PDA

View Full Version : Có phải CHS Lê Quí Đôn Long An


Gem
30-11-2006, 10:36 PM
Hôm bữa , em có xem chương trình Ký Sự Hỏa Xa , phần cuối dừng chân ở Beclin , do HTV thực hiện , có chiếu thoáng qua đoàn làm phim , trong đó có 1 chị em thấy rất giống chị này nè :

http://www.lqd-longan.com/forum/allbum/details.php?image_id=274

đeo đồng hồ ngồi bìa phải .

Không biết phải không mà sao giống thế ?

http://www.lqd-longan.com/forum/allbum/details.php?image_id=288

foureyes
01-12-2006, 07:20 AM
đúng rồi, đó là bạn Hoàng Anh, khóa 94. Bạn đang làm cho HTV, hình như là ban Thời sự quốc tế. Hoàng Anh theo đoàn làm phim thực hiện phóng sự này từ đầu tới cuối, đi qua mấy chục nước (ganh tỵ dễ sợ, hic hic, ước gì....). Nếu chú ý, đến cuối các đoạn phim phóng sự, lúc giới thiệu tên đoàn làm phim, bạn sẽ thấy tên "Hoàng Anh". Đáng tự hào cho khóa 94 và trường LQĐ chúng ta đúng không? (đáng lẽ phải kêu HTV chú thích thêm "Hoàng Anh - cực HS LQĐ Long An", he he). Hôm họp mặt tính làm cuộc phỏng vấn nhưng Hoàng Anh không chịu, rồi lu bu quá MC quên giới thiệu luôn. Trường mình nhiều nhân tài quá hén.

Tr.Giang
01-12-2006, 08:02 AM
Mình còn được biết thêm một người đang làm ở HTV (lâu quá rồi không liên lạc lại không biết anh có còn làm ở đó không): anh Khôi khóa 92.

Vinh Loc 90A
01-12-2006, 08:49 AM
Ai tinh mắt thế! Chắc GEM quá!
Theo anh biết thì Khôi vẫn còn làm ở HTV.
Long An còn 1 người làm ở HTV rất nổi tiếng là chị Quỳnh Hương (học trường Tân An). Chị này có một người em tên Y. Hương (cũng học trường Tân An)mà nhiều bạn khóa 91 hay qua trường Tân An để "giao lưu" lắm! Cái này thì nopi biết rành lắm!

myhanh
01-12-2006, 11:53 AM
Uh Hoàng Anh làm ở HTV mà

Gem
05-12-2006, 08:44 PM
đúng là sis Hoàng Anh thiệt rồi ,sis đứng bìa trái

http://www.sggp.org.vn/vanhoavannghe/2006/5/48390/

Ký Sự Hoả Xa được quay từng tháng 6 đến tháng 7 , như vậy có nghĩa là sis Hoang Anh đã đi dọc chiều dài thế giới trứoc khi dự lễ truyền thống lần II của CHS , vậy mà ở buổi lễ sis im thin thít .

Lẽ ra em cũng không thể nhận ra sis nhưng do tần suất sis có mặt trong các tấm hình LQĐ khá nhiều cộng với style đầm thấm nên em mới biết .

Khi đoàn làm phim ở Berlin , do còn bỡ ngỡ nên đoàn đã phải đứng suốt tuyến trên tàu ,, trong đó có sis Hoàng Anh của chúng ta . :embarrassed:

vodanh
20-05-2009, 09:31 PM
hum nay lang thang tình cờ thấy cái Topic này bên diễn đàn teen, không biết có phải là CHS mình thiệt hôn mà Chủ đề ghi chính xác luôn mới ghê :

Lan chick (1990), cựu học sinh PTTH Lê Quý Đôn, Long An


http://www.hihihehe.com/f/showthread.php?p=1267605

mời anh em nhận diện.

TheDeath
20-05-2009, 09:47 PM
Trời trời! Có vụ này nữa hả trời? Ặc ặc!

vodanh
20-05-2009, 09:51 PM
chưa đâu, còn vụ này nữa nè, không biết Quỹ Học Bổng có quan tâm em này không ?



Bạn Võ Thuỳ Dương (lớp 10, THPT Lê Quý Đôn, Long An) lại sống trong ngôi nhà không có cả cha lẫn mẹ. Ba mẹ ly thân, để hai chị em Dương cho ngoại. Một buổi đi làm nuôi mình và nuôi em, buổi còn lại “con nhỏ có đôi chân khoẻ” (như nhiều người hay nói), lại cuốc bộ hàng mấy cây số đến trường, bất kể nắng mưa… Cứ thế hết cấp I, cấp II, rồi đậu vào trường chuyên Lê Quý Đôn.

http://i275.photobucket.com/albums/jj305/0_31982/chudomdom7.jpg

Dương giúp dì vắt sổ quần áo


http://www.saosongtu.net/forum/archive/index.php/t-425.html

vodanh
20-05-2009, 09:53 PM
chưa hết, còn em này dữ dằn dện luôn nè, siêu mẫu :

Họ Tên: Endytinal Nguyen.
Năm Sinh: 1991
Hiện tại đang học tại trường THPT Lê Quý Đôn - Long An
Chiều Cao: 1m83 Cân Nặng: 65kg
Từng tham gia: Chụp ảnh cho Sansa Asian 2008, Bộ ảnh Nam Sinh Lê Quý Đôn 2009 và là Mrs trên diễn đàn longan9x.com 2008. Và hàng loạt bức ảnh tự sướng khác.

http://photo.yeah1.com/showthread.php?t=79679

myhanh
20-05-2009, 09:55 PM
Người đưa tin không phải là người trong hình.
Vì người đưa tin có comment Lan chick(1990) nhưng người đưa tin sinh năm 1993.
Do đó đây có thể là một tin củ chuối.
Nếu người đưa tin là người trong hình cũng bình thường trong diễn đàn tìm bạn chỉ có những người reply mới không bình thường.

vodanh
20-05-2009, 09:56 PM
còn em này thì đầm thắm hơn :



Ô Cửa Sổ, Bờ Kẽm Gai ; Những Giấc Mơ
http://60s.com.vn/image/82007/27/211042546.jpg


Thường thì mỗi lớp học đều có một cửa sổ, đó là nơi quy tụ ánh sáng và duytrì không gian khoáng đãng cho phòng học. Nhưng lớp tôi thì khác, ở đó có hai cái cửa sổ nhưng cả hai đều không thông được ra ngoài.
Một thì bị tấm vách căn tin chặn trước mặt, hàng ngày nó dẫn vào lớp biết bao mùi thơm của cơm chiên, hành phi, hủ tiếu …và các mùi linh tinh khác. Cửa còn lại thì thông ra một bức tường trên có phủ hàng rào kẽm gai dày cộm. Mặc dù vậy, hàng ngày tôi vẫn ngồi đó nhìn ra ô cửa sổ này, vì len qua các ô kẽm gai là cả một bầu trời ngập tràn ánh nắng phản chiếu lên mặt dòng sông lấp lánh như những viên pha lê đủ màu sắc rực rỡ, thỉnh thoảng lại có vài ba chiếc đò chạy ngang qua hối hả.
Nhưng cũng vì có hai ô cửa sổ như thế mà lớp tôi mới trở nên u ám, lúc nào cũng phải vận dụng hết công suất các đèn trong phòng, lớp tôi trở thành lớp đạt kỷ lục có nhiều đèn nhất: hai đèn cho nửa lớp trên, hai đèn cho nửa lớp dưới, hai bóng ở giữa và hai bóng trên bảng. Có đôi lúc tụi con trai nghịch ngợm tháo chuột đèn ra, thế là nghỉ tíêt, mặc cho các thầy cô la rầy và bắt chạy vòng vòng quanh sân giữa cái nắng trưa gay gắt của mùa học thi, nhưng bấy nhiêu thì có sá gì so với cái sức trẻ sôi nổi của tụi nó chứ… Những lúc đó tôi lại nhìn ra ô cửa sổ có bờ kẽm gai, hơi tiếc nuối vì những cọng kẽm gai tua tủa ấy che mất cả tầm nhìn ra một khoảng trời mênh mông êm ả.
Lớp bên cạnh cũng chịu cùng cảnh ngộ như lớp tôi, nhưng tụi lớp nó thì khác, không thích ngồi trong lớp lôi mớ tài liệu dày cộm ra đọc mà lại khoái chạy long nhong ngoài sân đá banh hay chia phe “uýnh lộn” loạn xạ. Mấy tên con trai đua nhau nhảy lên nhảy xuống rồi rượt đuổi nhau la hét om sòm, mặt mày nhễ nhại mồ hôi nhưng trông chúng căng tràn sức sống, sức trẻ và đầy những sôi nổi, bốc đồng…

Đó là câu chuyện của lớp tôi. Nhưng điều tôi muốn kể hơn lại là những giấc mơ. Những cơn mơ cứ đêm về lại ùa đến lướt qua giấc ngủ của tôi thật nhanh chóng làm cho tôi choáng ngợp, mỗi lúc giật mình tỉnh giấc, tim tôi lại đập dồn dập vì trong từng giấc mơ luôn có một dáng người cao gầy đeo cặp kính trắng cười nói vui vẻ với tôi. Cứ thế mà ngày qua ngày, con bé hơi thiêng về tâm linh là tôi bắt đầu tin vào những giấc mơ đó , tôi bắt đầu “…” người trong mơ của mình.
Và cứ thế, mỗi sáng đến lớp, tôi luôn ghé mắt qua lớp bên cạnh, chỗ ô cửa sổ cũng thông ra bờ kẽm gai để tìm một ánh mắt nhìn ra sau cặp kính dày cộm, chẳng hiếu là cố ý hay tình cờ mà mỗi lần nhìn thấy ánh mắt ấy, dù không nồng nàn hay quyến rũ nhưng tim tôi vẫn cứ loạn nhịp hẳn lên, cảm giác nóng ran như bừng lên trên khắp gò má và hai bên tai. Tôi bước thật nhanh trước những cái nhìn soi mói của đám bạn cùng lớp.
“Sao lại là tên đó? Hắn chính là người len lỏi vào những giấc mơ của mình, hay chính mình đang mơ tưởng về hắn? Trường có biết bao người đeo kính nhưng tại sao lại là hắn? Tại hắn ngồi bên ô cửa sổ thông ra bờ kẽm gai à?…”. Tôi có hàng ngàn câu hỏi muốn hắn trả lời nhưng những câu hỏi đó thật vô lý, vô lý còn hơn cả cái lý do mà tôi dùng để giải thích cho nguyên nhân mà tôi hay nhìn ra cửa sổ, tức là lý do thích ngắm bầu trời qua kẽm gai. Cứ thế, tôi nhìn ra cửa sổ, tròn vòng tay mà nghĩ miên man, biết đâu người ấy cũng đang nhìn ra cửa sổ…

