PDA

View Full Version : Tâm sự


nhk
07-04-2009, 10:55 AM
Đọc cái bài viết của một đứa em K96, nên có chút cảm xúc:
http://www.lqdlongan.com/forum/showthread.php?t=7312

Giận em nó thì ít mà thương nó thì nhiều. Nó chỉ thấy anh chị "cãi nhau" nên mới bóng gió là kiếm người K96 để cãi cho bằng anh bằng chị.

Không thấy chuyện thì thôi nhưng đã thấy mà không lên tiếng thì gần như là đồng lõa và đàn em sẽ chê trách cùng khóa nên bênh vực nhau. Chính kiến đôi khi làm mất lòng nhất là từng là bạn bè bao nhiêu năm. Chẳng ai muốn sức mẻ tình cảm cả nhất là tình cảm bao nhiêu năm. Thương em HuuXuan96A và các đàn em phải chứng kiến những cuộc "tranh luận" của các anh chị. Nhưng nếu tinh tế hơn thì các em sẽ nhận thấy phần lớn anh chị K90 "tranh luận" vì cái chung qua việc góp ý kiến cho chuyện chung Quỹ Học Bổng ngoại trừ có trường hợp cố hướng các tranh luận đó thành vấn đề tranh cãi cá nhân.

phanphuong
07-04-2009, 11:35 AM
Em đọc bài của HX lại nghĩ khác. Em nghĩ bạn trong một tâm trạng vui vẻ, chút bông đùa trong một giai đoạn căng thẳng của forum, chút lửa góp vào tình thân hữu bằng nụ cười, chút hờ hững với những sự việc nghiêm trọng đến sức mẻ tình cảm ngoài đời ... Cảm xúc của HX, pp rất hiểu và có phần đã trải qua (nếu như đúng như pp nghĩ)!
Ái chà, pp vô đây tâm sự hông biết có được hông? Vì nhìn kỹ mới thấy đây là box K90 :)

nhk
07-04-2009, 11:51 AM
Anh có nói là anh thương nhiều hơn giận mà. Điều anh muốn nói rõ là về bản chất của các cuộc tranh luận của hầu hết anh chị K90 (có tham gia diễn đàn) là tranh luận về vấn đề chung của cộng đồng LQD để chúng ta có nhận xét đúng hơn.

Anh hiểu PP ở góc độ em nghĩ.

lbt90B
07-04-2009, 02:26 PM
Ái chà, pp vô đây tâm sự hông biết có được hông? Vì nhìn kỹ mới thấy đây là box K90 :)
Welcome PP