghĩa mà
KTX có TV coi (ghen tị)
Nhưng mà thiếu sót của BTC là có nhìu CHS ko có thăm trúng thưởng đó
nhìu ng ngồi gần em ta thán vậy lắm
còn hỏi phiếu trúng thưởng gì
tội ghê
Sao kỳ vậy kà?? Khi ai đóng tiền chị đều yêu cầu bốc thăm mà. Sao lúc không có thăm không la lên để nhận thăm chứ??? Hix, :confused_smile:

Kath
20-08-2009, 08:57 PM
mấy người đó ko bit năm nay có bốc thăm trúng thưởng đó chị
với lại đi trễ mọi ng vào hội trường hết trơn rồi nên cũng không có thăm hay sao đó
tới lúc bốc thăm còn hỏi em thăm là gì mà bốc,số ở đâu mà bốc ^^
Em kiu ra ngoài bàn tiếp tân lấy nhưng cũng ko có
em cũng hết bit lun
chắc lúc đó trễ quá rồi

duonghoanghiep
21-08-2009, 01:48 AM
Mọi cảm ơn qua lại cho nhau thì mọi người đã nói nhiều rồi. Nhưng tôi vẫn muốn nói lời cảm ơn đến anh chị em đã quan tâm đến ngày Họp mặt truyền thống. Năm nào cũng vậy, nỗi lo lắng nhất của ban tổ chức là không biết có ai về tham dự hay không. Bao sự vất vả chuẩn bị cho ngày truyền thống vẫn không ngại bằng nỗi lo số người về họp mặt ít. Không ngại về mặt tài chính mà ngại là ngày họp mặt có còn duy trì được hay không.

Sau 5 lần trực tiếp tham gia tổ chức ngày Họp mặt truyền thống tôi có thể nói rằng câu hỏi làm thế nào để dự đoán được có bao nhiêu anh chị em về tham dự ngày Họp mặt vẫn là câu hỏi khó nhất. Chỉ biết mong mỏi và hy vong. Và rồi chỉ cần anh chị em về dự thật đông đủ là bao nỗi nhọc nhằn của ban tổ chức chúng tôi sẽ tan biến.

Và cũng trong suốt 5 năm qua, số lượng anh chị em về họp mặt ngày truyền thống đã là một minh chứng rằng anh chị em đã không phụ lòng mong mỏi của ban tổ chức và cũng là sự mong mỏi của tất cả mọi người.

Vài kỉ niệm về con số và sự kiện qua các lần họp mặt như sau:

1. Lần I:
* Chủ đề: Chuyện tình LQD

* Ngày tổ chức: 21/08/2005

* Thời gian: 14-17h

* Địa điểm:Hội trường Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ - 202 Võ Thị Sáu Quận 03.

* Ban tổ chức:

Phạm Trọng Bằng K90 (chọn địa điểm, đặt tiệc, khách mời, duyệt chương trình)
Ngô Tuấn Hiệp K91 (liên hệ các khối, điều phối, duyệt chương trình)

Dương Hoàng Hiệp K93 (thiết kế chương trình, liên hệ các khối, thư mời, điều phối chương trình)
*Thủ quỹ & tiếp tân

Nguyễn Thị Tuyết Trinh K95
Bảo Trân K95
Nguyên K95
Diễm My K2001
An Nhiên K2001
* Ban hậu cần và văn nghệ:

Kiều Thị Thanh Vân K96 (văn nghệ)
Nguyễn Khoa Vinh K95 (văn nghệ)
Quỳnh Như K96 (văn nghệ)
Tiểu Nhóc K99 (phụ trách chính diễn đàn)
Mèo Hoang K99 (phụ trách chính diễn đàn)
Nguyên Thảo K90, Tuấn Hiệp K91 (phụ trách xe đưa đón thầy cô)
Phan Lê, Lan Phương, Tuấn Anh K2000 (trang trí)
Cùng với sự tham gia của hai ca sĩ chính:

Thanh Liêm K94
Minh Thảo K96
* Các ca khúc được sử dụng chính: Về đây nghe em, Dòng sông và tiếng hát, Bụi phấn...

* MC:

Võ Trần Anh Thy K94
Thùy An K97
* Quay phim:

Trần Đăng Khôi K92
* Camera:

Hoàng Hiệp (và một người nữa không nhớ rõ, hình như là Minh Thảo)* Ban liên lạc:

Đại diện các khối
* Điểm nhấn chương trình: tính bất ngờ của lần đầu họp mặt, thầy trò ôn lại kỷ niệm xưa, giới thiệu các mối tình LQD, trao học bổng của chị Trúc, giới thiệu diễn đàn và hoạt động sơ khai của hội, ấn định ngày họp mặt thường niên...

* Hình thức tiệc: buffet.
* Số lượng người tham dự: khoảng 100 người


2. Lần II:
* Chủ đề: Những cánh thư xa

* Ngày tổ chức: 20/08/2006

* Thời gian: 9h-13h

* Địa điểm: Tầng 1 nhà hàng bufet Hào Bàng 118-118A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM.
* Ban tổ chức:

Ngô Tuấn Hiệp K91 (cố vấn).
Dương Hoàng Hiệp (điều phối công việc và viết chương trình)
Anh Thy K94 (viết chương trình)
*Thủ quỹ & tiếp tân:

Lê Hoàng Đài Trang K96
Bảo Trân K95
Tuyết Trinh K95
Bích Vân: K96
Phan Lê K2000
An Nhiên 2001
* Ban hậu cần:

Tuấn Hiệp (mời thầy cô)
Ngô Đăng Hà An K92 (kỹ thuật)
Kiều Thị Thanh Vân K96 (trang trí)
Tiểu Nhóc K99
Kiến vàng K99
Phan Lê K2000
Thùy An K97 (thư mời)
Anh Thy K94
Hảo K96 (phụ trách xe đưa đón thầy cô)
*MC chính: Anh Thy K94
* Ban văn nghệ:

Thanh Liêm K94
Khoa Vinh K95
Kiều Vân K96
Minh Thảo K96* Ban liên lạc: Đại diện các khối như Đăng Khôi, Quỳnh Dung, Hiền Vũ, Bảo Trân, Dung, An Nhiên, Phan Lê...

* Camera:

Hoàng Hiệp K93
Hà An K92* Điểm nhấn chương trình: giới thiệu thư của một số anh chị em CHS LQD ở hải ngoại, thầy cô phát biểu, các nhóm CHS giới thiệu với nhau, vận động gây quỹ giúp đỡ một bạn K99, trao học bổng của chị Trúc...

* Hình thức tiệc: buffet
* Số người tham dự: 112 người

3. Lần III
Chủ đề: Thắp lữa cho Quê hương
* Ngày tổ chức: 19/08/2007
* Thời gian: 10h-13h
* Địa điểm: Trung tâm văn hóa Thông tin, số 9, Trương Định, Phường 2, TX Tân An, Long An.
* Ban tổ chức:

Ngô Tuấn Hiệp K91 (cố vấn và hậu cần)
Dương Hoàng Hiệp K93(điều phối)
Kiều Thị Thanh Vân K96 (thiết kế và đạo diễn chương trình văn nghệ).
Ngô Đăng Hà An K92 (kỹ thuật)
* Ban hậu cần:

Truyền K97 (phu trách đăng ký nhà tròn và phát sóng thư mời trên đài truyền hình)
Tuấn Hiệp (mời thầy cô, in banner, backdrop...)
Linh Đa (mời thầy cô)
Phan Lê K2000
* Ban văn nghệ (tập luyện tiết mục khai mạc và thu âm):

Kiều Thị Thanh Vân K96 (trưởng ban, ca sĩ)
Khoa Vinh K95 (ca sĩ và nhạc công tập)
Hoàng Đỗ Ngọc Trầm K97 (ca sĩ)
Thùy An K97(ca sĩ)
Tô Huy Quang K97(ca sĩ)
Tiểu Nhóc K99 (ca sĩ)
Các em học sinh K2005 (minh họa)
* Các ca khúc được sử dụng: Con đường đến trường, Ngôi trường dấu yêu, Tình thơ, Ngồi lại bên nhau, Những nụ cười trở lại, Điều thầy chưa kể....

*MC: Anh Thy K94, Khoa Vinh K95

* Quay phim: Lê Tòng
* Camera: Phan Phương, Trường Giang, Hoàng Hiệp và vô số các anh chị em khác.
* Thủ quỹ và tiếp tân:

Bảo Trân K95
Hà K95
* Các khách mời đặc biệt: Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Kinh tế Tỉnh, Các Giám đốc sở GD, Y tế, Đại diện Hội Phụ huynh Học Sinh, Đại diện CHS trường Tân An.
* Điểm nhấn chương trình: tiếc mục ca nhạc mở đầu hoành tráng, phát biểu của khách mời, giới thiệu các nước trên thế giới có bước chân của CHS LQD LA, thống kê các ngành học, trò chơi Trúc xanh trên hình nền trường LQD, trao học bổng...

