PDA

View Full Version : Khi mang thai, nàng mong ước điều gì


NKB®
12-04-2009, 09:03 PM
Khi mang thai, nàng mong ước điều gì

Thời kỳ mang thai là giai đoạn khó khăn nhất của người phụ nữ. Đây chính là những lúc các quý ông cần bầy tỏ tình yêu và sự biết ơn người bạn đời mình. Hãy lắng nghe những điều gì cô ấy muốn.




http://www.yeutretho.com/anh-tre-tho/2009/03/02/thai.jpgẢnh: Internet















1. Mong chồng san sẻ buồn vui, lo lắng về lần mang thai này, hiểu được mọi thay đổi của tình cảm, tâm sinh lý và kịp thời an ủi.

2. Khi thai nghén, phụ nữ luôn thấy khó chịu nên hay tức giận, vì thế họ rất mong chồng sẵn sàng đón nhận sự thay đổi của tính tình, đồng thời khoan dung và hiểu cho sự thay đổi đó.

3. Ngán ngẩm với các món ăn, vì thế phụ nữ mang thai cực kỳ ngại xuống bếp. Thật đúng ý nàng nếu đức ông chồng chủ động nấu ăn, giúp nàng xoá tan nỗi sợ hãi, nôn oẹ khi ngửi thấy mùi đặc trưng của nhà bếp.

4. Khi mang thai, cơ thể nàng luôn mệt mỏi, sợ sẩy thai nên không thích chuyện chăn gối. Mong chồng hiểu cho và vui vẻ hợp tác cùng.

5. Khi buồn ngủ chỉ muốn có chồng ở bên cạnh khuyên giải, an ủi. Lúc nào cũng mong chồng dành thời gian ở bên mình nhiều hơn.

6. Mong muốn hai vợ chồng thường xuyên trò chuyện, dậy bảo thai nhi; cùng tìm hiểu những kiến thức sinh nở; cùng lên kế hoạch nuôi con lớn khôn.

7. Vì sức khoẻ của con, mong muốn chồng tự động ít hút thuốc lá, tuyệt nhất là bỏ hẳn.

8. Mong được sánh bước cùng chồng mỗi lần đi khám thai.

9. Mong chồng ngày nào cũng về sớm vì lo mình sẽ "vỡ đê" bất kỳ lúc nào.

10. Nàng sẽ rất cảm ơn nếu chồng chứ không phải ai khác là người đầu tiên an ủi mình khi đứa con không có giới tính như mong muốn.

11. Có thể nàng không nói ra, song nàng rất mong chồng vẫn yêu thương mình như hồi nào, kể cả khi mình xồ xề, xấu xí.


Nguồn: (webtretho)