PDA

View Full Version : Chất lượng hãng hàng không Jetstar như thế nào


vodanh
26-05-2009, 12:07 PM
vodanh sắp tới dự định đi Hà Nội chơi 1 chuyến, nghe nói Jetstar giá rất rẻ nhưng chât lượng dịch vụ ớn quá, hủy chuyến bay như cơm bữa mà không bồi thường thiệt hại.

Mặc dù hãng đã thành lập tổ giám sát chất lượng dịch vụ nhưng vẫn chưa thấy công bố kế quả gì ráo.

Anh em nào đi hãng này rồi , giá vé thế nào share cùng anh em với.

myhanh
26-05-2009, 12:17 PM
hủy chuyến bay như cơm bữa mà không bồi thường thiệt hại.
Câu này rất ảnh hưởng đến uy tín của Jetstar nên bạn phải cẩn thận nhé!
Chúng ta chỉ nói những gì ta chứng kiến hay có bằng chứng xác thực nếu không dễ bị sue lắm đó.

phanphuong
26-05-2009, 12:55 PM
Rất vui lòng hầu chuyện bác VD.
Chuyến bay mới nhất của pp là ngày 11 tháng 5 năm 2009.
Book chuyến 11 rưỡi. Nó delay đến 2 rưỡi. Đến nó bảo delay tiếp đến 19 rưỡi. Và cuối cùng máy bay cất cánh lúc 21 giờ!
Lúc 2 rưỡi đến sân bay thì JS bồi thường 300.000 đồng (giá vé từ khoảng 800 đến 1 triệu 400- hên xui mua tùy thời điểm).
---
Trước đó, pp đi JS 3 lần nữa, thì có 2 lần delay. Mỗi lần khoảng 1 giờ đồng hồ thôi ( không nhớ chính xác con số cụ thể). Chẳng những thế, mấy ông bận người sing cũng đi 3-4 lần, ổng bảo hầu hết bị delay!?
Vậy, có thể nhận xét, JS có tỉ lệ hủy chuyến bay khá ...lớn.
Còn bồi thường hay không thì có lẽ tùy vào thời gian delay là nhiều hay ít!
PP lại khoái delay như chuyến rồi, tự dưng lại có 300k tiền tiêu vặt cũng vui! :))
---
Nếu đi "chơi" (tiền túi) thì cứ JS, delay chút đỉnh cũng không sao, vì giá khá rẻ nếu chịu khó canh me.
Đi công tác thì phải để ý, lỗi hẹn với khách hàng có khi mất trắng cả thương vụ.