PDA

View Full Version : Bạn đã từng cảm thông và tha thứ?


nhayhiphophatcailuong
18-03-2009, 08:01 PM
. Còn gì đẹp trên đời hơn thế?
Người yêu người, sống để yêu nhau...
. (Tố Hữu)
. Một câu chuyện có thiệt, xảy ra cách đây cũng khá lâu. Đó là kỳ thi tốt nghiệp kết thúc khóa học, sau đợt thực tập của NHHHCL.
. Một kỳ thi hết sức quan trọng và chỉ có đậu mới được ra trường...Kỳ thi diễn ra vào đúng mùa Worldcup nên ai cũng háo hức, tất nhiên NHHHCL cũng vậy...
. Ngày học bài, đêm xem túc cầu giáo...Do đêm ở KTX có giờ giới nghiêm (coi đá banh không được la lớn) để các bạn (thường là bạn nữ) không xem, được ngủ.
. Nên theo lời rủ rê, NHHHCL cuốn gói ra ngoài cổng trường ở chung nhà trọ với các chiến hữu để đêm coi đá banh, ngày học bài...
. Thiệt sướng khi được la hét thoải mái sau mỗi bàn thắng. Nhưng trong quá trình ở trọ ngoài trường khoảng 1 tháng, NHHHCL thiệt sự không bằng lòng với 1 thằng bạn: vì đêm xem đá banh, ban ngày muốn ngủ_thì bị nó quậy, nó cú đầu NHHHCL lại còn trù ẻo: "Tao vái cho mày rớt TN". Chưa hết đâu, vừa thi xong nó rủ thằng nữa im ru dọn đồ vào Sài Gòn (hồi đó NHHHCL học ở Thủ Đức), để lại tiền nhà trọ còn nợ.
Cô chủ nhà chỉ biết cười trừ, còn NHHHCL phải đối mặt với cảnh giường không nhà trống.
TƯỞNG RẰNG ĐÃ QUÊN, CUỘC TÌNH SẼ QUA...:-"
...Mấy hôm nay lại gặp lại nó, trông nó có vẻ chửng chạc và nghiêm túc trong chiếc áo trắng đóng thùng. Nó nhẹ nhàng xin lỗi và nói NHHHCL: Đừng giận chiện ngày xưa nha!
...Tất nhiên chuyện xảy ra lâu quá, NHHHCL muốn giận cũng không tìm được cảm xúc ấy ở đâu. NHẬU!

P/s: Các anh, chị, em có chiện gì bất bình mà có thể tha thứ được kể NHHHCL nghe với!

92A01
19-03-2009, 11:51 AM
Em là người hiền lành tử tế, giàu lòng vị tha nên mới bỏ qua chứ gặp anh là anh cho nó knock-out luôn, sau đó anh cũng... xin lỗi như nó. Nếu nó bỏ qua thì lúc đó anh mới bắt tay, khép lại quá khứ.