PDA

View Full Version : Phía đông chốn thiên đường


iuphimhan
22-03-2009, 06:40 PM
http://i195.photobucket.com/albums/z43/lovelyngoc/Untitled-1n-1.jpg

Cast : Yoo Dong-geun Jo Min Ki , Le Mi Sok Song Seung Hun, Yun Jung Hoon, Park Hae Jin Lee Da Hae, Han Ji Hye, Lee Yun Hee

Ngày chiếu: 25 August 2008 Độ dài: 54 tập

Nội dung: Bộ phim nói về hai người đàn ông mà số mệnh của họ đã được gắn liền với nhau ngay từ ngày đầu tiên cả hai được sinh ra đời. Họ được sinh ra cùng ngày, cùng giờ và cùng bệnh viện. Lúc nhỏ, Lee Dong Chul (Song Seung Hun) đã chứng kiến tận mắt cái chết của ba mình. Từ đó, anh đã tự hứa với mình là phải trả thù người đàn ông đã gây ra cái chết cho ba mình, Shin Tae Hwan (Jo Min Ki) . Nhưng không một ai biết sự thật là em trai của Dong Chul , Dong Wook (Yun Jung Hoon), khi sinh ra đã được tráo đổi với con trai của Tae Hwan, Myung Hun (Park Hae Jin). Dong Wook lớn lên trở thành một công tố viên và đã thề nguyện là sẽ giúp anh trai mình trả thù. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi cả hai biết được rằng họ không phải là anh em ruột thịt? Dong Chul sẽ làm gì khi tìm ra được rằng em ruột của mình đã được Shin Tae Hwan nuôi nấng và người em trai bên cạnh anh bấy lâu nay lại là con trai của kẻ thù?

( credit: http://wiki.d-addicts.com/East_of_Eden (http://wiki.d-addicts.com/East_of_Eden) + Translated by terces@iuphimhan.com)

http://images.iuphimhan.com/east_of_eden.jpg (http://images.iuphimhan.com/)

http://yg.ngoisao.info/images/u3r10vor4s4wuerj9z7p.jpg (http://yg.ngoisao.info/) http://yg.ngoisao.info/images/4y9b8df1wskmfuako0nx.jpg (http://yg.ngoisao.info/)

Trailer:<EMBED src=""http://www.youtube.com/v/PCKOvfbh3qI width=425 height=355 type=application/x-shockwave-flash wmode="transparent"></EMBED>Vietsub :heo:

Người dịch: Love_at_Dolphin_Bay - Lamtn - Picasa - Terces - Maru & Shadow_blues - CanhBang - Eden Encode: Terces - Witch87