PDA

View Full Version : Giám đốc thế hệ mới


myhanh
16-01-2009, 09:38 AM
Trước đây MH hay đọc báo và thấy bọn tây cứ chê rằng làm ăn với Việt Nam thật tốn kém vì để thuê một chuyên gia Việt Nam thì phải thuê cho ông ta một chàng phiên dịch, một cô thư ký biết vi tính, một chàng tài xế và đều đáng nói là ông chuyên gia này lại không biết nhảy.
Trong chuyến công tác HN vừa qua MH đã được gặp một anh giám đốc mà chắc hẳn sẽ làm vừa lòng bọn Tây nếu chúng làm ăn với anh ta.
Anh còn khá trẻ sinh năm 1971 trước đây là giáo viên Nga Văn sau đó anh đi du lịch ở Nga và ở lại học tiếp Tiếng Nga nhưng vì thời cuộc thay đổi nên anh chuyển sang học CNTT.
Bây giờ anh làm giám đốc một công ty có số nhân viên hơn 300 người (không lớn lắm).

Anh là lưu học sinh của Nga thì nhảy khỏi phải chê rồi.
Tiếng Nga anh rất giỏi còn Tiếng Anh thì không chê vào đâu.
Anh học chuyên CNTT thì rất giỏi CNTT rồi. Vào phòng làm việc của anh thì hệ thống máy chủ chiếm gần nữa căn phòng. Hệ thống ở đây do anh làm quản trị. Theo MH thì anh cực giỏi. Khi bắt đầu làm việc MH cứ tưởng anh là CIO vì thấy anh thao tác trên Linux không kém MH. MH cần cái logo của công ty thay vì anh lục lọi tìm cái file theo như MH chờ đợi thì anh lại mở Photoshop tự vẽ lại cái giống như cái trên Website của công ty. Sau đó thấy cô tiếp tân chạy vào xin chữ ký mới biết anh chính là CEO kiêm CIO hehe.
Khi MH ra về chính anh lái ôt tô đưa MH ra tận sân bay NB.MH về cứ suy nghĩ mãi người đâu mà giỏi thật..............

TheDeath
16-01-2009, 09:48 AM
Nhiều tài thật! Nhiều quá coi bộ dư à nha!

sauvuongynhac
16-01-2009, 10:01 AM
Nhiều tài thật! Nhiều quá coi bộ dư à nha!

TD nói câu này làm anh nhớ tới vụ rao vặt của Nopi. Cần tuyển người có bằng đại học, trình độ B anh văn và vi tính văn phòng về làm ... nhũ mẫu. =))

@MH: thật ra, giỏi nhưng biết khai thác thì mới hay. Nếu anh đó là giám đốc thì phải chuyên tâm suy nghĩ về đường lối, chủ trương của Cty chư chuyện gì cũng làm thì không thể tập trung được. Biết nhiều nhưng để quản lý nhân viên sẽ tốt hơnlà làm trực tiếp. Bởi vậy người ta mới nói trước khi anh làm cai thì phải là thợ hồ. :">

phanphuong
16-01-2009, 10:01 AM
Nhiều tài thật! Nhiều quá coi bộ dư à nha!
Càng nhiều càng tốt chứ! Chỉ sợ thiếu, không sợ dư! :-P

TheDeath
16-01-2009, 10:18 AM
Khổ nỗi TD lúc nào cũng sợ dư, thế mới chết! Hỏng! Hỏng! Hỏng thật rồi!