PDA

View Full Version : Kết quả chương trình Vui chơi trúng thưởng - "Vui chơi cùng năm mới"


Payoo
29-12-2008, 10:11 AM
Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt trân trọng cảm ơn khách hàng đã nhiệt tình tham gia chương trình “Vui chơi cùng năm mới” – chương trình đầu tiên của loạt chương trình “Vui chơi trúng thưởng”. Sau 01 tuần thực hiện chương trình đầu tiên, hệ thống Ví điện tử Payoo đã được đón nhận rất nhiều sự tham gia của người dùng với những câu trả lời xuất sắc. Hầu hết người dùng đã trả lời chính xác cả 3 câu hỏi. Căn cứ vào mức độ chính xác của câu hỏi phụ “Bạn dự đoán có bao nhiêu người trả lời đúng cả ba câu hỏi?”, Ví điện tử Payoo xin chúc mừng 7 thành viên đã chiến thắng trong chương trình “Vui chơi cùng năm mới” lần này.

https://www.payoo.com.vn/img/news/Image/letraogiai.jpg


Giải nhất trị giá 1.000.000 VNĐ đã thuộc về thành viên Ngô Thị Mỹ Khánh. Giải thưởng này là một Voucher tiệc tối dành cho 02 người tại khách sạn Duxton, Quận 1, TP.HCM.

Thành viên Nguyễn Thị Mỹ Hạnh đạt giải Nhì và trở thành chủ nhân của tấm phiếu mua hàng trị giá 500.000 VNĐ tại hệ thống siêu thị Co.op Mart trên toàn quốc.

Ví điện tử Payoo chúc mừng 5 thành viên khác đã giành giải khuyến khích của “Vui chơi cùng năm mới”. Mỗi giải trị giá 200.000 VNĐ. Số tiền này được nạp trực tiếp vào Ví điện tử của người trúng giải.

o Tô Chương Châu
o Nguyễn Võ Huy Bão
o Lê Văn Thừa
o Phạm Thị Hồng Thảo
o Phan Ngọc Lệ Thu

Lễ trao giải Chương trình Vui chơi cùng năm mới đã được diễn ra vào lúc 10h00 ngày 26/12/2008 tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt, lầu 7 số 65 đường 3/2, Quận 10, TPHCM.

Những chương trình tiếp theo sẽ được tổ chức nhân dịp tết nguyên đán và các ngày lễ hội khác trong năm. Vui lòng truy cập website www.payoo.com.vn (http://www.payoo.com.vn/) để biết những thông tin mới nhất về chương trình.

Ví điện tử Payoo (https://www.payoo.com.vn/?m=online_game)