PDA

View Full Version : Cô gái xỉa răng cá sấu


DeMen
13-04-2009, 02:22 PM
Cô gái xỉa răng cá sấu
<!-- Date -->
<!-- Author -->
13/04/2009 16:51

<!-- Page Img & Content --> <!-- Page Img --> <table class="pagepic" cellpadding="0" cellspacing="0"> <tbody><tr> <td class="pagepic-img"> http://www.thanhnien.com.vn/tnotuansan/Pictures/192071007.jpg
</td> </tr> <tr> <td class="pagepic-des"> Minh họa: DAD


</td> </tr> </tbody></table> Chị Cú Mèo ơi, em quen một cô gái rất dễ thương, nhưng cô ấy làm một nghề kỳ lạ là xỉa răng cá sấu ở trại nuôi cá sấu. Em có nên tiếp tục quen không? (Hồng Thịnh)


Em Thịnh thân yêu và phúc hậu của chị!


Đầu tiên, chị rất mừng là em đã làm quen được với một cô gái. Như em biết hiện nay, xã hội đang bị mất cân bằng giới tính, nghĩa là cứ một trăm trẻ sơ sinh là nữ thì có tới cả triệu trẻ sơ sinh nam (theo thống kê của cá nhân chị). Điều ấy dẫn tới việc con trai làm quen với con gái là dịp may mắn vô cùng. Nghe nói, sắp tới sẽ có những khu phố, những nhà hát cấm con trai xấu, không tốt vào để con trai dễ thương, giỏi giang còn cơ hội.


Như em cũng đã biết, lao động nào cũng vinh quang. Không có công việc xấu, chỉ có con người chưa thích hợp. Ngay cả những nghề tưởng như đơn giản như nhổ lông gà, đánh vẩy cá, pha thịt heo, hàn ống khói, nạo cùi dừa, cắt đầu tôm cũng đều là nghề vinh quang, và có những giáo sư, tiến sĩ trong nghề.


Bạn gái em làm xỉa răng cá sấu là một nghề vô cùng cao quý. Như em chắc hiểu, cá sấu là con vật quý (quý hơn cả cá diêu hồng hay cá kho tộ). Thịt cá sấu ngon, giàu dinh dưỡng, không gây béo phì. Da cá sấu làm giày, làm túi xách tuyệt hảo. Chị còn nghe nói nước bọt cá sấu làm thuốc bôi ngoài da, nhưng điều ấy chưa chắc chắn. Điều chắc chắn là toàn thân cá sấu rất đắt tiền.


Cá sấu, khác với cá biển, không thể đánh bắt mà phải nuôi. Con gì nuôi cũng phải cho ăn mới lớn, và hễ có ăn là có dính răng.


Rõ ràng là có những món ăn không dính, như cháo hay chè đậu, tuy nhiên cá sấu không ăn các món đó, hoặc không thể ăn thường xuyên. Tóm lại, thỉnh thoảng đồ ăn mắc vào răng cá sấu.


Không thể đưa cá sấu vào nha sĩ, vì nha sĩ chẳng phải ai cũng dũng cảm, và vì ghế nha khoa không thích hợp với thân hình của cá sấu (không có chỗ để đuôi). Sau đấy, nha sĩ lấy tiền chứ không lấy thịt hay da, mà tiền cá sấu dĩ nhiên không có.


Cho nên, việc xỉa răng cá sấu là việc rất nên làm, rất có giá trị cho cuộc sống. Và không hề dễ dàng. Chỉ những thiếu nữ khéo tay, tinh mắt, nhiều tình cảm mới làm được. Và chưa kể các thiếu nữ ấy không có răng sâu. Không thể vừa xỉa răng kẻ khác vừa bị đau răng. Công việc ấy lại lương cao và lãng mạn. Em hãy tưởng tượng, giữa trời nước mênh mông, một thiếu nữ vừa điều khiển cây tăm to như con sào múa trong miệng các con cá sấu vui vẻ há ra, vừa ngâm thơ hay khe khẽ hát thì đẹp và thơ mộng đến mức nào.


Do đó, em Thịnh thân mến, em đừng lo ngại gì cả. Em đang có một tình cảm tốt, nhiều hứa hẹn, có thu nhập ổn định và giàu tính văn hóa. Chị chúc em thành công, à, răng em tốt chứ?


Chị Cú mèo

Theo Thanh Niên Tuần San (http://www.thanhnien.com.vn/tnotuansan/Pages/200915/20090410165145.aspx)