PDA

View Full Version : Nhóm Chương Trình & kế hoạch tổng thể: Hội truyền thống V


phanphuong
20-07-2009, 12:13 PM
http://lqdlongan.com/FORUM/attachment.php?attachmentid=744&stc=1&d=1247464249
Dẫu biết rằng lượng người online trên forum rất ít. Nhưng pp muốn mọi người ai muốn tìm hiểu thì có một kênh thông tin cụ thể, và minh bạch về vấn đề tổ chức hội truyền thống lần này. Tuy nhiên nội dung cụ thể của chương trình sẽ không public trên đây!
Topic này để cập nhật tiến độ chuẩn bị của Nhóm Chương Trình (nhóm chủ yếu). ACE có suy nghĩ hay góp ý gì, hãy thoải mái mà thảo luận nhé.
----
Nhóm chương trình:
- Kịch bản: Phan Lê
- Casting: Tô Huy Quang 97
---
Buổi Họp Mặt gồm có những phần chính sau:
- Hoạt cảnh khai mạc.
- Ca nhạc, giao lưu.
- Trò chơi: bốc thăm + tặng/bán áo.
---
Written by PhanLe
* Tuần 1 (20/7 – 26/7): thống nhất chi tiết kịch bản chung, kịch bản hoạt cảnh, tìm nhân lực chung và nhân lực hoạt cảnh
* Tuần 2 (27/7 – 1/8): thực hiện radio clip, tập hoạt cảnh. Phổ biến nội dung phần “giao lưu 2” để CHS chuẩn bị
* Tuần 3 (2/8 – 8/8): hoàn chỉnh radio clip, tập hoạt cảnh, thực hiện slide (nếu có)
* Tuần 4 (9/8 – 15/8): hoàn chỉnh hoạt cảnh, hoàn chỉnh slide. Thu thập các câu hỏi phỏng vấn từ CHS ở xa (truờng hợp thu âm sẵn). Gút thành phần khách mời và thầy cô tham dự để hoàn chỉnh nội dung lời MC và kịch bản giao lưu.

Lai Quoc Dat
20-07-2009, 02:35 PM
Gửi Ban Chương trình. Thực ra tôi chỉ tham gia ngày họp mắt truyền thống trong 2 lần đâu tiên vào 2005 và 2006. Còn 2 năm vừa rồi tôi không tham gia vì có những lý do khác nhau. Và có lẽ năm nay cũng không thể. Tuy nhiên, tôi cũng xin góp vài ý cho chương trình và nếu BTC nhận thấy ý nào phù hợp với điều kiện con người, vật chất và hoàn cảnh cụ thể thì bổ sung vào chương trình:

1. BTC: làm sao đến trước ngày họp mặt ít nhất 1 tuần, BTC nên có 1 tờ thông tin đầy đủ về: chương trình họp mặt, chủ đề, thành phần tham dự, chương trình cụ thể, thành phần ban tổ chức, địa điểm... (dạng 1 file pdf, word hay ppt). Sau đó chuyển thông tin này đến cựu học sinh bằng đường e-mail thông qua BQT mạng. Đó là kênh thông tin chính, ngoài ra, thông tin này cũng có thể in ra và gửi kèm thư mời đến các thành phần chủ chốt của buổi họp mặt như nhà trường, báo đài (nếu có), các thành viên chủ chốt của các khoá... Ngoài ra, đây cũng là 1 kênh thông tin chính thức để Ban liên lạc dễ làm việc khi liên hệ với các thành phần có liên quan. Công việc này mất khá nhiều thời gian nên đề nghị BTC tìm 1 vài bạn đang là sinh viên sẽ có nhiều thời gian hơn vì đây là thời gian hè. Thông tin chính thức như thế sẽ làm tăng uy tín của BTC và của Hội

2. Trong thành phần BTC, nên có 1 số bạn là sinh viên (vì trong đây thấy dùng nhiều nick, nen ko biet ai la SV cả...) và có thể năm sau vẫn còn là sinh viên, còn các anh chị càng lớn tuổi thì cần đóng vai trò chỉ đạo thôi vì thực ra chúng ta đi làm và đặc biệt khi đã có gia đình thì thời gian chúng ta hạn chế rất nhiều (tất nhiên ai có thời gian và cống hiến hết sực thì rất hoan nghênh). Các bạn sinh viên thường có thời gian và nhiệt tình, cái các bạn thiếu là kinh nghiệm và mối quan hệ. Do đó, các anh chị cần giúp các bạn về khoản này.
3. Về chương trình, cái này thuộc về ý tưởng của người viết nên cũng không biết đóng góp như thế nào, tuy nhiên, theotôi được biết chủ đề năm nay là hướng về các thầy cô, đặc biệt là các thầy cô nghỉ hưu thì phần giao lưu hướng nhiều đến đối tượng này. Lấy đối tượng này làm trọng tâm của chương trình. Ngày hội cũng là nơi gặp mặt của các thế hệ, do đó, đây cũng là cơ hội các thế hệ biết nhau và gặp nhau. Do đó, trong chương trình cần chú ý phần này (có thế đề nghị các khoá gửi hình ảnh hoặc thông tin dac trung của khoa đó và tìm cách giới thiệu ngắn gọn trong chương trình, không cần giới thiệu hết các khoá mà chỉ cần vài khoá nếu thiếu htời gian). Về phần trò chơi thì nó rất vui nhưng nó sẽ tan nhanh sau khi buổi họp mặt kết thúc, do đó, cần chú ý đến những tiết mục nào mà làm cho người dự nhớ về nó và mang cảm giác đó đến những lần họp mặt sau.

4. Sau khi kết thúc chương trình, để có sự chủ động, Hội cựu học sinh nên đề ra BTC lâm thời cho họp mắt lần tới, và ấn định trước thời gian, địa điểm dự kiến và nếu được, có thể là cả chủ đề nhằm mục đích vừa thông báo vừa khẳng định uy tín của Hội Cựu Học sinh và của ngày họp mặt. Đồng thời, cũng là 1 cách để huy động lực lượng tham gia Ban tổ chức cho lần tới và nhận được sự đóng góp ý tưởng từ các cựu HS. Ngoài ra, việc này có thể giúp các thầy cô, nhà trường và các tổ chức, cá nhân bên ngoài thấy được sự chuyên nghiệp của hội

5. Nhiệm vụ của BTC lâm thời lần kế tiếp sau khi ngày hội truyền thống lần V là cùng với BTC lần V họp lại, đánh giá kết quả và những thiếu sót của lần này, chính thức bắt tay vào việc cho chương trình lần tới bằng những kế hoạch cụ thể và thông báo rộng rãi cho sinh viên.

6. Có thhể nhân dịp này, cần có 1 kênh thông tin liên lạc được xây dựng 1 cách bài bản, giống như 1 giới thiệu về các cựu học sinh như: đ/chỉ, điện thoại, mail. nghề nghiệp, công ty. Dữ liệu này được thu thập trong ngày hội (xem như là 1 đợt phát động) cũng như cả sau này thông qua forum (là chính). Thông tin này vô cùng hữu ích cho các thế hệ cựu học sinh có thể liện hệ hợp tác, giúp đỡ, tương trợ lẫn nhau và cũng là 1 cách để Hội Cựu học sinh và nhà trường biết được thông tin của các học sinh của minh sau khi ra trường để khi nhà trường tổ chức 20 năm thành lập, việc đánh giá được thuận lợi. Thông tin này có thể sẽ thay đỗi. Theo tôi, cần có vài bạn cựu học sinh đảm nhận vai trò cập nhật lại thông tin này trong thời gian sau.

Vài ý kiến đóng góp với BTC.

Chúc ngày họp mặt truyền thống thành công tốt đẹp.

bienxanh_fbi
20-07-2009, 02:45 PM
em thấy ý kiến của anh Lại Quốc Đạt rất hay!!!!!!

Gem
20-07-2009, 03:51 PM
tất cả các ý kiến của anh Lại Quốc Đạt đều nằm trong nội dung bàn thảo của mọi năm hết rồi.

Chỉ cần đi họp 1 giờ đồng hồ cùng BTC thì mọi người sẽ nắm được thông tin cách tổ chức còn hơn cả trăm bài viết trên đây đó.

Cho nên đều cần làm là bắt tay vào ...làm mà thôi, cái khung thì đã có hết rồi, chỉ sợ thiếu nhân lực.

Anh Đạt ko tham dự lần này cũng đã là điều thiếu xót rồi đó chứ.

Lai Quoc Dat
20-07-2009, 04:01 PM
Sorry mọi người vì bất khả kháng không tham dự được đó chứ.

DeMen
20-07-2009, 04:14 PM
cần chú ý đến những tiết mục nào mà làm cho người dự nhớ về nó và mang cảm giác đó đến những lần họp mặt sau.
Em ấp ủ điều này, tiếc là chưa thể thực hiện được một cách trọn vẹn.


Sau khi kết thúc chương trình, để có sự chủ động, Hội cựu học sinh nên đề ra BTC lâm thời cho họp mắt lần tới, và ấn định trước thời gian, địa điểm dự kiến và nếu được, có thể là cả chủ đề nhằm mục đích vừa thông báo vừa khẳng định uy tín của Hội Cựu Học sinh và của ngày họp mặt.
Ý tưởng hay, nhưng khó, với tình hình hiện tại.

Làm em nhớ tới chuyện họp của lớp em. Cuối năm lớp 12, chia tay, lớp em hẹn ngày họp mặt, với địa điểm tại nhà bạn A. Năm sau, trước ngày hẹn 1 tháng, bạn A confirm địa điểm, và mọi người cùng bàn kế hoạch. Đúng ngày hẹn, tất cả tề tựu về nhà bạn A. Sau khi họp mặt xong, tất cả thống nhất, năm sau họp tại nhà bạn K. Cứ thế, năm sau nữa tới bạn N, tới bạn P, bạn D, v.v. Bạn nào làm host sẽ chịu trách nhiệm tổ chức và gọi điện nhắc cả lớp tới dự.

Có 1 năm gặp trục trặc, đó là bạn Đ, dù đã hứa năm sau sẽ là host, nhưng lại bận đột xuất, và bạn D đã nhanh chóng "thế mạng".

Dù biết rằng họp lớp so với họp truyền thống khác nhau rất nhiều về mọi thứ, nhưng có lẽ cần một cái chung là, mọi người phải cùng chia sẻ nhận thức về trách nhiệm và nghĩa vụ của mình đối với việc duy trì "thông lệ mỗi năm 1 lần" :)

Lai Quoc Dat
20-07-2009, 04:20 PM
Thì mới gọi là Ban tổ chức lâm thời đó demen. Người có thể linh động, nhưng công việc vẫn cứ phải tiến hành. Chứ sợ nhất là bị động nhân sự.

phanphuong
21-07-2009, 08:11 AM
Hi Đạt,
Rất cảm ơn những ý kiến tâm huyết của bạn!
BTC sẽ tiếp thu và biến thành hành động cụ thể. ;)
Nhân đây cũng nói thêm, khó khăn hiện tại của BTC là không có cơ sở dữ liệu về CHS: Khóa-Tên-Liên lạc (email, điện thoại). Thứ nữa, là hình ảnh thầy cô và các chs thành đạt.

Lai Quoc Dat
21-07-2009, 08:20 AM
@anh phanphuong
Em dang lien lac de co gang co 1 danh sach cua K96 (gom dien thoai, mail, dia chi, cong viec...). Em se gui cho anh ngay khi co ket qua.
K95 thi em thay co danh sach lop 95C cua chi Thuy gửi ln dien dan (cong viec va tinh trang hon nhan).
Chuc 1 ngay vui

phanphuong
21-07-2009, 08:22 AM
@anh phanphuong
Em dang lien lac de co gang co 1 danh sach cua K96 (gom dien thoai, mail, dia chi, cong viec...). Em se gui cho anh ngay khi co ket qua.
K95 thi em thay co danh sach lop 95C cua chi Thuy gửi ln dien dan (cong viec va tinh trang hon nhan).
Chuc 1 ngay vui
Tuyệt vời! :)

duonghoanghiep
21-07-2009, 08:23 PM
Mình đã liên lạc với Ngọc Dung theo lời đề nghị của Dế Mèn về việc nhờ hỗ trợ việc làm radio online. Ngọc Dung cơ bản đã tiếp nhận yêu cầu giúp đở.

Mong Dế Mèn dành chút thơi gian liên lạc với Ngọc Dung để bàn về nội dung và cách thức thu âm.

phanphuong
22-07-2009, 08:18 AM
Mình đã liên lạc với Ngọc Dung theo lời đề nghị của Dế Mèn về việc nhờ hỗ trợ việc làm radio online. Ngọc Dung cơ bản đã tiếp nhận yêu cầu giúp đở.

Mong Dế Mèn dành chút thơi gian liên lạc với Ngọc Dung để bàn về nội dung và cách thức thu âm.
Sướng quá, lần này lại có một chuyên gia sự kiện kỳ cựu giúp đỡ rồi. :))

DeMen
22-07-2009, 09:12 AM
Cảm ơn anh Hiệp và chị Dung nhiều.

Mình đã liên lạc với Ngọc Dung theo lời đề nghị của Dế Mèn về việc nhờ hỗ trợ việc làm radio online. Ngọc Dung cơ bản đã tiếp nhận yêu cầu giúp đở.

Mong Dế Mèn dành chút thơi gian liên lạc với Ngọc Dung để bàn về nội dung và cách thức thu âm.
Cảm giác như đang đọc mail của khách hàng, chỉ còn thiếu thanks and best regards, hehe

myhanh
22-07-2009, 09:16 AM
Thật ra cái này là chuyện nhỏ nhưng hôm nay để mong chương trình lần 5 hoàn thện hơn nên myhanh xin góp một ý nho nhỏ. Chúng ta đến buổi họp mặt để quây quần, gặp nhau và mong muốn chúng ta nói về chúng ta là chính. Nhưng trong những lần trước có đôi lúc chúng ta bị tra tấn về những thông tin chúng ta không quan tâm vì BTC đang nói về ai đó. Vậy xây dựng chương trình nên đi vào phần mà mình xác định sẽ là mối quan tâm chung của số đông các thành viên tham gia hay chúng ta nói về cái chung của họ như thầy cô chung, trường lớp chung ... Đừng phân biệt những người tham gia ...

phanphuong
22-07-2009, 09:22 AM
Vấn đề của MH đưa ra, BTC cũng đang bàn tính và đau đầu. Ví dụ nói về thầy cô chẳng hạn. Chọn những thầy cô nào để đại diện mà không làm những người còn lại phật ý.
Nói về chs, chương trình không thể nói đến từng người, vẫn phải chọn đại diện thôi. Làm sao để những người còn lại (số đông) cảm thấy thoải mái. Làm sao để tất cả những người tham dự đều cảm thấy mình đang tham gia vào ngày hội, và ngày hội đang nói về họ. Chúng ta đang trò chuyện với nhau.

phanphuong
24-07-2009, 08:30 AM
Chương trình đã chính thức xác nhận Địa Điểm và Thời Gian.
Như vậy có thể chính thức vận động được rồi đó mọi người.
Địa điểm: Nhà Tròn thị xã.
Thời gian: 9 giờ sáng, chủ nhật ngày 16-08.
Cảm ơn Truyền và anh Tuấn Hiệp đã liên lạc và đặt chỗ thành công.
Cũng nói thêm, vì lịch tháng 8 ở nhà Tròn rất bận rộn, hầu như đã kín vì có nhiều hoạt động. Nhưng nhờ những quan hệ "đặc biệt" nên mới được ưu tiên đặt trước.
Lúc trước nhờ thầy Phú (dạy toán) trợ giúp phần hậu cần nếu tổ chức ở trường LQĐ. Thầy rất nhiệt tình, đã chuẩn bị đầy đủ từ âm thanh đến sân khấu, cả các em "tiếp tân" xinh đẹp. Tiếc là mùa mưa bão nên không ai dám chấp nhận rủi ro làm ở trường. Dẫu sao cũng cảm ơn tấm chân tình của thầy Phú, có lẽ sẽ sử dụng dàn "tiếp tân" đó!?
---
Kịch bản chi tiết của Dế Mèn gần như hoàn chỉnh. Giờ chỉ còn chờ người để tập dợt, thống nhất thêm 1 số chi tiết nữa thôi!
BTC thông báo tuyển: đạo diễn chương trình! (giống như Trương Nghệ Mưu vậy đó) :))

cobemongmo
28-07-2009, 10:40 AM
Hổm nay đi công tác, không có thời gian lên diễn đàn. Em sẽ cố gắng liên lạc với K98, và thông báo về ngày họp truyền thống này. Nếu có thời gian sẽ làm cai list danh sách để gởi BTC.

phanphuong
28-07-2009, 01:03 PM
Hổm nay đi công tác, không có thời gian lên diễn đàn. Em sẽ cố gắng liên lạc với K98, và thông báo về ngày họp truyền thống này. Nếu có thời gian sẽ làm cai list danh sách để gởi BTC.
TKs. BTC rất cần những người như bé Mơ thế này! :)
Ngày 15,16 tháng 8 em có rảnh không? Nếu rảnh thì tham gia phụ giúp trong việc tổ chức ở Nhà Tròn nhe!

phanphuong
30-07-2009, 02:18 PM
Thông tin thêm về nhóm Chương trình và Hậu cầu.
1. Nhóm Chương trình, đứng đầu là Dế Mèn đã hoàn thành nhiệm vụ chính của mình. Giờ chỉ cần phụ thêm phần radio clip nữa là xong.
- Tô Huy Quang cũng đã liên hệ xong người, ca sĩ, MC và cả nhạc sĩ. Chỉ cần đưa bài là hát hò tưng bừng thôi.
Màn mở đầu được sự giúp đỡ từ phía các em học sinh - truyền thống là sự tiếp nối nằm ở đây! ;) Phần này Linda K00 sẽ hỗ trợ, ngày ra còn có Hằng K94.
Hy vọng cuối tuần này sẽ gút lại được phần radio, do có vài người bận rộn! ;)
- Phần hình ảnh - photography- sẽ do Gem phụ trách. Từ những hình chiếu slide lên máy chiếu cho đến hình ảnh trang trí, phông nền- nếu có. Năm nay, khai giảng ngày 15 (thứ bảy), do đó chắc Gem không có dịp về trường để lấy tư liệu, ta cứ lướt qua phần dự định lấy thêm hình ảnh mới như lúc đầu vậy.

2. Phần hậu cần. Truyền 97 phụ trách, trợ lý là Linda- sau ngày này chắc phải có "bồi dưỡng" riêng quá, vì Linda liên quan đến cả 3 nhóm (chương trình, hậu cần, tài chính). Người trực tiếp làm việc với Nhà Tròn là Linda.
Có thể hiểu chung chung, nhóm ở Long An sẽ có những người chính, làm việc "cực lực" là anh Nobi, Linda, Truyền 97 và Hằng 94! Hỗ trợ về tuyên truyền vận động còn có Bửu Cường K94, Thượng 97 và nhiều người khác....dấu tên!
Thức ăn và bàn ghế sẽ đặt ở bên ngoài, họ sẽ lo trọn gói.
Âm thanh, ánh sáng và những thứ khác đều có sẵn ở Nhà Tròn- như lần 3.

Gem
30-07-2009, 02:30 PM
Có thể bữa thứ 7 đó em về chụp nóng luôn để hum sau chủ nhật làm lễ luôn.

phanphuong
30-07-2009, 02:43 PM
Có thể bữa thứ 7 đó em về chụp nóng luôn để hum sau chủ nhật làm lễ luôn.
@ Gem: Được như vậy thì quá tốt, anh sẽ chuẩn bị sẵn tất cả những hình ảnh anh có trong máy tính cho Gem:
- Hình ảnh hội truyền thống 3.
- Hình ảnh hội truyền thống 4.
- Lần đi chơi của CLB Du lịch: Giang Điền, Vũng Tàu.
- Những lần hội họp của AFC.
Tiếc là clb Chứng Khoán tuy "giàu" nhưng chả có hình ảnh gì để giới thiệu cả.

Gem liên lạc với anh Hoàng Hiệp để xin thêm hình ảnh Truyền thống lần 1 và 2 nhé. Như thế sẽ vẽ được bức tranh hoàn chỉnh cho những lần Hội truyền thống (anh Hiệp đã đồng ý giúp đỡ rồi).

Anh đang lo phần hình ảnh, rất nhiều đó, Gem có làm nổi không? Ngoài các slide còn phần thiết kế phông nền, băng rôn trong ngày Hội nữa. Trong ngày Hội phải chụp hình nữa, hình ảnh lần 5 phải đẹp nhất đó nhe. Dân pro chụp mà =))

phanphuong
06-08-2009, 02:37 PM
Để tạo "sốc" cho chương trình văn nghệ, BTC đang cố gắng sắp xếp 1-2 bài ....cổ nhạc mang nội dung ca ngợi tình yêu quê hương (cụ thể là Long An), ca ngợi tình thầy trò (cụ thể là LQĐ).
Ngoài ra, một vài màn nhảy hiphop, rap ...cũng đang cân nhắc. Nhưng....sợ thiếu diễn viên thôi! :)

Gem
06-08-2009, 03:05 PM
anh phanphuong ơi, cứ theo kịch bản bé Dế mà làm đi, giờ này thêm chương trình vào là đuối hết đó, theo kịch bản em sợ chưa chắc trơn tru nữa là.

phanphuong
06-08-2009, 03:22 PM
anh phanphuong ơi, cứ theo kịch bản bé Dế mà làm đi, giờ này thêm chương trình vào là đuối hết đó, theo kịch bản em sợ chưa chắc trơn tru nữa là.
Phần hậu chương trình đó Gem à.
Chương trình khi đã viết ra thì phải theo. Trừ khi có sự sửa đổi/đồng ý của tác giả. Phương châm của anh là tôn trọng ý kiến người bõ công sức ra xây dựng.

phanphuong
06-08-2009, 04:29 PM
Update tiến độ chương trình.
- Ca sĩ: Khoa Vinh 95, Huy Quang 97, + các em học sinh.
- MC: Khoa Vinh + Nobi !? ( MC Thuỳ An không tham dự được do ở quá xa!).
- Chương trình đang trong giai đoạn: tập dợt tiết mục khai mạc, viết chi tiết phần lời dẫn chương trình, chi tiết phần slide chiếu.

phanphuong
10-08-2009, 10:32 AM
Họp mặt BTC ngày Hội truyền thống lần V.
Thời gian: 7 giờ tối nay, thứ hai, ngày 10 tháng 8 năm 2009.
Địa điểm: cafe Tano đối diện trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm, số 2Bis Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q1 (địa chỉ này là địa chỉ của trường tiểu học), nằm giữa ngã tư NBK - Lê Duẩn và NBK - NTMK
từ LD lên thì bên tay trái
từ NTMK qua thì ngược chiều, tấp lề đi

Thành phần: tất cả thành viên BTC, các thành viên Ban liên lạc, mạnh thường quân và bất cứ chs nào có quan tâm/đóng góp cho ngày Hội!

Nội dung:
1. Vận động:
- gọi điện thoại trực tiếp cho bạn bè (nhớ mang theo điện thoại di động).
- cập nhật thêm thông tin các chs (file này sẽ tập trung để forum quản lý).

2. Phối hợp chi tiết phần chương trình:
- Giữa nhóm ca sĩ/mc và kịch bản.
- Nhóm kỹ thuật và kịch bản
- Hậu cần ở Long An.

3. Báo cáo cụ thể, chi tiết:
- Nội dung chương trình.
- Tiến độ thực hiện.

phanphuong
12-08-2009, 08:20 AM
Cuộc họp gồm có:
- Trưởng BTC: Phan Phương.
- Nhóm Chương Trình: Phan Lê, Huy Quang.
- Cố vấn: Hoàng Hiệp.
Có một vài người tuy rất tâm huyết muốn đóng góp nhưng không đến được do bận đột xuất như Key, và 3 bạn khác ở khóa 03, 04, 06.
Tổng kết buổi họp: Tiến độ thực hiện có chậm so với kế hoạch nhưng vẫn....có thể chấp nhận được.
--------
Cập nhật thông tin đến thời điểm hiện tại.
- Trong các nhóm, thì Nhóm Tài Chính đã hoàn thành kế hoạch sớm nhất! yeeeeeeeh! --> Nhóm này sẽ được thưởng một món quà đặc biệt của BTC. kakaka
- Nhóm hậu cần cũng đã chu toàn việc đăng ký, đặt bàn tiệc. Sáng thứ sáu sẽ treo băng rôn trước nhà tròn. Nhưng công việc của Nhóm này còn nặng nề ở buổi họp mặt với nhiều chi tiêt như: tiếp tân, sắp xếp bàn, mang bảng tên, tổ chức cho chương trình rút thăm trúng thưởng, phụ trách máy chiếu, phối hợp với nhạc công để phát âm thanh radio.... Check list đang nhờ anh Hoàng Hiệp làm.
- Nhóm Vận động tuyên truyền: nhóm này sẽ bị phạt vì tiến độ công việc châm trễ. Ít nhất cũng bị phạt.... 3 ly vì trễ 3 ngày so với kế hoạch phát thư mời cho thầy cô. Ngày ra việc vận động cho chs ở Sài Gòn chỉ trông chờ vào 3 nguồn chính:
+ Danh sách email của anh Hoàng Hiệp gửi thư mời.
+ Danh sách email của anh Vĩnh Lộc gửi thư mời.
+ Sự vận động của những chs nhiệt tình các khóa bằng cách gửi Y!M, SMS, phone ....
- Nhóm Chương Trình: sẽ hoàn tất phần âm thanh ngày hôm nay, ngày mai sẽ hoàn chỉnh phần hình ảnh. Chương trình ca nhạc- văn nghệ đang tập dợt ở Tân An với sự trợ giúp của Linh Đa. Ở Sài Gòn, nhóm của Huy Quang cũng tập một số tiết mục.... gây sốc.

phanphuong
12-08-2009, 08:58 AM
BTC chính thức quyết định tổ chức chương trình trúng thưởng với tổng giải thưởng dưới 1 tỉ đồng. ;)
Hãy loan tin nhé bà con!

phanphuong
12-08-2009, 09:11 AM
BTC chính thức quyết định tổ chức chương trình trúng thưởng với tổng giải thưởng dưới 1 tỉ đồng. ;)
Hãy loan tin nhé bà con!
Nói thêm cho rõ, tổng giá trị giải thưởng hơn 5 triệu đồng - và dưới 1 tỉ đồng! :))

MarsNIIT
12-08-2009, 09:49 AM
cho M hỏi còn vụ áo truyền thống thì sao anh phanphuong, M cũng muốn có 1 cái làm kỷ niệm,

phanphuong
12-08-2009, 09:54 AM
cho M hỏi còn vụ áo truyền thống thì sao anh phanphuong, M cũng muốn có 1 cái làm kỷ niệm,
Vẫn theo kế hoạch lúc đầu, tài trợ của anh Bằng và chị Dung.
Phần tặng kỷ niệm cho thầy cô, phần còn lại sẽ bán để gây quỹ cho buổi tiệc- và QHB.
M. yên tâm mà sở hữu một cái áo LQĐ phiên bản limited nhé!:shades_smile:

Quỹ Học Bổng
13-08-2009, 08:49 AM
Năm nay nhờ đổi mới nên kết quả thi đại học có sớm và lần họp mặt năm chẵn (?) nên Ban Điều Hành Quỹ Học Bổng quyết định phát học bổng tại buổi họp mặt lần này. Đề nghị BTC sắp xếp, bố trí vào thời gian phù hợp của chương trình họp mặt. Đầu mối liên hệ của QHB là bạn Napa97.
Trân trọng,

