PDA

View Full Version : Ra mắt Website mới của một cựu học sinh LQĐ


Keyness
12-04-2009, 11:25 PM
Sau nhiều ngày thì cuối cùng website đã hoàn thiện về cơ bản và gần như hoàn tất

Xin giới thiệu bài viết về HTB

Hội tụ Blog (http://hoitublog.com/) sau thời gian hoạt động đã cung cấp cho cộng đồng nhiều nội dung giá trị. Sau hơn 3 tháng hoạt động HTB chính thức nâng cấp tổng thể phiên bản mới. Sau thời gian chuyển đổi HTB đã chính thức mở của cho đăng ký tự do trở lại. Sự thay đổi lần này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều mới cho HTB và cộng đồng.

Hội tụ Blog mang đến cho người dùng công cụ giao tiếp trực tuyến bằng ngôn ngữ Tiếng Việt với nhiều tính năng ưu việt đáp ứng sự mong mỏi của cộng đồng bấy lâu nay. Bạn có thể xem thêm bài giới thiệu về sự đổi mới của HTB tại đây (http://hoitublog.com/wp-suport/about.php)

Trong giai đoạn này HTB sẽ tiếp tục cập nhật lại các bài viết cũ và đồng thời sẽ tiếp tục chọn lọc đăng các bài viết mới cho các trang website.

Chúc các bạn sẽ tìm được nhiều điều thú vị và bổ ích khi gia nhập vào cộng đồng HTB

dodododododododododo

Theo sự kiện này thì HTB cũng đa ra mắt trang Thư viện Ảnh. Link tại đây (http://photo.hoitublog.com) >:D<

MarsNIIT
13-04-2009, 04:32 AM
Tác giả có nhầm lẫn giữa cách dùng từ " cựu sinh viên " hay " cá nhân cựu sinh viên " hay có 1 tổ chức qui mô Cựu Sinh Viên Lê Quí đôn nào mà M chưa biết nhỉ ???

Không biết các thành viên khác khi đọc chủ đề "

Ra mắt Website mới của cựu sinh viên LQĐ

có gây nhầm lẫn là Hội Cựu Học Sinh mình không ?

17A95
13-04-2009, 07:36 AM
Lần đầu tiên nghe đến "Cựu sinh viên LQĐ", chắc có gì nhầm lẫn rồi.

Keyness
13-04-2009, 11:04 AM
Đúng đúng, quả thật nhầm lẫn. Nó là mạng xã hội du một cựu học sinh LQĐ sáng lập. Mà người đó là tớ :)

phanphuong
13-04-2009, 11:27 AM
Bác K quảng cáo lợi hại thiệt! ;)

Keyness
13-04-2009, 12:22 PM
Bổ sung bài Truyền kỳ Đường tăng 2tek (http://hoitublog.com/giaitri/?p=2586)

Đọc thấy hay quá. Cười vãi chưỡng luôn. Đỡ không nổi :))

IMY
13-04-2009, 12:57 PM
không biết hay hay dở, đọc qua rồi nhận xét vài ý:

hay thì có hay nhưng quá dở!

vi phạm nghiêm trọng vấn đề tôn giáo!

nếu thật sự muốn phát triển thì nên gỡ bỏ bài đó đi, lời khuyên thật tình!

phanphuong
13-04-2009, 01:20 PM
Bác K dùng "mọi cách" thu hút người truy cập kiểu này coi chừng bị ...thành kiến là một trang web lá cải. Hiện những trang như vậy đã rất nhiều, thậm chí có blog còn thu hút lượng độc giả cũng rất kinh khủng. Toàn là tin "lộ hàng", thổ lộ bức xúc xã hội, truyện cười nhảm nhí...
Bác cố gắng xây dựng Nội Dung cho ngon lành trước thì hay hơn.
Đôi lời đóng góp cho web của bác.

lbt90B
13-04-2009, 10:23 PM
Tác giả có nhầm lẫn giữa cách dùng từ " cựu sinh viên " hay " cá nhân cựu sinh viên " hay có 1 tổ chức qui mô Cựu Sinh Viên Lê Quí đôn nào mà M chưa biết nhỉ ???

Không biết các thành viên khác khi đọc chủ đề "



có gây nhầm lẫn là Hội Cựu Học Sinh mình không ?

Nếu vậy thì topic có nên thêm chữ "một" trước chữ cựu SV không?

MarsNIIT
13-04-2009, 10:46 PM
hì, để em fix lại, bản thân tác giả bài viết trên cố tình lôi chữ " CHS " vào nhưng không muốn " đụng " đến CHS LQD nên viết thành chữ " sinh viên" , mặt khác cũng muốn quảng cáo rầm rộ ( mà thật ra hỗm rày quảng cáo quá trời luôn ) cho mọi người biết cái website đó.

Có nhiều cách quảng cáo nhưng quảng cáo kiểu này thì e rằng site đó không thu hút được nhiều đâu, kinh nghiệm làm web của M mách bảo thế.

Keyness
14-04-2009, 11:50 PM
Hì hì, cảm ơn mọi người, cái tít lôi kéo thôi.

