PDA

View Full Version : Đề nghị cấp quyền cho nick xyz


phanphuong
05-02-2009, 04:19 PM
Đề nghị ban Admin cấp quyền Mode cho nick Quỹ Học Bổng (http://lqdlongan.com/forum/member.php?find=lastposter&f=236) cho box QUỸ HỌC BỖNG CHS LÊ QUÝ ĐÔN (http://lqdlongan.com/forum/forumdisplay.php?f=235)
Lý do: quản lý box Quỹ HB thuận tiện nhất.
Ghi chú: thấy hợp lý nên đề xuất (chẳng phải yêu cầu của ai hết)

MarsNIIT
05-02-2009, 04:24 PM
hiện nay anh Lộc sử dụng 3 nick chính, trong đó có 2 nick được quyền tương đương Smod, M nghĩ chỉ cần nick Vinh Loc 90A là đủ rồi nhưng tạo nick mới cũng không có gì sai, chỉ rắc rối trong khâu quản trị, vì vậy M sẽ hỏi ý kiến anh Lộc trong box VIP về các nick này sau đó sẽ cùng ban admin set lại cho hợp lý hơn, mọi người không nên quan tâm quá.

phanphuong
05-02-2009, 04:27 PM
Cầu thị là yếu tố cần thiết cho nhà quản lý!

sauvuongynhac
05-02-2009, 04:29 PM
Cám ơn PP nhiều. Anh nghĩ không cần đâu. Mắc công làm phiền tới BQT. Họ phải suy nghĩ công đo đong đếm thiệt hơn. Thà giết lầm chứ không tha lầm. Tào Tháo nói vậy mà! :">

myhanh
05-02-2009, 04:59 PM
Đã thay đổi mod từ Vinh Loc 90A sang Quỹ Học Bổng trên box QUỸ HỌC BỔNG CHS LÊ QUÝ ĐÔN.

sauvuongynhac
06-02-2009, 07:57 AM
Chỉ có chuyện cấp quyền cho một nick để phục vụ công tác chung mà rối rắm như thế này. Miệng thì bảo em luôn ủng hộ nhưng cách làm như thế này sẽ cản trở cho bước phát triển của các hoạt động Hội CHS. Nick xxx luôn được chiếu cố. Nó từng bị ban, bị hành hạ vô tội vạ chưa đủ sao mà có chuyện gì lại lôi nó ra. Chắc nhiều người muốn xóa sổ nó lắm đây. Đừng bao giờ đụng đến nick đó mà không có lý do chính đáng. :>

myhanh
06-02-2009, 08:11 AM
Chỉ có chuyện cấp quyền cho một nick để phục vụ công tác chung mà rối rắm như thế này

Anh luôn cho cách làm của anh là đúng còn của người khác là sai!
Anh luôn chỉ trích người khác mà không nhìn lại mình!
Đến đây em cũng bó tay!
Tại sao anh coi việc một thành viên yêu cầu BQT set nick là việc làm vô cùng khó khăn, rối rắm. Đó là quy trình là nguyên tắc mà!
Tất cả mọi người trong diễn đàn này đều theo nguyên tắc đó không ai ngoại lệ. Chỉ có anh là muốn ngoại lệ!? Anh muốn mọi người phải tôn trọng anh ? Nhưng anh có tôn trọng mọi người chưa?
Em là người ít có ý kiến nhưng việc làm của anh từ hôm qua đến nay làm em không thể yên lặng được. Tất cả mọi người phải tôn trọng pháp luật (pháp luật nhà nước và nội quy của diễn đàn) vì đó là tôn trọng mình.

sauvuongynhac
06-02-2009, 08:20 AM
Trước tiên anh nhắc lại, anh hoàn toàn không yêu cầu cấp quyền cho nick QHB, do đó hoàn toàn không có chuyện anh muốn mình ngoại lệ ở đây. Anh chỉ nói sự phản ứng chậm chạp và cực kỳ quan liêu của một số người thôi. Người làm kỹ thuật không lo làm kỹ thuật, thích làm chuyện người khác. Gạc bỏ vai trò của SM để thâu tóm quyền lực của mình. Làm thế được ích gì?

phanphuong
06-02-2009, 11:00 AM
Nhân một trường hợp có khó khăn trong thao tác quản lý các bài viết, tôi tạo topic này. Môt nguyên nhân nữa là tôi muốn thông qua topic này, tất cả các thành viên đều có quyền tự do ĐỀ CỬ cho một thành viên nào đó. Mục đích cuối cùng: hiệu quả hoạt động của forum.
Nhưng rất tiếc, câu chuyện đã lái sáng một hướng khác, "thú vị" hơn nhiều. Tôi xin đóng lại. Sorry for "nhiều chuyện"! ;)