PDA

View Full Version : Chị ơi, em yêu chị!


DVB
06-08-2009, 05:54 PM
Tôi gặp cậu ấy ở lớp học Ngoại Ngữ. Ấn tượng ban đầu của tôi về cậu ấy là một cậu nhỏ thông minh và cực vui tính. Lớp học chỉ vài người nhưng bọn tôi cười suốt vì những câu nói dí dỏm đầy cá tính của cậu. Cậu ấy nhỏ hơn tôi 4 tuổi. Và tôi quý cậu ấy như đứa em của mình.

Tôi là sinh viên đã ra trường, tôi có anh người yêu khá hoàn hảo và một cuộc sống tạm hài lòng. Mọi thứ có lẽ thật êm ả cho đến một hôm tôi cảm nhận được thứ tình cảm của cậu ấy dành cho tôi không còn đơn thuần là tình chị em nữa. Cũng có thể vì quá tự tin vào mối quan hệ này mà tôi không nhận thấy hay vì tôi không dám tin rằng giữa tôi và cậu ấy lại xuất hiện một thứ tình cảm khác ngoài tình chị em. Đứa bạn thân nhất của tôi thì đã nhận ra từ lúc nào. Khi nó bảo với tôi, tôi còn bảo nó hâm vì làm thế nào lại có chuyện đó.

Nhưng rồi những ngày tiếp sau đó, khi nghĩ lại tất cả những sự quan tâm của cậu ấy, tôi thấy mình gần như hụt hẫng. Tôi biết mình sẽ không thể dao động vì thứ tình cảm trẻ con này. Nhưng tôi lại sợ tình cảm trẻ con ấy sẽ làm tôi mất đi một cậu em trai tốt.

Gặp cậu ấy, tôi vờ như không biết và để mọi thứ bình thường như mọi khi, nhưng mỗi khi chạm phải ánh mắt của cậu ấy, tôi thực sự lúng túng. Tôi bối rối và cảm thấy không an toàn …

"L à, chị hiểu tình cảm của em, nếu có thể quay ngược thời gian, chị chỉ mong mình đừng đọc được những tín hiệu ấy, chị đã có một cậu em tốt và chị không muốn đánh mất em vì bất cứ lý do gì. Làm thế nào để đứng trước mặt em, chị vẫn hồn nhiên và vô tư như ngày nào, làm thế nào để dù cho em khoác vai chị trong các buổi họp mặt, chị cũng không thấy ngại ngùng như lúc này. Và chị phải làm sao để ánh mắt em nhìn chị không còn da diết nữa? Chỉ cần em đưa ra một đáp án, chị hứa sẽ làm tất cả để chị em mình lại trở về như ngày xưa …"