PDA

View Full Version : Tr.Giang về với văn thơ


Tr.Giang
16-03-2009, 12:21 PM
Với văn thơ, Tr.Giang thấy mình cũng có một cảm giác đặc biệt. Trước học dở nhiều môn nhưng với văn thơ thì Tr.Giang lại dành cho nó nhiều thời gian và công sức. Lâu nay tham gia chổ này chổ kia, đảm chức trách này nọ, giờ nhìn lại thấy mình đã bỏ thơ văn vào quá sâu nơi ngóc ngách tâm hồn. Cảm thấy có lỗi với sự cố gắng trước nay của mình với điều mình yêu mến. Tr.Giang sẽ trở lại với những gì tạm được gọi là bản chất, là gốc của con người mình. Tránh động đến những chuyện không phải là thơ là văn là nhạc nữa.

Là Tr.Giang nghĩa là ru với gió
Mơ theo trăng và vơ vẩn cùng mây (hihi, muôn vàn xin lỗi thi sĩ Xuân Diệu ạ)

Tr.Giang sẽ chia tay với nick cũ, Tr.Giang và đăng ký nick mới, TrGiang. Hy vọng rằng mọi người trước nay đã đọc nhiều bài của Tr.Giang rồi sẽ tiếp tục ủng hộ TrGiang nhé. TrGiang sẽ cố chú tâm vào những gì gọi là "Trời mây trăng nước núi sông, đào lan cúc trúc..." để cho Diễn đàn mình có muôn màu của cuộc sống ạ.

Hôm nay là một ngày đẹp. TrGiang cũng cảm thấy đẹp và nhẹ nhàng khi cùng trao đổi với các anh chị em những điều trên. TrGiang hy vọng là dù thế nào, nơi đây vẫn là nơi anh em bạn bè gặp gỡ nhau chân tình và chia sẽ. Xin cảm ơn tất cả mọi người ạ.

linh mieu
24-08-2009, 02:22 PM
Nhà văn này ngủ hơi bị kỹ. Ngủ lâu quá mà chẳng thấy văn chương đâu cả. Thơ với thẩn. :shades_smile: