PDA

View Full Version : Cuộc thi viết chủ đề "Người yêu dấu"


myhanh
24-05-2009, 03:15 PM
http://www.thanhnien.com.vn/News/Pictures/KIM%20HOA/nguoiyeudau.gif


Cuộc thi viết chủ đề “Người yêu dấu”

24/05/2009 9:03

(TNO) “Người yêu dấu” là chủ đề cuộc thi viết, do Báo Thanh Niên - Thanh Niên Online và Công ty Dầu thực vật Cái Lân - nhãn hiệu Neptune phối hợp tổ chức, dành cho bạn đọc Thanh Niên Online. Cuộc thi hướng tới kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28.6) và tôn vinh các giá trị gia đình trong đời sống xã hội cũng như trong cuộc đời của mỗi cá nhân.
THỂ LỆ CUỘC THI
* Đối tượng dự thi: Tất cả bạn đọc của Thanh Niên Online trong và ngoài nước. Ban tổ chức chương trình, cán bộ, nhân viên, cộng tác viên của Báo Thanh Niên và công ty tài trợ không được phép tham gia cuộc thi.
* Thời gian nhận bài dự thi: Từ ngày 25.5.2009 đến hết ngày 18.6.2009
* Cách thức dự thi:
- Bài dự thi viết về những kỷ niệm của các thành viên gia đình, bày tỏ tình cảm của người viết đối với gia đình hoặc với một người thân trong gia đình (cha, mẹ, vợ, chồng…). Bài viết tối đa 800 từ. Nội dung hoặc hình ảnh dự thi phải chưa từng tham gia bất kì cuộc thi nào và chưa được sử dụng trên mọi phương tiện thông tin đại chúng. Không chấp nhận những bài dự thi có nội dung giống nhau.
- Bài dự thi gửi một trong hai cách:
+ Theo đường bưu điện, về địa chỉ: Báo Thanh Niên - 248 Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM - Bài dự thi Người Yêu Dấu;
+ Theo dạng file đính kèm về địa chỉ email: nguoiyeudau@thanhnien.com.vn hoặc nguoiyeudau.tno@gmail.com, trong đó phần chủ đề ghi rõ “Bài dự thi Người Yêu Dấu”.
Người dự thi cung cấp thông tin cá nhân (chính xác): Họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, số CMND, địa chỉ email (nếu có).
* Cơ cấu giải thưởng:
- 01 giải nhất: 6.000.000 đồng (sáu triệu đồng).
- 01 giải nhì: 4.000.000 đồng (bốn triệu đồng).
- 02 giải ba: 2.500.000 đồng/giải (hai triệu năm trăm ngàn đồng).
- 10 giải khuyến khích: 500.000 đồng/giải (năm trăm ngàn đồng).
* Công bố giải thưởng và cách thức trao giải:
- Từ các bài thi gửi về, qua vòng sơ khảo Ban giám khảo sẽ lựa chọn những tác phẩm hay để đăng tải trên trang web Thanh Niên Online, chuyên mục Đời sống. Tất cả các tác phẩm dự thi được đăng tải sẽ được lãnh nhuận bút, ngoại trừ 14 tác phẩm đoạt giải.
- Danh sách trúng thưởng (dự kiến) được công bố trên báo Thanh Niên và trên trang web của Thanh Niên Online vào ngày 23.6.2009, đồng thời được gửi bằng email hoặc điện thoại đến địa chỉ người dự thi đã đăng ký. Người dự thi có trách nhiệm theo dõi danh sách này (lưu ý kiểm tra mail trong phần thư rác “Bulk hoặc Spam Mail”). BTC không chịu trách nhiệm về mọi trường hợp không nhận được giải do không theo dõi được danh sách trúng giải.
- Lễ trao giải dự kiến tổ chức tại trụ sở Báo Thanh Niên – 248 Cống Quỳnh, Quận 1, TP.HCM vào đầu tháng 7.2009
* Các thức nhận giải: Khi đến nhận giải, người trúng giải phải mang theo 1 bản photo CMND có công chứng và CMND gốc để BTC đối chiếu và trao giải.
+ Những trường hợp không đến nhận giải trực tiếp được, người trúng giải có trách nhiệm liên hệ BTC để làm thủ tục ủy quyền cho người khác theo số điện thoại (08) 39255682 hoặc (08) 39255675.
+ Người trúng thưởng chịu mọi chi phí phát sinh (thuế thu nhập bất thường, phí đi lại để nhận giải thưởng hoặc phí gửi giải thưởng qua đường bưu điện).
+ Ban tổ chức không chịu trách nhiệm trong trường hợp người tham dự cung cấp thông tin thiếu chính xác trong quá trình dự thi.
+ Quá thời hạn nhận giải (15 ngày sau thời điểm diễn ra lễ phát giải), toàn bộ những giải thưởng chưa nhận sẽ được chuyển cho một quỹ từ thiện do Báo Thanh Niên chọn.
+ Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng và không được khiếu kiện.
BAN TỔ CHỨC