PDA

View Full Version : Vài ý kiến


raykid2
01-01-1970, 07:00 AM
Raykid nghe một vài người bạn than phiền rằng có nhiều box chỉ có 1,2 bài biết. Hỏi ra mói biết mem đó chỉ xem nhưng bài viết hiển thỉ trong khoảng thời gian mặc định là 30 ngày mà ko chỉnh lại SHOW ALL để xem tất cả.
Kết quả là một người ko thạo sd forum cho là chúng ta có ít bài viết hoặc cho rằng sao box đó ko ai viết bài hết vậy.
Nhân đây cũng lưu ý các mem về việc chỉnh thời gian của những bài viết mới trong phạm vi bao nhiêu ngày, hộp này nằm ngay dưới danh sách cac topic.
Đối với 1 số box ít có bài viết mới, liệu chúng ta có nên thay đổi thời gian mặc định, thay vì 30 ngày thì là 60 ngày chẳng hạn, cho thấy được nhiều bài viết hơn, tạo được bộ mặt hay hơn cho diễn dàn? Như vậy mem cũng khỏi mất công chỉnh lùi thời gian. Ko biết ý kiến Admin và các bạn như thế nào?

Taurus
01-01-1970, 07:00 AM
Taurus ủng hộ ý kiến của Raykid, vì mấy lần trước Taurus cũng tưởng lầm là sau một thời gian không có ai post bài thì bài sẽ tự động biến mất, nhưng sau này biết được là phải chỉnh SHOW ALL để xem tất cả, nhưng thời gian quy định ngắn quá, mà diễn đàn của chúng ta thì rất chậm trong việc post bài hưởng ứng, nên nhiều lúc các thành viên mới vào chỉ thấy mỗi BOX chỉ lèo tèo vài bài nên tâm lý không muốn viết thêm bài nảy sinh ra. Ngoài việc cho thấy diễn đàn có nhiều bài viết, sự thay đổi này có thể sẽ giúp cho các thành viên khác thấy được có nhiều bài viết vẫn chưa đọc qua hay chưa được góp ý kiến nhưng do thời gian quy định mà chúng bị đẩy lùi ra phía sau nên có thể mình đã vô tình không nhìn thấy, và đỡ tốn công chỉnh SHOW ALL để xem lại một lần nữa.
Taurus cũng có một vài ý kiến cá nhân, trang WEB đã đi được một thời gian rồi nhưng các bài viết trong diễn đàn còn hơi loãng, thay vì chúng ta cứ chú tâm vào việc post thật nhiều chủ đề khác nhau, tại sao lại không nghĩ đến việc lựa chọn những chủ đề thật sự có nhiều người quan tâm để cùng nhau thảo luận, như thế chúng ta sẽ có những bài viết chất lượng hơn.
Không biết là vì lý do gì nhưng có cảm giác những thành viên trong diễn đàn đã bắt đầu cảm thấy ngán “chiếc bánh HCHS Lê Quý Đôn” rồi hay sao ấy?
Vì thế thông qua đây rất mong các anh, chị, các bạn và các em đóng góp ý kiến để diễn đàn trở nên sôi động hơn và thân thiết hơn.
:lol:

kienvang
01-01-1970, 07:00 AM
Về chuyện này Kiến đã nói lâu lắm rồi mà chẳng ai thèm nghe cả , đến nay phải đến 1 lượt 3 Smod lên tiếng , meohoang mà không để ý là không được đâu ,
Nhận tiện nhắn với Taurus , sao bài phỏng vấn Taurus không nói gì hết vậy , Kiến biết mình không phải là Phóng viên , nhưng để có 1 cái gì đó sôi nổi , nhiều người tham gia Kiến mới post bài phỏng vấn , có lúc Kiến muốn del cho rồi nhưng thôi , Taurus xem lại dùm nhe .

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
:D :D :D
:o :o :o
:angry: :angry: :angry:
;)

meohoang
01-01-1970, 07:00 AM
các bạn ơi ! Đó là do các code trong hệ thống mã nguồn qui định vậy, meohoang cũng muốn sửa lắm nhưng nếu sửa thì ...hỡi ôi ! Thông cảm dùm đi !
to tieunhoc : no spam ở đây nhé cha nội !

fantomas
01-01-1970, 07:00 AM
Anh tieunhoc với anh meohoang coi laị dùm em coi sao mấy đứa bạn em nói nó đăng ký thành viên ko được?

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Cái này đúng là lỗi của các bạn quản trị , hứa sẽ sửa ngay okie
Lỗi các bạn em gặp anh chắc câắn là .....các bạn em đăng ký ở ngoài trang chủ rồi
! phiền em nhắn với các bạn là......Chúng ta vào trong diễn đàn trước , rồi làm gì thì làm ha mấy đứa ;) !
Phần đăng ký & đăng nhập ở trang chủ chỉ dành riêng cho các bạn làm việc tại trang chủ , vì vậy các em ráng vào trong diễn đàn trứoc rồi ...thử đăng ký lại xem nha ......mong gặp các em ! :rolleyes: