PDA

View Full Version : Bạt tay vợ vì mê chụp ảnh hơn.


Gem
13-04-2009, 04:12 PM
Gem trích 1 đoạn trên webtretho để cảnh báo anh em hội nhà mình mê chụp ảnh thì mê chứ vợ là ưu tiên số 1 nha, chứ theo kiểu như ông chồng dưới đây bạt tay của vợ mình chỉ vì chuyện ảnh ọt thì bó tay.

Tựa bài có tên là :

Đã có nhà nào vợ chồng xung đột vì sở thích chụp ảnh của chồng chưa?

Chào mọi người. Mình muốn mở chủ đề để hỏi mọi người có ai giống hoàn cảnh như mình vào cùng chia sẻ kinh nghiệm và cho mình lời khuyên với nhé .

Chồng mình thích chụp ảnh hầu như tuần nào cũng dành vài tiếng đồng hồ để đi chụp ảnh. Trong tuần thì cứ đi làm về đến nhà là lao vào Vnphoto và mấy trang forum về nhiếp ảnh để xem, post ảnh, mua bán đồ máy ảnh nâng cấp, chưa kể hàng ngày ở công ty cứ rảnh là cũng phải vào mấy trang ấy. Mình hồi đầu cũng không ngăn cản chuyện ông ý thích máy ảnh nhưng gần đây nhiều lục đục trong nhà xảy ra cũng vì sở thích của ông ý. Chuyện tốn tiền mua máy thì mình không phản đối vì ông ý tự tiết kiệm và bỏ tiền ra mua.

Nhiều lần mình cũng có càu nhàu chuyện cuối tuần ông ý cứ xách máy đi chụp ảnh với bạn, không quan tâm đến vợ con. Tối về lại mở ảnh ra sửa, post ảnh. Hồi trước thì toàn chụp ảnh sâu bọ, chim chóc. Gần đây thấy ông ý cũng hay chụp ảnh chân dung (đi cùng hội bạn chụp mẫu, người quen thôi mình cũng biết đi với ai chụp ai). Trước thì chỉ có chụp ảnh con và chụp ảnh cưới cho bạn thân.

Có một chuyện hiểu lầm của 2 vợ chồng mà chồng không chụp ảnh chân dung cho vợ mặc dù vợ cũng thích chụp hình nhưng không nói ra với chồng chỉ nói em thích anh chụp ảnh đẹp cho con. Đến lúc phát hiện chồng bắt đầu chụp ảnh chân dung thì mình bắt đầu lại lo. Chụp ảnh xong tối về còn sửa ảnh post lên forum. Vợ tự ái vì không chụp chân dung cho vợ nhưng lại chụp ảnh mẫu nên sau một hồi cãi nhau phân bua mãi thì chồng cũng biết vợ thích chụp nhưng ngại từ trước giờ chẳng nói ra với chồng.

Cuối cùng chồng cũng chụp cho vợ nhưng vợ không tự nhiên diễn trước chồng nên ảnh không đẹp không tự nhiên. Chụp xong chồng cũng không sửa ảnh cho vợ, chẳng ngó ngàng gì tới ảnh của vợ. Lại còn làm mất cả hình chụp cho vợ. Nhưng chụp ảnh mẫu xong thì về sửa ngay để post ảnh. Vợ tủi thân làm mình làm mẩy với chồng. Hai vợ chồng còn cãi nhau. Chồng thì bảo tôi vẫn đầy đủ trách nhiệm với con, tôi có quyền có sở thích riêng tư của tôi, cô không thể cấm tôi được. Vợ thì cũng chỉ muốn chồng hiểu tâm trạng của vợ tủi thân vì chồng chẳng ngó ngàng gì tới cảm xúc của vợ cả.

Phụ nữ ai chả thích được làm đẹp, được chụp những tấm hình đẹp làm kỷ niệm mà chồng không thèm quan tâm, chỉ chăm chăm đi chụp hình cho người quen những người mà ông ý nói là có cảm hứng cho ông ý chụp. Thế rồi lời qua tiếng lại, ai cũng không kiềm chế câu nói của mình, đỉnh điểm là chồng đã lao vào bạt tai mình. Mình thực sự shock kinh khủng vì hành động của chồng, trước tới giờ vợ chồng to tiếng nhiều lần nhưng chưa bao giờ chồng dám đánh mình cả. Sau đó chồng còn nói mình đáng bị tát lắm. Rằng chụp cô như chụp khúc gỗ, chẳng có cảm xúc gì cả, tôi chụp người ngoài vì tôi thấy có cảm hứng. Cô có khó chịu thì cũng cố mà chịu. Vì tôi chẳng làm gì có lỗi cả, sở thích của tôi thì tôi có quyền được làm cái mà tôi thích.
Cũng phải nói thêm lúc mình phát hiện chồng bắt đầu thích chụp ảnh chân dung gái đẹp mình đã tỏ ý không thích với chồng và có nói anh mà đi chụp ảnh gái đẹp là vợ chồng nghỉ ngay. Chồng cũng có nói là không thích chân dung chỉ tập trung vào sâu bọ thôi. Mình đoán chắc chồng cũng muốn chiều lòng vợ nên mới nói thế chứ thi thoảng mình vẫn thấy vào trang chân dung xem ảnh và post comment. Cho đến hôm vừa rồi chồng đã tát mình cũng chỉ vì chuyện mình khó chịu với chuyện chụp ảnh của chồng khiến mình không còn thấy tôn trọng chồng nữa. Mình đã đề nghị chia tay. Mình đã suy nghĩ rất nhiều. Mình có nói với chồng mình không thể chịu được cảnh chồng ăn ngủ với sở thích nhiếp ảnh, không quan tâm đến cảm xúc của vợ, giành phần lớn thời gian cho nó. Nếu chồng định theo nó cả đời thì vợ chồng nên kết thúc luôn trước khi cả hai có xung đột nặng nề hơn nữa, cả 2 không còn tôn trọng nhau và sau chỉ còn là sự hận thù thì con cái càng khổ. Nó phải chứng kiến cảnh bố mẹ nó lục đục suốt ngày và không còn tình cảm với nhau. Mặc dù mình vẫn nghĩ vợ chồng còn níu kéo được nhưng kiểu gì thì chồng cũng nhất định không từ bỏ sở thích chụp ảnh và mình cũng không thể ngăn cấm được ông ý và chuyện khó chịu vẫn cứ xảy ra, rồi vợ chồng cãi nhau, có thể chồng không tự chủ được lại lao vào đánh vợ thì mọi chuyện còn tồi tệ hơn.

Lúc sau chồng bình tĩnh lại cũng qua xin lỗi vợ vì không phải đã đánh vợ. Còn đề nghị mình chia tay thì ông ý phân tích thiệt hơn đặc biệt là con cái phải chịu cảnh thiếu tình cảm của cha, tương lai con cái bị ảnh hưởng. Mình cũng tin là vợ chồng vẫn còn tình cảm với nhau dù sao đây cũng là lần đầu tiên ông ý đã tát mình. Sau một hồi bàn bạc thì vợ chồng cũng làm hoà. Mình vẫn giữ nguyên quan điểm không muốn chồng chụp ảnh chân dung nữa. Chồng cũng nói là thực ra chồng chỉ thích chụp sâu bọ thôi, không thích chụp ảnh chân dung, mình không phải lo.

Cho đến tối nay mình lại thấy chồng xem ảnh chân dung trên mạng. Mình không cấm chồng xem ảnh vì chồng có nói là không thích chụp thì cũng không sao. Nhưng chồng lại xem rất thường xuyên, chắc hẳn chồng cũng vẫn muốn chụp lắm nhưng sợ vợ nên mới phải nói là không thích chụp. Còn mình thì nhất định không muốn chồng chụp ảnh gái đẹp. Cái này mình dị ứng vì vào forum Vnphoto mấy ông chụp ảnh chân dung không chỉ dừng lại ở chụp ảnh người đẹp, ảnh thời trang mà còn chụp ảnh bikini, nude niếc... Mình chỉ lo làm căng lên hai vợ chồng lại cãi lộn. Quả thực mình thấy mệt mỏi với sở thích này của chồng lắm rồi. Cãi nhau thì như cơm bữa, có hôm vừa rồi là nổi đoá lên tát mình. Vừa làm lành hôm kia, hôm nay lại đã thấy đâu vào đấy. Giờ mình thấy buồn kinh khủng. Nếu chập nhận có chồng thì phải sống chung với sở thích của chồng. Còn nếu ly dị thì bản thân mình cũng không muốn cho con cái phải khổ. Mình có phải ích kỷ quá không. Các mẹ thông thái ơi cho mình lời khyên với

Link đây các bác .

http://webtretho.com/forum/showthread.php?t=181357

phanphuong
13-04-2009, 04:43 PM
Dạy con từ thuở còn thơ
Dạy vợ từ thuở bơ vơ mới về =))

TheDeath
13-04-2009, 05:14 PM
Rút kinh nghiệm, kỳ này TheDeath sẽ rủ vợ đi chộp ảnh chung luôn! He he!

johnceduy
13-04-2009, 05:46 PM
Nhớ dạy chụp hot girl lun nhá bác, không thì mốt mình chụp nhằm là vợ cho ăn shose :cool: