PDA

View Full Version : Ma lọ nồi ở Long An


phanphuong
06-01-2009, 10:57 AM
Cách đây mấy năm rộ lên Ma nhớt (http://vnexpress.net/GL/Phap-luat/Hinh-su/2002/10/3B9C12E0/), giờ đến Ma lọ nồi tái xuất giang hồ! Kiểu này làm chị em thôn quê khó ngon giấc! :-s
'Ma nhọ nồi' lộng hành
Kẻ trộm khi đột nhập vào nhà chỉ mặc quần đùi, trên người trét đầy nhọ nồi. Nạn nhân hầu hết là phụ nữ đang ngủ say.
Rạng sáng 5/1, chị Nguyễn Thị Hồng Quân huyện Tân Trụ, Long An) đang ngủ trong nhà thì bị kẻ lạ mặt đột nhập giật dây chuyền một chỉ vàng.
Cùng thời điểm này tại Long An, chị Trương Thành Quý (huyện Châu Thành) bị giật dây chuyền 5,5 chỉ vàng khi đang nằm ngủ. Kẻ trộm còn lấy thêm của chị Quý một điện thoại di động và một máy quay phim.
Gần đây, hàng chục vụ trộm tương tự đã xảy ra ở các huyện Tân Trụ, Châu Thành, thị xã Tân An của tỉnh Long An. Một nạn nhân cho biết, tên trộm chỉ mặc quần đùi, trên người trét đầy nhọ nồi.
(Theo Pháp Luật TP HCM)

TheDeath
06-01-2009, 11:02 AM
Long An đúng là có nhiều quái kiệt thật!

Gem
06-01-2009, 11:29 AM
không riêng gì chị em phụ nữ mà ngay cả đàn ông cũng giật mình đó, Gem nói không quá đâu, nếu quí vị thử chạy xe ban đêm xuống Tân Trụ từ 12h đêm đến 3-4 h sáng sẽ thấy hết hồn, đường vắng tanh luôn, ko có 1 chút ánh sáng, giả sử có 1 người đứng ngoài đường mặt áo choàng đen cũng làm ta giật mình chứ nói gì đến ma nhớt.

Gem nghĩ thủ đoạn của tên trộm lợi dụng tâm lý như vậy để ra tay, hơn nữa Gem đoán tên trộm là người trong vùng và sẽ dò la tin tức nạn nhơn trước khi ra tay.

Bây giờ chị em phụ nữ đi ngủ nên thủ sẵn con dao trên giường như Tăng Thanh Hà trong phim Bỗng Dưng Muốn Khóc là hay nhất, mấy con ma nhớt mà " ngọa nghẹ " là chém ngay. Tất nhiên chỉ dành cho trường hợp nông thôn.

HoaCucVang
06-01-2009, 12:14 PM
híc híc "chém ngay"... nhớ cũng phải lựa chỗ mà chém chứ k bị tội ngộ sát. Ít ra cũng vào ra, với đủ thứ lằng nhằng pháp luật. Mà hèn chi tuần rồi về nhà thấy trên đầu giường ngủ của mình tự nhiên có con dao...

myhanh
06-01-2009, 12:17 PM
Ở miền tây có thủ đoạn độc chiêu lắm! Đó là kẻ trộm khi đột nhập vào nhà công việc đầu tiên của hắn là cắt dây lưng quần của chị em đang ngủ sau đó mới giật dây chuyền, hoặc lấy cái gì quý trong nhà. Vì mắc cỡ khi tỉnh dậy nên các chị em im re đâu dám tri hô hay đuổi theo.
Tui đọc mà bái phục tên ăn trộm này sao nó nghĩ ra được mấy cái trò này nhỉ.

lbt90B
06-01-2009, 01:41 PM
Đôi khi nghĩ thấy buồn cho dân miền Tây mình.
Khám bệnh thì muốn có thuốc, không chấp nhận những lời khuyên mà không thuốc, thế nên mới có lang băm
Ngày tết tây nghỉ lễ vẫn không đế ý tới, đi khám, để rồi phải trọ qua đêm. Tiền đã ít mà còn bị tốn nhiều vì chuyện không đâu.
Ở nơi thiên nhiên ưu đãi mà thất học, nghèo đói nhiều

Ma nhớt, ma lọ nồi là gì? Chỉ là mấy tên lưu manh, sao không nhìn đúng bản chất của nó mà phải gán từ ma? Nhớ lại cách đây mấy năm, nghe chữ ma nhớt, và được nghe kể lại với vẻ huyền bí hay gì gì đó không tả được, thì phải hỏi một hồi mới hiểu được. Hết nói nổi

TheDeath
06-01-2009, 02:10 PM
Ma đi đêm cũng có ngày gặp ma! Biết được thói quen, hôm nào bị phục kích là sẽ bị đánh một trận thừa sống thiếu chết!