Còn vết bài viết thì thiết nghĩ chẳng gì là vi phạm tôn giáo. Nói như bạn vận đem dẹp hết mấy nghệ sĩ hài đi à. Bài viết trên là bài được tổng hợp từ truyện tự sáng tác của hơn 20IT viết nối tiếp nhau tại diễn đàn, làm một tác phẩm hay và trào phúng. Nếu bạn để ý kỹ các sự kiện về CNTT

tuyethang
15-04-2009, 07:13 PM
vừa hỏi thử anh bạn kĩ thuật viên hôm truớc làm web cho nhà thì ảnh bảo web này dùng nguồn của Wordpress mu (nghe giống game quá :||). Ảnh nói web dạng đó thì giờ ai có chút đỉnh tiền là làm đuợc vì nguồn đã có hết rồi , chỉ về chỉnh sửa thôi . Ảnh khuyên là nếu em (ảnh tuởng của em :||) thì nên ngừng , phải xác định truớc mấy giá trị thu hút thành viên , làm các buớc suy nghĩ truớc . Chứ nếu chỉ để web như vậy thì chỉ có tốn tiền không công , chẳng được gì .

Nghe sao nói vậy , mấy anh đừng chém em (-"-)

tuyethang
15-04-2009, 07:14 PM
à , ảnh còn chỉ 1 trang là sky.vn để tham khảo khi nói chuyện

myhanh
15-04-2009, 10:00 PM
à , ảnh còn chỉ 1 trang là sky.vn để tham khảo khi nói chuyện
Chính xác em à. Dùng nguồn gì ko quan trọng, quan trọng nó có giá trị này trong cuộc sống này. Cái này thì thời gian để trả lời.

lbt90B
30-05-2009, 11:27 AM
Nhân thấy cãi nhau chí chóe ở đây và ở http://www.lqdlongan.com/forum/showthread.php?t=7399, thắc mắc chút:
-mạng xã hội là cái gì?
-nếu làm mạng xã hội thì làm tiền bằng cách nào? Quảng cáo? Tùy số lượng người truy cập nhiều ít mà giá quảng cáo mắc hay rẻ hả?

Cảm nghĩ cá nhân:
-Sau khi lướt qua các đề mục, nhưng không đọc 1 chữ nào trong nội dung, thấy nhiều đề mục hơn hồi mới quảng cáo HTB, có được 1 vài quảng cáo nhỏ.
-Do không đọc nội dung nên không biết là tự sáng tác hay lấy của người. Nhưng thấy tin tức trên trời dưới đất, đủ thứ, đủ nơi, thì có lẽ là lấy của người khác hơi bị nhiều.
-Vẫn giữ nguyên cảm giác cũ khi mới biết HTB là giống báo lá cải.
-Số lượng truy cập từ trang này qua HTB, cũng như thời gian truy cập lâu, có lẽ là 1 phần khai thác được phần con trong mỗi con người, mà chắc chủ yếu là do mọi người tò mò và quan tâm việc của 1 thành viên LQD làm. Cho nên lời lẽ mọi người có gay gắt, thẳng thắn cũng dễ hiểu.
-tùy quan điểm sống của mỗi người, lá cải cũng có chỗ đứng riêng của lá cải, tất nhiên lá cải thì khác với lá đa

Đôi điều

92A01
30-05-2009, 12:32 PM
Báo lá cải nhưng được nhiều người đọc thì vẫn có thể kinh doanh được. Giống như phim thị trường vậy. Có nhiều thứ khi mới ra chúng ta nghĩ nó chẳng có gì hay ho nhưng sau đó nó lại phát triển. Tóm lại không quan trọng là lá gì, miễn nó đáp ứng được thị hiếu của số lượng lớn độc giả thì nó sẽ có đất sống.
Website HTB đang ở giai đoạn đầu nên chưa thể biết được. Mọi thứ vẫn còn phía trước. Nhưng dù thế nào thì mình hy vọng HTB sẽ phát triển, đáp ứng được nhu cầu của người xem và đáp ứng được kỳ vọng của những ngườ đã sáng lập ra nó.

92A01
30-05-2009, 12:49 PM
Nhân thấy cãi nhau chí chóe ở đây và ở http://www.lqdlongan.com/forum/showthread.php?t=7399, thắc mắc chút:
-mạng xã hội là cái gì?
-nếu làm mạng xã hội thì làm tiền bằng cách nào? Quảng cáo? Tùy số lượng người truy cập nhiều ít mà giá quảng cáo mắc hay rẻ hả?


- Mạng xã hội để dễ hiểu em lấy ví dụ: Yahoo blog, Facebook, Wordpress hay forum (như www.lqdlongan.com/forum) là các mạng xã hội.
- Kinh doanh trên mạng này bằng quảng cáo là chính, ngoài ra có thể là bán thông tin như việc làm, săn đầu người...
- Để có thể quảng cáo (đặt banner) thì website phải có một số lượng người truy cập đủ lớn đều đặn mỗi ngày. Giá quảng cáo tuỳ thuộc vào vị trí, như trang nhất, trang chuyên đề, hay trang được truy cập nhiều nhất. Vị trí trang một trang giá quảng cáo cũng khác nhau, như: top, right, left, center.

thanhhack
31-05-2009, 09:20 PM
Hehe, em đang xem bằng cái màn hình 800x600 ở tiệm, một số chỗ bị vỡ.

Em cũng đang ngâm cứu cái Wp, để làm 1 cái web riêng cho mình sau khi thằng 360 ngủm. Chờ wp 2.8...

... web của bác không bắt mắt cho lắm :D