Vĩnh Lộc 90A

phanphuong
13-08-2009, 08:53 AM
Năm nay nhờ đổi mới nên kết quả thi đại học có sớm và lần họp mặt năm chẵn (?) nên Ban Điều Hành Quỹ Học Bổng quyết định phát học bổng tại buổi họp mặt lần này. Đề nghị BTC sắp xếp, bố trí vào thời gian phù hợp của chương trình họp mặt. Đầu mối liên hệ của QHB là bạn Napa97.
Trân trọng,
Vĩnh Lộc 90A
Mọi thứ đã sẵn sàng cho QHB thể hiện hết....công suất của mình trên sân khấu! :)
Cảm ơn bác VL90A,
Trân trọng,
PhanPhuong94

phanphuong
13-08-2009, 10:16 AM
Anh Hoàng Hiệp đã soạn check list để giúp chương trình.
Cảm ơn anh.

duonghoanghiep
13-08-2009, 01:17 PM
Để công tác chuẩn bị ngày truyền thống thật tốt, theo kinh nghiệm các năm trước trưởng ban tổ chức có thể theo dõi danh mục công việc cần kiểm tra như sau.

1. In thiệp mời:

In thiệp (11/8/09)
Lập danh sách thầy cô và khách mời (12/8/09)
Viết thiệp và gửi thầy cô (13/8/09)
Nếu gửi không kịp thì gọi điện báo trước (14/8/09)
Thống kê danh sách khách mời sẽ tham dự sơ bộ (15/8/09)
Gút lại danh sách khách mời tham dự trong ngày họp mặt (16/8/09). 2. Phát thông báo trên tivi:

Soạn nội dung thông báo (11/8/09)
Liên hệ đài truyền hình Long An (11/8/09)
Phát sóng (12.13&14/8/09). 3. Đăng ký nhà tròn: (trước 15/8/09)

Yêu cầu mở cửa từ 13:00 đến 16:00 ngày 15/8/2009 để ráp chương trình.
Yêu cầu âm thanh: phục vụ từ 8:30 đến 13:00 ngày 16/8
Yêu cầu máy lạnh từ 8:30 ~ 13:00 ngày 16/8/2009
Yêu cầu tối thiểu 3 micro không dây
Yêu cầu 1 bục phát biểu.
Yêu cầu 1 dây nối âm thanh từ máy tính ra dàn âm thanh
Yêu cầu bố trí một bàn tiếp tân ngoài cổng.
Yêu cầu 1 nhân viên điều chỉnh âm thanh
Yêu cầu bố trí người giữ xe. 4. Đặt tiệc: (14/8/09)

Ước lượng khách tham dự và gút lại số lượng bàn tiệc.
Yêu cầu sắp bàn từ 8:30 ngày 16 tháng 8 năm 2009
Phục vụ từ 9:00 AM
Yêu cầu khăn trải bàn sạch sẽ, không rách, (có thể là màu trắng hoặc đỏ).
Yêu cầu phục vụ thức ăn từ 10:30 (sau khi phần lễ kết thúc)
Đặc thức uống (có cồn và nước ngọt).5. In banner: (trước 15/8/09)

Đo kích thước banner
Thiết kế
In trước ngày 15 tháng 8 6. Chuẩn bị chương trình:
·Đảm bảo chương trình thống nhất và hoàn tất trước ngày 15/8/2009.
·Đảm bảo nhân sự cho mỗi tiết mục
·Đề cử MC, đảm bảo chắc chắn tham dự. (MC phải nắm chắc nội dung, trình tự chương trình, tiết mục, nắm được danh sách khách mời).
·Tập tiết mục mở đầu, phát thử audio clip
·Ráp toàn bộ chương trình. Yêu cầu toàn bộ ban tổ chức và các thành viên tham gia tiết mục tham dự 1h30 chiều 15/8/2009.

·Chuẩn bị tư liệu trình chiếu. (hoàn thành trước 15/8/2009)

·Chuẩn bị thiết bị trình chiếu thử




7. Chuẩn bị giải thưởng cho tiết mục bóc thăm (nếu có) 15/8/2009

Duyệt kinh phí
Chọn mua giải thưởng
In phiếu bóc thăm.8. Trang trí sân khấu:
Chiều 15/8 và trước 8:20 AM ngày 16/8/2009

9. Chuẩn bị tài chính (16/8/09)

Chuẩn bị tiền tiệc, nước uống
Chuẩn bị tiền thanh toán nhà tròn
Chuẩn bị tiền thanh toán những chi phí phát sinh.Chúc ngày hợp mặt thành công.

phanphuong
14-08-2009, 08:33 AM
Cập nhật tiến độ chưong trình:
1. Phần hình ảnh: do Gem phụ trách.
- Phông nền sân khấu hôm nay in. Chất lượng hình ảnh không như mong muốn do thời gian gấp gáp không thể chỉnh sửa nhiều. Mỗi lần chạy ra file khoảng....5-6 tiếng. Cái này lỗi của BTC (Phan Phương) không chuẩn bị sớm.
- Các slide minh họa cũng đã sẵn sàng.
2. Phần âm thanh radio do Phan Lê thực hiện, có sự giúp đỡ của anh Khôi 92. Radio đã hoàn tất và đang trong giai đoạn hậu kỳ.
3. Hôm nay mấy em học sinh dợt hoạt cảnh lần cuối.
4. Ngày mai tất cả thành viên BTC về Tân An để ráp chương trình lần cuối. 13 giờ 30 phút tại Nhà Tròn. Ai về sớm được thì về buổi sáng để ...uống cà phê, sau đó còn hỗ trợ nhóm Hậu cần chuẩn bị.
----
@ all: BTC đang cần nhân sự tình nguyện cho hai việc mà chưa có người đảm trách:
1. Mượn 1 laptop và phụ trách phát các slide trong suốt thời gian buổi tiệc diễn ra. Bao gồm các slide minh họa, báo cáo tài chính ..
2. Nhóm 1-3 người: phụ trách phần Bốc Thăm Trúng Thưởng, mua quà, gói quà, sắp xếp quà lên sân khấu, làm phiếu trúng thưởng ...

phanphuong
14-08-2009, 12:56 PM
Cập nhật tiến độ, ngày 14 tháng 8.
Sự cố thứ nhất: phông nền sân khấu không thể in logo lên được vì lý do kỹ thuật (ảnh lớn, in lên bị bể, rất xấu). PP xin nhận thiếu xót vì đã công bố lúc đầu là có. Mong những đại ca có liên quan thông cảm cho việc này. :)
PS: không phải do góp ý mà lấy xuống đâu nhé! ;)
---
Phần hình ảnh của ngày Hội do Gem phụ trách, bao gồm trang trí trước ngày Hội, chụp hình trong thời gian tiệc tùng, và công bố hình ảnh lên forum, làm tư liệu sau đó.
BTC đã duyệt chi kinh phí để thuê ống kính xịn và đèn ngon.
Gem cứ làm hết sức mình nhé, kết quả thế nào không quan trọng đâu! yeeeeeh!

Gem
14-08-2009, 01:01 PM
đã đặt in Hiflex tấm phông nền , nó sẽ như thế này ( đã resize ), vì file gốc là 300 DPI nên sẽ có 1 số hình bị vỡ, nhưng nhìn chung tổng thể okie.

Tấm phông nền sẽ có các khoen tròn đóng xung quanh cứ cách 1 khoen/mét.

http://i294.photobucket.com/albums/mm111/YANGEM/phongnen.jpg

phanphuong
17-08-2009, 02:51 PM
Reporter đâu rồi!
Cựu BTC ngày truyền thống lần V đặt một bài viết tường thuật gấp.
Nhuận bút cao, rất cao! :)

Reporter
17-08-2009, 02:59 PM
Hehe, nhuận bút gì vậy anh?

Tối qua em cũng nghĩ chuyện viết report mà k biết viết gì. Chắc tại mệt quá. Giờ thì mới nhen nhóm 1 vài ý tưởng, hy vọng sớm có hàng phục vụ mọi người. Mấy anh post hình lẹ lẹ đi, cho e lấy ý tưởng & tư liệu để viết :D

phanphuong
17-08-2009, 03:06 PM
Hehe, nhuận bút gì vậy anh?

Tối qua em cũng nghĩ chuyện viết report mà k biết viết gì. Chắc tại mệt quá. Giờ thì mới nhen nhóm 1 vài ý tưởng, hy vọng sớm có hàng phục vụ mọi người. Mấy anh post hình lẹ lẹ đi, cho e lấy ý tưởng & tư liệu để viết :D

Anh chờ Gem post trước sau đó mới bổ sung thêm cho hoàn chỉnh! Thôi thì anh post riêng vô sm box trước một số để R. có cảm hứng sáng tác. Khi nào Gem hoàn tất thì move ra. ;)

phanphuong
18-08-2009, 09:53 PM
Nhóm Chương trình lần V, Phan Lê- Dế Mèn- Khoa Vinh- Hoàng Anh đã làm việc rất vất vả cho ngày Hội V. Gem cũng đã thực hiện phần hình ảnh hoàn chỉnh.
Nhóm Hậu Cần do Truyền 97 đứng đầu, nhưng người vất vả nhiều nhất có lẽ là Linh Đa và đôi bạn Mỹ-Dung K98.
Xin cảm ơn các bạn.
Sứ mạng của các nhóm đã hoàn tất! :)) nên PP xin được đóng topic lại ở đây!

Độc Cô Cầu Bại
25-09-2009, 01:16 PM
Vừa rồi trong clip nói về QHB có hình của ba mẹ con Thu Thủy K90. Thủy có ngỏ ý xin BTC tấm ảnh này, Nopi, PP hay Gem gởi Thu Thủy file hình này nhé. Xin cảm ơn!

phanphuong
25-09-2009, 01:41 PM
File đó em không lưu. Do anh Nobi biên soạn và cất giữ. Liên hệ với anh Nobi nhe.