PDA

View Full Version : Có đóa hoa cho ta


Tr.Giang
10-02-2009, 09:01 AM
Tr.Giang định viết vào cuối topic "Quỹ học bổng là con người, là tính cách của tôi!" (http://www.lqdlongan.com/forum/showthread.php?t=6983) nhưng Topic đã bị đóng lại rồi (hơi tiếc tí, hihi) nên đành chuyển qua đây để tâm sự cùng anh chị em bạn bè.

Đầu tiên, Tr.Giang xin gửi đến các anh chị em lời cảm ơn chân thành vì đã bỏ nhiều công sức, thời gian, tâm huyết cho các hoạt động của Diễn đàn trong thời gian gần đây. Dạo này Tr.Giang cũng eo hẹp thời gian nên ít lui tới Diễn đàn (hihi, chỉ lo nhậu nhẹt thôi, hihi), nếu so với những gì anh chị em đã thực hiện thì Tr.Giang tệ quá. Mong mọi người thứ lỗi.

Kế đến. Khi đọc qua nhiều topic thấy ít nhiều anh chị em có vẻ như đang ngồi bên đống lửa trò chuyện với nhau. Không khí nóng và căng quá. Không biết bài viết đầu tiên của Tr.Giang ở topic này (http://www.lqdlongan.com/forum/showthread.php?t=6983)có bị mọi người hiểu như thế không chứ khi viết nó Tr.Giang hoàn toàn mở lòng như anh H.Hiệp (hình như anh H.Hiệp thì phải, lâu quá có khi quên) ngày xưa có nói, “ngồi trước màn hình và... mỉm cười”. Tr.Giang không bài xích, cũng không cực đoan, gay gắt. Chỉ là coi mọi người như những người anh, người chị, người em quý, đáng kính và trò chuyện, vậy thôi. Hy vọng rằng sau những phút giây “dầu sôi, lửa bỏng” đã qua, chúng ta lại bình lặng, bình yên lại, cùng ngắm hoa ngày xuân chưa tàn, lại có cái không khí rộn ràng của tết nguyên tiêu trờ tới, lại có những bài thơ tha thiết thương yêu trong hội thơ lần 7 trước mặt mà khiến lòng nhẹ nhỏm, dịu dàng; tiếp tục làm, tiếp tục dấn thân vào những gì đang ở trước mắt, những gì còn dang dở. Bởi nói gì thì nói, những gì chúng ta đã đang và sẽ làm xét cho cùng cũng hướng đều điều tốt đẹp nhất cho cộng đồng chúng ta. Chỉ có điều là mỗi người mỗi cách, mỗi người có mỗi khả năng, ý nguyện riêng... nên cách thể hiện cũng khác. Chúng ta không thể lấy cái tuyệt đối để ảo tưởng cho một sự hoàn thiện. Do vậy, đụng chạm có, phản biện có, sự khác lệch có... và cần nên coi đó là điều bình thường như mỗi ngày bình minh đều chầm chậm ló dạng phía đằng đông... Tuy nhiên hẳn là chúng ta sẽ không thiếu sự đoàn kết, yêu thương và tấm lòng hướng về mọi người để có một cách xử lý, xử sự chừng mực nhất! Tr.Giang mong mỏi là như vậy! Cảm ơn tất cả mọi người!

Gem
10-02-2009, 09:10 AM
đúng là anh thật tệ khi ít tham gia vào diễn đàn, còn các hoạt động thì lúc có lúc không, nhiều khi có chỉ khoảng 1 chút.

Gem sẽ không cho anh hoa.