Với tôi và với tất cả những thành viên của lớp, ô cửa sổ đó là cả một khoảng trời khó quên chất chứa biết bao kỉ niệm êm đềm. Có lẽ nó và cả dãy hàng rào kẽm gai ngoài kia đã ngự trị ở đó từ rất lâu rồi. Trải qua biết bao năm tháng, chia sẻ biết bao kỉ niệm vui buồn, vậy thì chắc bây giờ nó đã già lắm, nhưng đôi khi thầy cô vẫn thường đứng tựa bên ô cửa mà hướng mắt ra ngoài kia. Lúc đó, trong ánh mắt mờ đục của họ bỗng bùng lên một tia lửa cháy rực, vút bay vượt qua dãy hàng rào hướng về một nơi nào đó mà chắc chắn ở đấy cũng đang cất giữ một phần ký ức của những con người tận tụy ấy.
Thời gian cứ trôi, chúng tôi vượt qua bao kỳ thi, giờ thì chỉ còn chờ ngày ra trường. Nghĩ đến đó thì tôi lại không muốn rời xa nơi này, có lẽ vì ô cửa sổ kia chăng, hay vì chút kỉ niệm của mình với ai đó cũng ngồi ngay cửa sổ nhìn ra bờ kẽm gai mà mình đã hằng đêm mơ thấy, hay vì không muốn xa một ánh mắt mờ đục của những-người-không-còn-là-học-trò khi hướng về vùng ký ức xa xôi bên kia bờ kẽm gai và mông lung đâu đó trên mặt nước lấp lánh. Cũng chẳng biết nữa. Nhưng đối với tôi, ô cửa sổ và bờ kẽm gai ấy đã chứng kiến một bước trưởng thành trong tình cảm cũng như trong con đường học vấn của tôi. Ngày mai tôi rời trường, rồi sẽ có lúc tôi thèm được về tròn vòng tay bên ô cửa sổ để cho những kỉ niệm học trò cứ mặc sức vút cao hả hê qua bờ bên kia của dãy kẽm gai tua tủa…
Nguyễn Xuân Quỳnh
(lớp 10C trường THPT Lê Quý Đôn, Long An)




http://60s.com.vn/index/291216/27082007.aspx

TheDeath
20-05-2009, 09:58 PM
chưa đâu, còn vụ này nữa nè, không biết Quỹ Học Bổng có quan tâm em này không ?





http://www.saosongtu.net/forum/archive/index.php/t-425.html
Nếu quỹ học bổng đã quảng bá hình ảnh của mình một cách rõ ràng mà em này chưa liên hệ quỹ học bổng thì... tốt nhất là... cứ để hiện thực điều chỉnh hành vi!

vodanh
20-05-2009, 09:59 PM
em này nữa này :

Hôn mưa

AT - Hôm nay, mưa cứ giăng cả ngày, mưa day dứt mãi không thôi. Mưa làm tê lòng, mưa làm con tim mình phải bồi hồi và buốt. Lắng nghe Kiss the rain mà cảm thấy như cơn mưa đang hôn vào trái tim của mình, dường như trong mưa là cả một bài hát mà chính mình cũng có thể cảm nhận được.
Thật lạ là có nhiều thứ đến cùng mưa và có nhiều thứ phải ra đi cùng với mưa. Một bài hát trong mưa đem lại cho ta cảm xúc nhưng lấy đi của ta một chút gì đó vui vẻ, để lại cho ta một thứ gì đó hụt hẫng. Mưa đem lại cho ta cái nhìn mới nhưng mưa lấy lại ở ta một ít gì đó hồn nhiên và trong trẻo. Mỗi cơn mưa qua đi là trong ta có một cái gì đó lớn hơn. Mưa mài mòn đi lớp vỏ ngây thơ, non dại, để lộ ra một con đường trưởng thành, sâu sắc hơn và biết lạnh giống như những hạt nước mưa.
Chẳng biết tại sao lại buồn khi thấy mưa? Chỉ biết là cơn mưa luôn làm cho ta muốn có cái cảm giác được quan tâm, được vỗ về, được ôm vào lòng, được sưởi ấm. Mưa vẫn là mưa, mưa gieo vào mỗi ngày một hạt nước để trái tim có thể tràn đầy. Mưa theo ta trong suốt cuộc đời, hôn ta trong từng giấc ngủ, để cho ta cảm nhận được mặt sâu, chiều rộng và bề ngang của sự vật. Mưa chậm rãi, khoan thai để cho ta thấy được bản hòa tấu của chính cuộc đời ta, ta cảm nhận mưa như cảm nhận chính mình. Áp tay vào má thấy lòng mình lạnh, đặt tay vào tim lại thấy ấm biết bao.
Viết entry này chỉ để gửi đến mưa một nụ hôn, một nụ hôn cảm ơn vì đã đem lại cho mình cảm xúc, một nụ hôn giận vu vơ vì đã làm mình thấy buồn, một nụ hôn sâu sắc vì đã làm mình ấm lên... và nụ hôn cuối cùng, đơn giản hôn mưa chỉ vì yêu mưa...
NGUYỄN TIẾN HOÀNG SƠN
(11C, THPT chuyên Lê Quý Đôn, Long An)


