PDA

View Full Version : BRIDGE BLUE Australia, DU HỌC, LÀM VIỆC...VÀ HƠN THẾ NỮA


bbminhngan
03-07-2009, 04:39 PM
DU HỌC HAY ĐỊNH CƯ ÚC? Bridge Blue HCM là sự lựa chọn tin cậy.

Xin trân trọng thông báo đến quý phụ huynh,các em học sinh và các bạn sinh viên,công ty tư vấn du hoc Úc Bridge Blue có văn phòng tại lầu 1,cao ốc Thái Sơn 179 Nguyễn Cư Trinh, Q1, HCM đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/7/2009.

Văn phòng HCM và Hà Nội là bộ phận trong mạng lưới văn phòng ở khắp các châu lục trên thế giới, chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn du học chuyên nghiệp, chất lượng cao của Bridge Blue, công ty Úc với trụ sở tại Sydney. Chúng tôi là đối tác lâu dài của trên 200 trường Đại Học, Cao Đảng dạy nghề và hầu hết các trường Tiểu học, Trung học tại Úc. Vì vậy sẽ có nhiều lụa chọn thích hợp cho các bạn sinh viên và các em học sinh.
Chúng tôi cũng là công ty được cấp giấy phép hoạt động và có nhiều kinh nghiệm trong lỉnh vực Di Trú. Với sự giúp đỡ của Bridge Blue, rất nhiều người, trong đó đa phần là du học sinh trở thành thường trú nhân tại ÚC.

Với đội ngũ lãnh đạo, nhân viên là người bản xứ Úc, Việt kiều và các chuyên gia có nhiều năm sống, học tập và lập nghiệp tại Úc, Bridge Blue còn có thể chia xẻ những kinh nghiệm quý báu về đời sống thực tế, công việc, đầu tư, cơ hội định cư, văn hóa tập quán Úc, và cả những điều cần tránh cho các bạn trẻ.

Úc là một nước có văn hóa phương Tây khác biệt với Việt nam, cơ hội cũng đi liền với rủi ro và khó khăn. Đối với các bạn lần đầu tiên đến Úc, việc có được những thông tin chính xác là vô cùng quan trọng. Đến với Bridge Blue, các bạn có thể sẽ không có được những bức tranh toàn màu hồng về đời sống du học và định cư tại Úc, nhưng giá trị của những thông tin thực tế và trung thực sẽ rất quý báu để các bạn chuẩn bị tốt nhất cho những năm quyết định tương lai nơi đất khách.

Hơn nữa, nếu các bạn chưa có bằng tiếng Anh (IELTS, TOEFLE…) chúng tôi sẽ trực tiếp kiểm tra trình độ để có những đánh giá, lời khuyên thiết thực cho bạn.

Văn phòng chúng tôi sẵn sàng đóng tiếp quý khách và các bạn ngoài giờ làm việc, kể cả các ngày nghỉ nếu có nhu cầu

Mọi dịch vụ tư vấn, làm hồ sơ, dịch thuật đều MIỄN PHÍ.

Mời quý phụ huynh, các bạn sinh viên và các em học sinh đến với Bridge Blue tại địa chỉ

HCM:
Lầu 1 Cao Ốc Thái Sơn,
197 Nguyễn Cư Trinh
Quận 1, Hồ Chí Minh
Email: hcm@bridgeblue.com.au (hcm@bridgeblue.com.au)
Ph: 08-3836 0168
Mob: 0933291928

Hà Nội:
Số 3 Quốc tử Giám
Hanoi, Vietnam
+84 43 7325896
Email & Windows Messenger:
la@bridgeblue.co (la@bridgeblue.com.au)m.au (la@bridgeblue.com.au)
or hoai@bridgeblue.com.au (hanoi@bridgeblue.com.au)
Website: www.bridgeblue.com.au