PDA

View Full Version : Bị cướp thì mình phải như thế nào


MarsNIIT
19-05-2009, 04:01 PM
Nghe 1 CHS vừa bị cướp và bị thương không nghiêm trọng lắm nên cũng chia sẽ cùng anh em.

Xã hội bây giờ bị cướp là chuyện ...thường. Nhẹ thì xây xát, nặng thì đến tính mạng. Vậy phải xử lý tình huống như thế nào mới phải đây.

M đã từng 1 lần bị cưới cái ...bánh bông lan khi chở má đi lên xì gòn nên cũng biết được cái cảm giác bị cướp.

Thường thì nếu cướp nó không bao giờ đi 1 mình cả, đã đi cướp thì ó liều cái mạng nó rồi nên tốt nhất hãy làm theo những gì nó nói, đối với con gái thì tùy tình uống thôi.

Cố gắng nhận diện khuôn mặt nó để lần sau mà ....tránh chứ ko có gì hết.

Trường hợp vật bất ly thân, quý quá mà mình không cho nó cướp thì cũng nên liều mạng, nhưng hãy khôn ngoan tùy tình huống mà xử lý, còn kết quả như thế nào thì hên xui thôi.

Nói chung đã bị cướp rồi thì mất ít mất nhiều thôi.

Bây giờ đi ban đêm coi chừng nha.

Quí vị có ý kiến gì thêm không.

92A01
19-05-2009, 04:13 PM
Nên nhớ câu "Của đi thay người" và câu "Quân tử trả thù mười năm chưa muộn". Vì vậy cướp muốn gì cái gì ta cứ đưa cho cướp. Sau đó mời anh cướp bữa nào rảnh về nhà mình chơi, cho địa chỉ và số đt luôn. Khi nào anh ấy đến chơi thì mình "thịt" cũng không muộn.

HoaCucVang
19-05-2009, 04:49 PM
Ha` ha` ý kiến hay, cái này là dụ cọp áh. Nhưng mà không phải nó đòi gì cũng cho àh nha, có những cái quý giá không cho được.

TheDeath
19-05-2009, 04:58 PM
Nói thật với các bác... và chúng ta cũng nên nói thật với nhau vì nhiều cái rõ ràng là không nên nói thật nhưng nhiều cái cũng nên nói thật! Cái sự thật ở đây là cướp giờ nó táo tợn, nó lỳ lợm, nó ma mãnh, nó ác độc... thế nên khi bị cướp thì tốt nhất là la toáng lên rồi thôi! Vì cái sự hèn của ta mà giữ được cái tính mạng của ta... TheDeath bán chiếc Future để chạy cái wave alpha, cái đó là do TheDeath thích vậy. Đi chiếc xe cùi bắp, đeo mắt kính đen... cướp chắc nó cũng chẳng thích con mồi xương xẩu! Bọn cướp nó thường cướp cái thằng nhìn con mắt lắm lét, sợ hãi chứ nó chẳng mấy khi cướp cái thằng nhìn tàng tàng mà đeo mắt kính đen thui. Nói mới nhớ, có một anh đã nói với TheDeath: "em nên đeo kính râm khi ra đường vì nếu không thì ta phải nheo mắt, có thể gây nên vết nhăn và khi nheo như vậy rất hại thần kinh...". Vậy đeo kính râm cũng rất tốt.

Cái nỗi khổ của người dân là bộ máy bảo vệ pháp luật giờ nó dở ẹc, đáng chê trách đến mức là ở Sài Gòn có một anh chuyên bắt cướp, bắt mấy trăm vụ... Thế mà tại sao không để công an làm cái chuyện đó? Công an đi đâu rồi? Thôi thì dân tự cậy vào mình là hơn... lo cho tính mạng của mình là hơn!

Tiền bạc là vật phù du, là vật ngoại thân... có bị mất đi thì cũng chẳng làm thiệt hại cho xã hội vì... của từ tay người này lại rơi vào tay người kia nên tổng sản phẩm của xã hội vẫn không sao cả! Ừ, mất tiền thì cũng vài triệu là cao tay, mất cái điện thoại chục triệu là kịch kim, mà thằng nào xài điện thoại trên chục triệu mất cũng là niềm vinh hạnh vì ngoài chức năng gọi và nhắn tin thì có bao giờ sử dụng thêm chức năng cao cấp khác bao giờ đâu, đã lãng phí tiền thì mất tiền cũng là chuyện bình thường... Chịu chơi thì phải chịu trận chứ?

Thằng nào mà giữ tiền mặt nhiều, để mất tiền mặt cả mấy chục triệu thì... xứng đáng liệt vào danh sách mấy thằng ngu. Đã ngu thì ráng mà ngậm bồ hòn chứ mà còn than thở thì chắc là để thiên hạ chê cười. Đời nay ai lại cầm một cục tiền mặt? Qua ngân hàng tất tần tật! Thằng nào mượn tiền hả? Mời anh cho tôi số tài khoản! Trả tiền hả? Chuyện khoản đi bạn! Thế là mọi thứ đều tiện lợi, lỡ mày có quên thì... nhắc cũng dễ!


Túm lại mất tiền mà tính mạng còn thì đó là phúc lớn! Chả có gì là lớn lao cả! :thumbs_up:

hanthuy
19-05-2009, 11:27 PM
Hzai, có muốn tự thân dâng cho cướp cũng khó. :confused_smile:
Bình thường nó chỉ toàn đạp ngã xe, dùng cây phang vô đầu hoặc chặt tay, chặt...chân để giựt vòng vàng hay những vật quí giá để dzọt cho mau lẹ. Nó mà dừng lại hỏi mày đưa cái điện thoại N9x ấy cho tao nhanh lên thì đã mừng lắm rồi :sad_smile:.
Tốt hơn hết là bà kon nên xài đồ vừa vừa, đừng đeo nhiều đồ quí giá trên người (để cướp không để ý mà rình mò, mà có mất cũng chẳng tiếc). Và hok nên đi quá khuya (giờ vàng của cướp). :shades_smile: