PDA

View Full Version : VẬN ĐỘNG QUỸ KHUYẾN HỌC LẦN II


nobipotter
01-01-1970, 07:00 AM
Để chuẩn bị cho ngày truyền thống 21-8.

Hội CHS phát động phong trào quyên góp cho quỹ khuyến học lần II, năm học 2005-2006.

Các anh chị có lòng hảo tâm muốn đóng góp cho quỹ khuyến học nhưng không thể đến họp mặt được xin vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc chuyển qua tài khoản được đang trên trang chủ (xin liên lạc với Tuyết Trinh)

Chương trình hoạt động của quỹ khuyến học sẽ được công bố vào ngày 21.8.2005.

Hiện tại, chúng tôi đã nhận được phần đóng góp của một số anh chị và các bạn ở hải ngoại và một số bạn không đến được.

Gồm:
Chị Thanh Trúc 90
Kim Ngân 92
Hạnh Uyên 96
Như Quyên 91

Chi tiết sẽ thông báo vào ngày 21.8

Thân chào

duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
Chương trình quyên góp cho quỹ khuyến học lần I đã khép lại với những kết quả rất đáng trân trọng là đã trao hơn 14 xuất học bổng cho những bạn có hoàn cảnh khó khăn nhưng có tin thần vượt khó đạt thành tích tốt trong học tập. Đối với các bạn được nhận học bổng, những món quà - tuy còn nhỏ về giá trị vật chất - đã là một niềm khích lệ, một sự động viên kịp thời để các bạn đứng lên nỗ lực cho những chặn đường kế tiếp.

Để đạt được những kết quả rất đáng trân trọng, tràn ngập niềm vui đó phải kể đến công lao, sự nhiệt tình hưởng ứng đóng góp từ rất nhiều người trong cộng đồng LQĐ từ mọi miền đất nước và cả những anh chị em đang học tập công tác ở nước ngoài.
Một lần nữa Hội CHS xin được phép gởi đến các anh chị, các bạn,các em lời cảm ơn chân thành nhất dù biết rằng một lời cảm ơn thôi sẽ không đủ để đáp lại tấm lòng, tình cảm của mọi người. Sự đóng góp bằng bất cứ hình thức nào cũng đáng quý, đáng trân trọng.

Trong phong trào đóng góp cho quỹ khuyến học lần I vừa qua, Hội muốn gởi lời cảm ơn sâu sắc đến chị T.T lớp 90B người đã đi đầu trong việc đóng góp với con số tổng cộng cho các lần đóng góp tính đến thời điểm này đã là một con số khá lớn. Hội luôn nỗ lực để làm cầu nối thật tốt để chuyển số tiền mà chị và mọi người đóng góp đến những địa chỉ cần được giúp đỡ.

Chúng ta cần tiếp tục duy trì, phát huy những kết quả tốt đẹp này vì trong cộng đồng chúng ta vẫn còn nhiều em có hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ. Vẫn chờ mong sự đóng góp từ những tấm lòng.

nobipotter
01-01-1970, 07:00 AM
Tiếp theo chúng tôi đã nhận được sự đóng góp của Minh Nhựt (đang học tại Singapore), thay mặt HCHS ch6an thành cảm ơn Nhựt.

TRINH95C
01-01-1970, 07:00 AM
XIN CHÀO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI!

THỦ QUỸ TUYẾT TRINH ĐÂY!

LÂU QUÁ KHÔNG THẤY MẶT TUYẾT TRINH SỢ MỌI NGƯỜI TUNG TIN ĐỒN THỦ QUỸ CỦA HỘI CỰU HỌC SINH BỎ TRỐN NÊN ... HI..HI... :P

THEO TỔNG KẾT QUỸ CHC LQĐLA (NĂM 2004-2005), QUỸ CHÚNG TA ĐÃ LA2M ĐƯỢC RẤT NHIỀU VIỆC. CỤ THỂ LÀ ĐÃ TRAO TỔNG CỘNG 14 SUẤT HỌC BỔNG + 12 PHẦN QUÀ MÙA XUÂN CHO CÁC EM GẶP HÒAN CẢNH KHÓ KHĂN VÀ CÓ KẾT QUẢ HỌC TẬP TỐT. TUY NHIÊN, SAU KHI KẾT QUỸ THÌ CHO ĐẾN THỞI ĐIỂM 21/08/2005, QUỸ CHÚNG TA ÂM HƠN 150,000.00 HIC..HIC... <_<

À, MÈO HOANG ƠI, CHỊ NHỜ EM UPDATE FILE TỔNG KẾT THU CHI LÊN MẠNG SAO CHƯA THẤY VẬY?

XIN THAY MẶT HỘI CỰU HỌC SINH LQĐLA, CHÂN THÀNH CÁM ƠN TẤM LÒNG CỦA TẤT CẢ MỌI NGƯỜI. RẤT MONG TIẾP TỤC NHẬN ĐƯỢC SỰ ĐÓNG GÓP CