PDA

View Full Version : Quan điểm của tôi về tình hình diễn đàn hiện nay.


nobipotter
18-03-2009, 10:00 AM
Topic này mở ra sau khi nobi post nhầm chỗ và nảy ra sáng kiến có thể chấm dứt tranh luận...

Vì là quan điểm của tôi... là quan điểm cá nhân, nên có thế đúng có thể sai, nếu sai tôi sẽ điều chỉnh.

Vì thế mong anh em cứ tự do bày tỏ ý kiến của mình
Và người khác chỉ có thể đọc và suy nghĩ, đừng quote đừng phản ứng...hãy lắng nghe...

Sau đó, chúng ta sẽ tập hợp lại ý kiến lại... biết đâu lại cảm nhận được điều gì mới hơn.

Có 2 quy tắc:
1. Phải nêu chính kiến của mình
2. Không khen chê ý kiến người khác.

Nào bắt đầu!!!

nobipotter
18-03-2009, 10:13 AM
Quan điểm của tôi về 1 số việc đang xảy ra:

1. Topic Đề nghị xử lý smode mở ra nhằm nêu lên phản ánh của một số anh chị về việc lạm dụng quyền smod để xóa bài, sửa tiêu đề của nick VL90 và Thedeath, không liên quan đến việc nick VL90 banned. Việc admin bannick VL90A liên quan đến vấn đề khác mà nobi không biết rõ do chỉ là thành viên bình thường... nên không có ý kiến về việc này.
2. Những nick buonchuyen, phanbien, dientuong.... từng quấy phá diễn đàn từng bi nghi là ...ai đó nhưng không có bằng chứng xác thực, nên nobi không khẳng định là ai, và chuyện đó đã qua... không nhắc đến nữa.
3. Trong quá trình tranh luận liên quan đến quỹ học bổng, do "ngộ độc" với những ý kiến overdose và cũng 1 phần do khẳng định quan điểm của mình nên nobi đã lớn tiếng với 1 số anh em... mặc dù vậy, bản thân nobi và các anh em trên không hế có hiềm khích gì, mong anh em bỏ qua những chuyện không hay trên.
4. Liên quan đến mâu thuẫn VL-Tn, VL- H90A, VL-92A01, VL-Dm, VL-GEM... bản thân tôi nhận thấy anh VL có nhiều mâu thuẫn quá, người ta nói: cây ngay thế nào cũng chết đứng... hehe. Nhưng không vì thế mà phủ nhận những thành quả của anh L đã đóng góp trong gần 5 năm qua.
- không thể vì những mâu thuẫn này mà anh em bắt anh L từ chức
- không thể vì mâu thuẫn giữa admin và VL mà ban admin từ chức
nếu từ chức hết vậy ai làm??? ai làm mà khg mắc sai lầm mà không bị phản ứng.... rồi lại từ chức nữa???
4. Đọc những bài viết trong box VIP mà anh L tình cờ đọc, cảm nghĩ của nobi là anh L đang bị đàn em bày mưu hạvbệ... vì anh gây mâu thuẫn quá nhiều người ( chứ không phải vì anh làm SAI). Nhưng cho đến phút này GEM vẫn khg nhận ra cái SAI của mình...
5. Với anh Huy90A, nobi luôn nhìn nhận những đóng góp của anh trong thời gian qua, ủng hộ với ý tưởng anh ra ứng cử BCH quỹ học bổng... nhưng không hiểu vì sao ý tưởng của anh khi nêu ra lại gây một suy nghĩ không tốt về động cơ cá nhân hơn là QHB... ( có thể ý tưởng nêu ra trong một hoàn cảnh nhạy cảm). Phải chi ý tưởng của anh đưa ra sau khi mâu thuẫn giữa Anh và anh L chấm dứt thì hay biết mấy...
Vài dòng gửi đến anh em. Hy vọng anh em hiểu rằng xây dựng thì khó ( mối quan hệ) mà phá vỡ thì rất dễ... tiếc lắm phải khg???

nobipotter
18-03-2009, 10:19 AM
Quan điểm nobi về quan điểm 4.

Nobi không nói rằng anh em đang cố ý hạ bệ anh Lộc...
Nhưng do cách nói cách làm việc của các em làm người ta hiểu vậy.
SAI là chỗ đó...

phanphuong
18-03-2009, 10:42 AM
Hưởng ứng lời kêu gọi của anh Nobi, tôi xin trình bày quan điểm của tôi về tình hình diễn đàn hiện nay như sau:
1. Diễn đàn là một bàn tiệc. Đến đó để trò chuyện, vừa nhấm nháp, vừa uống rượu.
2. Tôi đến Diễn đàn để tìm niềm vui, yên ắng thì cố tạo sóng gió, có sóng to thì sắm miếng ván để .... lướt sóng, anh em ra đi thì chào tạm biệt ... Nói chung, Vui là chính, là mục tiêu, các thứ khác chỉ là phương tiện.
3. Về tình hình hiện nay, tôi thấy rất là Vui. Thật khó mà để các thành viên tâm quyết phân trần, giải bày, cảm xúc như vậy.
4. Ước gì có ai quá bức xúc, rủ một nhóm anh em đi cúng giải hạn, hay làm lễ Nhận tội gì đó. Ước ao vô ngần.

myhanh
18-03-2009, 11:29 AM
Mình là ai trong cõi thế gian này. Có chăng cũng là kiếp tạm, hơn thua nhau để làm gì ? Còn tìm mọi cách để hơn thua nhau trên diễn đàn này thì thật chỉ biết nói câu xxx. lqd_hehe

Đến là để vui, không có vui mình tạo vui, biến buồn thành vui, biến thù thành bạn.
Đi để nhớ, để trân trọng những gì mình đóng góp làm đẹp cho cuộc đời này, cho diễn đàn này, không có gì mất đi cho một sự ra đi nào cả. Tôi không vĩ đại như Cesar mà sự ra đi của ông cũng chẳng làm cho mặt trời phải mọc hướng tây thì sự ra đi của tôi cũng chẳng là gì.