PDA

View Full Version : VietUnion ra mắt "Chiếc ví thật trong thế giới số"


Payoo
04-06-2009, 03:34 PM
http://www.saigoninvest.com/images/stories/News/thang_6/dai_dien_sgi_phat_bieu.jpg

Sáng ngày 02/6, tại KS Sheraton, TP.HCM, Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng đồng Việt - VietUnion (thành viên Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn - SGI) đã tổ chức lễ ra mắt Ví điện tử Payoo và công bố triển khai hoạt động thí điểm cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến.
Trải qua nhiều bước phát triển, Ví điện tử Payoo hiện nay là phiên bản hoàn chỉnh với nhiều tính năng tiện ích và được tích hợp các phương pháp bảo mật tiên tiến do VeriSign, công ty bảo mật hàng đầu thế giới cung cấp, nhằm quản trị tốt các rủi ro trong giao dịch và đáp ứng tốt nhất những đòi hỏi của thị trường đối với hoạt động thanh toán trực tuyến.
Bên cạnh thế mạnh về an toàn bảo mật, Ví điện tử Payoo có dịch vụ đầy đủ và đa dạng, kết nối đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng thông qua các công cụ API và chữ ký số được VietUnion xây dựng. Mô hình kết nối ngân hàng của Payoo được xây dựng chuẩn ISO 8583, hệ thống vận hành và đối soát hoàn chỉnh. Ngoài ra, Ví điện tử Payoo còn là trung gian đảm bảo quyền lợi cho cộng đồng ngân hàng - doanh nghiệp - người dùng bằng các giải pháp đối chứng đảm bảo và hoạt động xử lý khiếu nại tập trung nhằm quản trị rủi ro trong các giao dịch không tiền mặt.

http://www.saigoninvest.com/images/stories/News/thang_6/trao_gian_chung_nhan.jpg
Bà Trần Thị Kim Chinh, Vụ phó Vụ thanh toán NH Nhà nước trao giấy chứng nhận cho VietUnion


Với nội lực mạnh mẽ cùng sự cam kết đầu tư từ tập đoàn SGI và sự hợp tác của các đối tác chiến lược lớn trong và ngoài nước như Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn - Agribank, Ngân hàng Công thương Việt Nam - Vietinbank, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín - Sacombank, Ngân hàng TMCP Nam Việt - Navibank, Ngân hàng Việt Á - VietA Bank cùng các đơn vị như Viện Công nghệ Viễn thông, Viettel, EVN, Đường sắt Saigon, Verisign, IT Holdings…, Ví điện tử Payoo đã sẵn sàng để đưa vào ứng dụng thực tế một cách an toàn.

http://www.saigoninvest.com/images/stories/News/thang_6/dai_dien_sgi_phat_bieu.jpg
Ông Đặng Nhứt đại diện Tập đoàn SGI phát biểu tại buổi Lễ


Ông Nguyễn Hoàng Ly, Tổng giám đốc Công ty VietUnion cho biết, với những chính sách về phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của Nhà nước đã được quy định như hiện nay, đã mở ra một tiềm năng lớn của dịch vụ trung gian thanh toán điện tử tại Việt Nam. Sắp tới, VietUnion sẽ mở rộng hơn nữa hoạt động kết nối ngân hàng để tạo thuận lợi cho người dùng và tăng số lượng giao dịch không dùng tiền mặt.

http://www.saigoninvest.com/images/stories/News/thang_6/ky_ket_chiebn_luoc.jpg
VietUnion ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược

http://www.saigoninvest.com/images/stories/News/thang_6/khach_hang_giao_dich_tren_payoo.jpg
Khách hàng sử dụng dịch vụ Ví điện tử Payoo


Là một trong những khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ Ví điện tử Payoo, ông Đặng Anh Trung, Trưởng đại diện Văn phòng TIS Inc tại Việt Nam cho rằng, việc VietUnion ra mắt Ví điện tử Payoo là một nỗ lực góp phần gia tăng các dịch vụ của ngân hàng, đồng thời cung cấp công cụ giao dịch tiện lợi cho doanh nghiệp và người dùng cá nhân. Đây còn là bước tiến quan trọng của VietUnion trong việc xóa bỏ những rào cản trong thương mại điện tử và xây dựng một nền tảng giao dịch an toàn và tiện lợi cho sự phát triển của thương mại điện tử tại Việt Nam hiện nay.
Lê Duy