PDA

View Full Version : Ý nghĩa của các box trong box Quỹ Học Bổng


Quỹ Học Bổng
10-02-2009, 09:15 AM
Để thuận tiện cho việc theo dõi, giám sát, đóng góp ý kiến của các vị Mạnh Thường Quân, Cựu Học Sinh, BĐH Quỹ HB xin thông báo ý nghĩa của các box như sau:

- Thông báo: Nơi dành cho BĐH Quỹ HB thông báo các vấn đề liên quan đến Quỹ HB, Điều lệ, đơn xin học bổng, tình hình hoạt động của Quỹ ...
- Hộp Thư Mạnh Thường Quân: Góc trao đổi của mạnh thường quân, CHS với BĐH Quỹ HB
- Sổ Vàng Quỹ Học Bổng: Báo cáo tài chính, danh sách các Mạnh Thường Quân, Cựu Học Sinh ủng hộ Quỹ Học bổng
- Bảng Vàng Quỹ Học Bổng: Các thông tin liên quan đến các bạn nhận học bổng như danh sách nhận HB hàng năm, thư cảm ơn,...

Quỹ Học Bổng
10-03-2009, 08:53 AM
Các box con trong Quỹ HB được thiết lập các chế độ cho các thành viên diễn đàn (http://lqdlongan.com/forum/showthread.php?p=51963#post51963) khi vào xem nội dung như sau:

- Thông báo: Tất cả thành viên diễn đàn, kế cả khách viếng thăm đều có thể xem nội dung tại box con này nhưng không được phép đăng bài. Chỉ có thành viên BĐH mới có thể đăng bài.
- Hộp Thư Mạnh Thường Quân:
+ Chỉ có thành viên diễn đàn mới đọc được nội dung các bài viết trong box con này. Khách viếng thăm chỉ thấy box con này, tựa bài viết nhưng không xem được nội dung bài viết.
+ Thành viên diễn đàn được phép đăng bài tại bõ con này.
- Sổ Vàng Quỹ Học Bổng: Tất cả thành viên diễn đàn, kế cả khách viếng thăm đều có thể xem nội dung tại box con này nhưng không được phép đăng bài. Chỉ có thành viên BĐH mới có thể đăng bài.
- Bảng Vàng Quỹ Học Bổng: Tất cả thành viên diễn đàn, kế cả khách viếng thăm đều có thể xem nội dung tại box con này nhưng không được phép đăng bài. Chỉ có thành viên BĐH mới có thể đăng bài.
- Ban Điều Hành: Chỉ có thành viên BĐH, BKS và một số thành viên khác (theo đề nghị của BĐH, sẽ có liên lạc riêng) mới xem nội dung, đăng bài tại box này.