PDA

View Full Version : VietUnion đạt cú “đúp” tại Giải thưởng Sao Khuê 2009


Payoo
26-05-2009, 04:44 PM
Hệ thống thanh toán trực tuyến Ví điện tử Payoo của Công ty VietUnion đã giành được Giải thưởng Sao Khuê 2009 và danh hiệu Phần mềm ưu việt 4 sao do Hội đồng chung tuyển Giải thưởng Sao Khuê bình chọn và công bố vào sáng nay, ngày 24/4, tại Hà Nội.

Giải thưởng Sao Khuê do Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm Việt Nam (VINASA) tổ chức hàng năm, nhằm tôn vinh, biểu dương các cơ quan, tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc góp phần phát triển ngành phần mềm và CNTT Việt Nam; đồng thời định hướng phát triển ngành phần mềm và ứng dụng CNTT tại nước ta. Giải thưởng này được thành lập năm 2003, dưới sự bảo trợ của Ban chỉ đạo quốc gia về CNTT và Bộ Thông tin - Truyền thông cùng với các đơn vị phối hợp như: Đài truyền hình Việt Nam, Thời báo Vi tính Sài Gòn, báo Diễn đàn Doanh nghiệp, báo điện tử VnExpress, tạp chí Nhịp Sống Số và tạp chí Thế giới Vi tính.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt - VietUnion là thành viên của Tập đoàn đầu tư Sài Gòn, tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư phát triển các KCN và khu công nghệ cao; tài chính - ngân hàng; công nghệ thông tin và năng lượng…, với tổng tài sản trên 2 tỉ USD, bao gồm 41 công ty thành viên hoạt động trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Hoạt động trong lĩnh vực CNTT và thương mại điện tử, VietUnion tập trung vào việc cung cấp các giải pháp hỗ trợ giao dịch điện tử và phương tiện thanh toán trực tuyến. Định hướng của VietUnion là xây dựng một nền tảng giao dịch an toàn và tiện lợi cho sự phát triển của thương mại điện tử tại Việt Nam.

Ví điện tử Payoo ra đời được coi là một “Chiếc ví thật trong thế giới số” cho phép sử dụng các phương thức nạp tiền và rút tiền thông thường hiện có. "Ví" này cũng có thể kết nối với các loại thẻ tín dụng, có thể áp dụng trên môi trường Internet và ĐTDĐ. Người mua hàng sẽ bị trừ tiền trong "ví" ngay lúc đó. Tuy nhiên, số tiền này chưa chuyển ngay cho bên bán hàng, mà sẽ được mạng trung gian giữ lại một thời gian theo qui định để chờ xem thương vụ mua - bán có hoàn tất, hoặc khi phát sinh khiếu nại thì có cơ sở để giải quyết. Ví được tích hợp phương pháp bảo mật tiên tiến của VeriSign - công ty bảo mật hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Hệ thống thanh toán trực tuyến Payoo mà VietUnion đang phát triển là một trong những nỗ lực nhằm xóa bỏ những rào cản trong thương mại điện tử Việt Nam hiện nay.

Một vài hình ảnh tại lễ trao giải:


https://www.payoo.com.vn/img/news/Image/payoo_saokhue04.jpg (https://www.payoo.com.vn/m/content/o/detail/id/245/cat/EVENTS)
https://www.payoo.com.vn/img/news/Image/saokhue05.jpg (https://www.payoo.com.vn/m/content/o/detail/id/245/cat/EVENTS)
https://www.payoo.com.vn/img/news/Image/saokhue06.jpg (https://www.payoo.com.vn/m/content/o/detail/id/245/cat/EVENTS)



Lê Duy
Nguồn: VietUnion đạt cú “đúp” tại Giải thưởng Sao Khuê 2009 (https://www.payoo.com.vn/m/content/o/detail/id/245/cat/EVENTS)