PDA

View Full Version : HỌC BỔNG MIYAZAKI -Nhật Bản


An Nhiên
01-01-1970, 07:00 AM
Từ tháng 9/2005, học bổng Miyazaki sẽ tiếp tục cấp học bổng cho các sinh viên đang học tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp và Dạy nghề tại Việt Nam (không phân biệt quốc lập hoặc dân lập). Hồ sơ chuẩn bị theo mẫu trên trang www.vysa.jp trong mục Học Bổng và gửi cho HB Miyazaki trước ngày 15/8/2005.
http://www.vysa.jp/modules/Submit_News/uploaddata/Anhmiyazaki.jpg

HB Miyazaki là quỹ học bổng do các nhà tài trợ tại tỉnh Miyazaki, Kyushu, Nhật Bản giúp đỡ cho các em sinh viên học giỏi, nhưng có điều kiện kinh tế gia đình khó khăn. Bản chính xin gửi về: Hòm thư số 1, bưu điện Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội. Bên ngoài bì thư xin ghi rõ 'Hồ sơ gửi cho HB Miyazaki'. Bản scan xin gửi theo địa chỉ email: bkduan@gmail.com hoặc đường bưu điện theo địa chỉ:
------------------------------------------------------------------------------*------------*--------------------------------------------------------------------------------

THÔNG BÁO CỦA HỌC BỔNG MIYAZAKI</span>

Học bổng Miyazaki là quỹ học bổng do các nhà hảo tâm tại tỉnh Miyazaki (Nhật Bản) tài trợ. Học bổng Miyazaki hiện nay do anh Trần Đăng Xuân, nghiên cứu viên Đại học Ryukyus (Nhật Bản) phụ trách.

I. Đối tượng xét cấp học bổng
1. Là sinh viên, học sinh đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp tại Việt Nam, không phân biệt trường quốc lập hay dân lập, ngành nghề đào tạo.

2.Hoàn cảnh kinh tế gia đình gặp khó khăn, ưu tiên đối tượng là người dân tộc thiểu số, gia đình ở nông thôn, vùng sâu vùng xa.

3. Có kết quả học tập tốt hay đạt điểm cao trong kì thi tuyển sinh vào trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp đang học (đối với sinh viên học sinh năm thứ nhất).

II. Học bổng
1. Học bổng sẽ được cấp bằng tiền mặt, được chuyển ba tháng/lần, mỗi tháng 500,000 VND (Năm trăm ngàn đồng Việt Nam), và cấp cho 12 tháng/năm.

2. Căn cứ vào kết quả học tập, cứ mỗi 6 tháng sẽ xét hồ sơ lại một lần, những bạn luôn duy trì được kết quả học tập cao, có thể sẽ được cấp học bổng đến tận khi tốt nghiệp.

III. Hồ sơ đăng ký học bổng
Hồ sơ đăng ký học bổng gồm có:

1. Đơn xin xét cấp học bổng Miyazaki, theo Mẫu số 1-Word. Mẫu số 1-PDF.

2. Sơ yếu lý lịch, gồm các thông tin về cá nhân và gia đình, theo mẫu Sơ yếu lý lịch đang lưu hành và có bán tại các hiệu sách ở Việt Nam và có xác nhận của chính quyền địa phương.

3. Bản kê hoàn cảnh kinh tế, gồm hoàn cảnh của gia đình và bản thân, theo Mẫu số 2-Word. Mẫu số 2-PDF.

4. Kết quả học tập: Bảng điểm của học kỳ trước hoặc Phiếu báo điểm tuyển sinh vào đại học cao đẳng (đều phải có xác nhận của trường).

5. Hai ảnh căn cước cỡ 3 cm x 4cm

IV. Thời hạn đăng ký
- Hồ sơ đăng ký học bổng Miyazaki cần gửi trước tháng 2 và tháng 7 hàng năm để kịp xét học bổng vào tháng 4 và 9.

-Bản gốc Hồ sơ xin gửi về:

Hòm thư số 1, bưu điện Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
(ngoài phong bì ghi rõ "Hồ sơ học bổng Miyazaki - Nhật Bản").

- Bản scan của hồ sơ (gồm cả ảnh), xin gửi cùng lúc đến địa chỉ email: bkduan@gmail.com

Chú ý

Sau khi đã nhận được học bổng Miyazaki gửi qua đường bưu điện, bạn hãy gửi bản scan Hóa đơn, theo Mẫu số 3-Word. Mẫu số 3-PDF., và Thư cảm ơn (các bạn tự viết bằng tiếng Anh) đến e-mail bkduan@gmail.com càng sớm càng tốt.

Có thể tìm hiểu thông tin thêm về Học bổng Miayaki tại các địa chỉ internet: <a href=\'http://www.vysa.jp\' target=\'_blank\'>http://www.vysa.jp</a> hay <a href=\'http://www.vysak.com\' target=\'_blank\'>http://www.vysak.com</a>, <a href=\'http://www.tuoitre.com.vn\' target=\'_blank\'>http://www.tuoitre.com.vn</a>, <a href=\'http://www.vnn.vn\' target=\'_blank\'>http://www.vnn.vn</a>, và <a href=\'http://www.svvn.com.vn\' target=\'_blank\'>http://www.svvn.com.vn</a>

Mọi thắc mắc về học bổng Miyazaki có thể liên lạc theo địa chỉ:

TRAN DANG XUAN
Faculty of Agriculture, Room 538
University of the Ryukyus
Okinawa Prefecture, 903-0213
JAPAN
E-mail: bkduan@gmail.com



<span style=\'color:purple\'>CÁC MẪU CỦA HỌC BỔNG MIYAZAKI

Mẫu số 1 - Word (http://jupiter.eee.u-ryukyu.ac.jp/xuanryukyu/Mauso1.doc)
Mẫu số 1- DPF (http://jupiter.eee.u-ryukyu.ac.jp/xuanryukyu/Mauso1.pdf)
Mẫu số 2 -Word (http://jupiter.eee.u-ryukyu.ac.jp/xuanryukyu/Mauso2.doc)
Mẫu số 2 -Dpf (http://jupiter.eee.u-ryukyu.ac.jp/xuanryukyu/Mauso2.pdf)
Mẫu số 3 -Word (http://jupiter.eee.u-ryukyu.ac.jp/xuanryukyu/Mauso3.doc)
Mẫu số 3 -DPF (http://jupiter.eee.u-ryukyu.ac.jp/xuanryukyu/Mauso3.pdf)