PDA

View Full Version : Góp ý về chữ ký của thành viên Keyness


MarsNIIT
03-08-2009, 09:54 AM
cách đây khoảng 1 tháng, bạn có link từ chữ ký của bạn giới thiệu website của bạn rất lớn, nếu mình nhớ không lầm thì khổ chữ là [5] trong khi khổ chữ bình thường là [2].

Mình đã PM cho bạn và khuyên là nên chỉnh lại khổ chữ nhỏ hơn nhưng bạn đã không làm, mình đã phải chỉnh lại dùm bạn.

Hôm nay lại thấy bạn quảng cáo ở chữ ký lại lần nữa với khổ chữ lớn.

M khuyên bạn thẳng ngay tại đây mà không PM nữa, mong bạn sửa chữa khổ chữ và màu sắc cho hợp lý hơn.

M rất ít bắt lỗi thành viên, nhưng những lỗi cơ bản thế này mà thành viên Keyness còn mắc phải liên tục thì bàn chuyện lớn hơn e rằng không hay lắm.

Keyness
03-08-2009, 10:16 AM
Chào bạn, chứ ký của người có thể tùy theo phong cách của mỗi người và dụng ý. Chữ ký có thể là chỉ để một câu nào đó hay là link để giới thiệu hoặc có thể để spam. Chứ ký nếu để mà quá lấn át bài viết thì việc đặt chữ ký rõ ràng là spam.

Riêng về chữ ký của K. Trước đây K đã đặt chữ ký khổ lớn nhằm mục đích quảng bá cho HTB và mục đích chỉ có thế thôi, vì K không tìm thấy nội dung phù hợp.

Hiện tại, K sử dụng chữ K để giới thiệu thành lập quỹ đầu tư, và nay đã ko thành lập nữa nên sẽ bỏ phần này, cái bình luận trên facbook cũng treo thời gian để tập hợp các bạn cùng sở thích ck ở đây. Còn mới thêm vào cái giới thiệu HTB để quáng bá website.

Việc tham gia vào diễn đàn này K không ngoài 2 mục đích:

- 1 vì cộng đồng hội cựu học sinh lqd
- 2 vì mục đích pr đến cộng đồng các hoạt động của K

Về bạn phàn nàn kích cỡ, bạn có thể xem lại, vì thiết nghĩ, chữ ký nhằm mục đích làm nội bật ý người khác muốn hướng đến sau bài viết, bạn để chữ ký để làm gì? Và mình cũng không phải vì thế mà không nghe ý kiên bạn, vì nhìn tổng quan trong diễn đàn này, K làm như vậy là đã có phần quá (K sẽ điều chỉnh lại kích cỡ)

MarsNIIT
03-08-2009, 10:29 AM
Về qui định chữ ký thì M đã nhẹ nhàng nhắn tin cho bạn mà bạn không điều chỉnh thì M phải góp ý thẳng ra đây để mọi người biết được. Nếu chú ý thêm nữa thì bạn xem anh chị nào để chữ ký giống bạn không.

Nay bạn đã chịu sửa chữa thì coi như vấn đề đã được giải quyết, còn chuyện tâm huyết với hội hay diễn đàn thì xin thưa rằng không thể vì mục đích này nọ đem ra so sánh được và chưa chắc tâm huyết bạn lại lớn hơn 1 vài người trên đây đấy.

Vấn đề đã được giải quyết, M xin đóng chủ đề tại đây, các thành viên khác cũng chú ý về chữ ký của mình.