PDA

View Full Version : THAY LỜI KẾT


nobipotter
01-01-1970, 07:00 AM
THAY LỜI KẾT

Khi thầy Hòang Hải tuyên bố các thầy cô ủng hộ cho quỹ khuyến học của Cựu học sinh Lê Quý Đôn một triệu đồng cả hội trường như bùng nổ trong tiếng vỗ tay reo hò cuồng nhiệt. Hạnh phúc!!! Một cảm giác hạnh phúc bùng nổ trong lòng tôi, khiến tôi quên nói cả lời cảm tạ trước lúc từ biệt thầy cô. Đến khi đưa các thầy ra xe, thầy Quang Hiệp nắm tay tôi nói : Thầy luôn ủng hộ các em!
Niềm vui sướng và hạnh phúc ấy không chỉ riêng tôi mà tất cả các bạn tham gia tổ chức đều cảm nhận được. 11 giờ đêm ấy nhận được tin nhắn của Thanh Vân: Thật là tuyệt vời! Em còn cảm giác lâng lâng đến giờ cứ cười một mình hòai…
Xin cảm ơn các thầy cô, xin cám ơn của các anh chị các bạn cựu học sinh, sự hiện diện của các thầy cô và các bạn đã mang đến những giây phút tuyệt vời ấy.

Tôi đã từng nói, mỗi chúng ta đều là những bông hoa, sự hiện diện của người này là niềm hạnh phúc của người khác. Sự ủng hộ về mặt vật chất rất quý, nhưng sự ủng hộ về mặt tinh thần càng quý hơn nữa. Chính sự hiện diện đông đủ của các thầy cô và lực lượng hùng hậu của CHS từ khóa 90 đến 2002 cho thấy họat động của hội không còn là họat động manh mún có tính tự phát nữa, mà là một tổ chức xuất phát từ nguyện vọng của đông đảo CHS. Hơn 150 người tham dự… con số thật tuyệt vời.

Xin cảm ơn các thầy cô. Các thầy cô là chất keo tốt nhất để liên kết lại các thế hệ học sinh Lê Quí Đôn. Các thầy cô đã không quản đừơng xa xôi đã về hội tụ cùng chúng em không chỉ để chứng kiến sự trưởng thành của những thế hệ do chính tay các thầy cô đào tạo, mà còn liên kết chúng lại để phát huy những tiềm năng kinh tế chính trị của “bọn trẻ”.

Xin cảm ơn tất cả các anh chị và các bạn đã dành chút thời gian đến dự buổi họp mặt.

Xin cảm ơn tất cả các thành viên tham gia tổ chức trong những ngày qua.

Hẹn gặp lại tất cả vào năm sau nhé!