PDA

View Full Version : Tuyết tháng tư


DeMen
01-01-1970, 07:00 AM
Tuyết tháng tư là bộ phim được mong chờ nhất châu Á mùa thu này ngay từ ngày đầu bấm máy (tháng 2-2005), những thông tin về diễn tiến chuyện làm phim được cập nhật hàng ngày. Đặc biệt, buổi họp báo trình chiếu thử nghiệm, ra mắt bộ phim cuối tháng 8 vừa qua tại Hàn Quốc đã thu hút sự tham gia của gần 300 nhà báo châu Á, nhất là hơn 500 fan hâm mộ đến từ Nhật Bản.

Bộ phim này cũng đã được nhà phân phối tại Pháp mua bản quyền ngay tại liên hoan phim Cannes mấy tháng trước đây. Là một trong năm bộ phim Hàn Quốc được mời tham dự Liên hoan phim quốc tế Toronto lần thứ 30, và sẽ được trình chiếu trong mục "Trình chiếu phim đặc biệt" tại liên hoan phim này.

Nguyên nhân tạo nên cơn sốt này chính là sự tham gia của hai diễn viên trai tài gái sắc Bae Yong Joon và Son Je Yin. Đặc biệt là Bae Yong Joon, diễn xuất tuyệt vời, khuôn mặt đẹp trai :rolleyes: và câu chuyện tình lãng mạn của bộ phim truyền hình Bản tình ca mùa đông đã phát sóng tại Nhật trước đó đã tạo nên một làn sóng hâm mộ anh tại xứ sở hoa anh đào này.

Bộ phim được trình chiếu chính thức tại các rạp trong SG từ ngày 16-9 ;)

An Nhiên
01-01-1970, 07:00 AM
Hai diễn viên chính:Bae Yong-joo&Son Ye-Jin
http://www.lqd-longan.com/annhien/bae.jpg
http://www.lqd-longan.com/annhien/Nudv9.jpg
Tình yêu bắt nguồn từ cảnh ngộ trớ trêu, câu chuyện phim xoay quanh hai cặp vợ chồng với những tình tiết éo le, những xung đột, giằng xé giữa tình yêu và bổn phận mà chỉ khi đối mặt với khoảnh khắc trớ trêu nhất của số phận, họ mới có thể tìm ra con đường cho chính mình.
http://www.lqd-longan.com/annhien/Bvaher.jpg
Insu (Bae Yong-joon thủ vai) - người phụ trách ánh sáng của các buổi hòa nhạc và Seo-young (Son Ye-Jin) gặp gỡ lần đầu tiên bên ngoài phòng mổ tại Bệnh viện Samcheok, nơi vợ và chồng của họ đang được cấp cứu sau tai nạn ô tô trên đường đi công tác cùng nhau. Qua điều tra của cảnh sát, họ được biết là không có chuyến đi công tác nào cả mà thực ra, chồng của Seo-young và vợ của In-su là cặp tình nhân đang trên đường đến nơi hò hẹn. Nỗi đau bị phản bội và những tháng ngày vất vả chăm sóc người thân khiến In-su và Seo-young xích lại gần nhau. Sự gần gũi, chia sẻ và cảm thông ấy đã từng ngày thắp lên ngọn lửa tình yêu nơi trái tim họ nhưng cả hai luôn bị dằn vặt: giữa một bên là niềm khát khao hạnh phúc cho riêng mình và một bên là bổn phận với gia đình - dù họ đều là những người bị phản bội. Khi quyết định bỏ lại quá khứ để đến với nhau cũng là lúc họ phải đối mặt với thử thách lớn nhất: vợ của In-su tỉnh lại và chồng của Seo-young qua đời. Họ sẽ làm gì để thoát khỏi tình trạng đó và có một ngày mai tốt đẹp hơn? Nỗi đau pha lẫn sự ân hận vì không gặp mặt chồng lần cuối thôi thúc Seo-young phải quên In-su và tình yêu của họ. Còn In-su quyết định sẽ hết lòng chăm sóc vợ mình và cho cô biết mọi chuyện về mối quan hệ của anh với Seo-young.
http://www.lqd-longan.com/annhien/bae24.jpg
http://www.lqd-longan.com/annhien/p2.jpg
Rồi đến một ngày tháng tư - cuối mùa xuân, tuyết bỗng bất ngờ rơi khi In-su đang làm việc tại một buổi hòa nhạc ngoài trời, những bông tuyết mang anh trở lại với kỷ niệm của mùa đông năm trước, khi Seo-young vẫn ở bên anh. In-su vội vã quay trở lại nơi họ gặp nhau lần đầu và Seo-young cũng vậy. Họ gặp lại nhau, chia sẻ với nhau niềm hạnh phúc mà mỗi người có được, nhờ biết vượt lên sự khắc nghiệt của số phận và sự mất mát của bản thân mình.
http://www.lqd-longan.com/annhien/posterphim.jpg
Phim Tuyết tháng tư có tựa gốc April Snow do Hãng phim Blue Storm (Hàn Quốc) sản xuất là tác phẩm điện ảnh lớn của Hàn Quốc, một bộ phim tình cảm lãng mạn của đạo diễn Hur Jin-Ho sẽ được khởi chiếu từ ngày 9/9 tại một số nước châu Á và ngày 16/9 ở Việt Nam tại các rạp Thăng Long, Đống Đa, Toàn Thắng, Galaxy, Diamond, Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

http://www.lqd-longan.com/annhien/tuyetthangtu.jpghttp://www.lqd-longan.com/annhien/tuyetthangtu2.jpg

thienthansocola
01-01-1970, 07:00 AM
lại cinema Tân SƠn Nhất coi được miễn phi' nuơc' uong' ah' :) coca - nuớc suối .....

LeGiang
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by thienthansocola@Sep 24 2005, 10:32 AM
lại cinema Tân SƠn Nhất coi được miễn phi' nuơc' uong' ah' :) coca - nuớc suối .....
4894

sao rõ dữ vậy trong khi thienthansocola ở Long An còn legiang07 ở thành phố mà không hay.