http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=288728&ChannelID=414

myhanh
20-05-2009, 10:03 PM
chưa đâu, còn vụ này nữa nè, không biết Quỹ Học Bổng có quan tâm em này không ?





http://www.saosongtu.net/forum/archive/index.php/t-425.html

Bài này đăng trên MT 859 ngày 5/11/2008
Tại sao không xin học bỗng nhỉ?

vodanh
20-05-2009, 10:06 PM
có 1 bạn vẫn đang hướng về LQD 1 cách âm thầm này :

Bạn đó tên Đỗ Ngọc .


Nhớ về thầy cô_Entry for November 19, 2007

http://blog.timnhanh.com/dongoc/comment/nho-ve-thay-co-entry-for-november-19-2007.35AB8D69.html

myhanh
20-05-2009, 10:08 PM
có 1 bạn vẫn đang hướng về LQD 1 cách âm thầm này :

Bạn đó tên Đỗ Ngọc .


Nhớ về thầy cô_Entry for November 19, 2007

http://blog.timnhanh.com/dongoc/comment/nho-ve-thay-co-entry-for-november-19-2007.35AB8D69.html
Bạn này là thành viên diễn đàn mà.
Người quen mà!

myhanh
20-05-2009, 10:16 PM
http://diendanlequydon.com
Cái này mới là ghê gớm nè

duynhat
21-05-2009, 08:07 AM
em thấy một số bài đăng báo có ký tên ở trên, có khả năng là học LQĐ thật, mình ko nên đưa vào topic này, nếu người ta đọc được sẽ buồn đó

vodanh
21-05-2009, 09:49 AM
chưa chắc đâu, mục đích của bài này nhằm ý khác, kết quả sẽ sau vài tháng nữa mới thấy rõ, không phải chơi chơi mà vodanh tập trung các ...hiện tượng trên google về 1 mối.

Cái tiêu đề cũng vậy.

HoaCucVang
21-05-2009, 11:23 AM
http://diendanlequydon.com
Cái này mới là ghê gớm nè

Hình như đây là diễn đàn của LQD tphcm mà,

myhanh
21-05-2009, 11:52 AM
Hình như đây là diễn đàn của LQD tphcm mà,
Đúng vậy nhưng có box LQD-LA hoành tráng trong đó. Thành viên LQD-LA tham gia cũng rất đông.

lbt90B
21-05-2009, 12:37 PM
Có nhiều thứ linh tinh, chắc gì học sinh LQD.
Nếu không phải HS LQD thì cũng thấy LQD có tiếng, người ta mới chôm

Keyness
21-05-2009, 12:58 PM
Ở đâu cũng thế, cũng có những hạt cát hạn sạn thôi.

Dù đi đâu tới giờ vẫn mang trong mình chút tự hào LQĐ Long An :)

bongsen
21-05-2009, 03:23 PM
Đúng vậy nhưng có box LQD-LA hoành tráng trong đó. Thành viên LQD-LA tham gia cũng rất đông.
Đưa link đi tìm thấy!

myhanh
21-05-2009, 03:51 PM
Đưa link đi tìm thấy!
Chị Hương hỏi bác google vậy nè:
Lê Quý Đôn Long An site:diendanlequydon.com