* Hình thức tiệc: bàn tròn
* Số lượng người tham dự: khoảng 200 người


4. Lần 4:
Chủ đề: Ngày Hội AFC: Asit -Friendly -Contribution
* Ngày tổ chức: 17/08/2008
* Thời gian: 9h-13h
* Địa điểm: Nhà văn Hóa Quận Phú Nhuận, Tp HCM.
* Ban tổ chức:
Năm này không có sự phân công rõ ràng do sự chuẩn bị vào phút cuối khá gấp gáp. Những anh chị em sau cùng tham gia tổ chức:

Ngô Tuấn Hiệp K91
Trường Giang K94
Kienvang K99, Hoàng Hiệp (đặt tiệc và thuê thiết bị)
* MC:

Khoa Vinh K95
Thùy An K97
*Ban văn nghệ:
Thám, Diễm My, Mai và một vài bạn khối K2001. Bài hát được sử dụng cho một bạn K2001 sáng tác.

* Ca sĩ:

Tô Huy Quang K97
Khoa Vinh K95
* Tiếp tân, thủ quỹ:

Cô Bé Mộng Mơ K99
Hoa Cúc Vàng K99
Linh Đa K2000
*Tổ chức đấu giá:

Tuấn Hiệp K91
Phước K92
Khoa Vinh K95
Anh Thy K95
Trường Giang 94A
* Đọc lô tô: Tuấn Hiệp, anh Phước..
* Điểm nhấn: bình ruợu cần đấu giá do H2S mua từ Hòa Bình và các tặng phẩm của Thy K94 tặng nhằm gây quỹ học bổng.

* Hình thức tiệc: bàn tròn
* Số lượng người tham gia: khoảng 70 người (bao gồm 59 khách và thầy cô)

5. Lần V
Chủ đề: 20 năm LQD
* Ngày tổ chức: 16/08/2009
* Thời gian: 9h-13h
* Địa điểm: Trung tâm văn hóa Thông tin, số 9, Trương Định, Phường 2, TX Tân An, Long An.
(Các chi tiết khác như anh chị em đã theo dõi trong những ngày gần đây)


Tháng tám cùng với ngày họp mặt lần V đã sắp khép lại. Mong anh chị em lại cùng nhau về nhân ngày Họp mặt lần sau tháng 8 năm 2010.

nobipotter
21-08-2009, 09:41 AM
mấy người đó ko bit năm nay có bốc thăm trúng thưởng đó chị
với lại đi trễ mọi ng vào hội trường hết trơn rồi nên cũng không có thăm hay sao đó
tới lúc bốc thăm còn hỏi em thăm là gì mà bốc,số ở đâu mà bốc ^^
Em kiu ra ngoài bàn tiếp tân lấy nhưng cũng ko có
em cũng hết bit lun
chắc lúc đó trễ quá rồi

Vậy là không có đóng tiền roài... BTC thất thu:confused_smile:

Kath
21-08-2009, 10:50 AM
Ủa năm nay bao nhiu ng về dự
chưa thốg kê dc ạ?

@anh nobi
có ng có đóng tiền mà ko có phiếu đó
em nghe mấy ng nói vậy

CLB CK
21-08-2009, 10:56 AM
Ủa năm nay bao nhiu ng về dự
chưa thốg kê dc ạ?

@anh nobi
có ng có đóng tiền mà ko có phiếu đó
em nghe mấy ng nói vậy

Số này ít thôi. Ngay cả các em nhận học bổng cũng trúng thưởng ấy mà. BTC đã cố gắng nhiều. Còn ai vì quyền lợi mình mà không "đấu tranh" thì thiệt thòi ráng chịu. :tounge_smile:

H2o100
21-08-2009, 05:06 PM
Số này ít thôi. Ngay cả các em nhận học bổng cũng trúng thưởng ấy mà. BTC đã cố gắng nhiều. Còn ai vì quyền lợi mình mà không "đấu tranh" thì thiệt thòi ráng chịu. :tounge_smile:
Hông dám đâu nghe, tui mà không bắt ông dẫn đi mua áo thì cũng không có phiếu luôn, có đóng tiền đàng hoàng à nghen. :tounge_smile: