PDA

View Full Version : Về vụ chữ ký mà MarsNIIT góp ý


Keyness
03-08-2009, 11:02 AM
Đang nhắn tin thì vô tình vào hộp tin nhắn, mãi đến hôm nay mới đọc được là MarsNIIT (http://www.lqdlongan.com/forum/member.php?u=1) gióp ý chữ ký. Mặc dù đã đọc bài đăng của MarsNIIT (http://www.lqdlongan.com/forum/member.php?u=1) nhưng nói thật, hầu như chẳng mấy khi vào menu quản lý để xem ai gửi tin nhắn từ diễn đàn.

Góp ý ngày 8/7, cách đây 3 tuần. Nhân đọc cái này thì sorry MarsNIIT (http://www.lqdlongan.com/forum/member.php?u=1) luôn hén, vì không theo dõi thường nên chẳng để ý thấy tin nhắn bạn góp ý. Rút kinh nghiệm lần sau để ý hơn.

Một điều nữa không hài lòng với MarsNIIT (http://www.lqdlongan.com/forum/member.php?u=1) vì bạn đã cứ khăng khăng quy chụp mình về vụ gióp ý mà ko nghe và cách xử sự giải quyết vấn đề của bạn. Vì thật ra mình chưa hề đọc lời góp ý nào cả (từ đầu đến giờ). Có thể do thói quen sử dụng (hầu như sử dụng diễn đàn để spam là chính :tounge_smile: nên chẳng để ý đến chức năng). Nhưng ko vì thế mà mình buồn bạn vì mình biết bạn là cũng như mình rất yêu quý diễn đàn chúng ta.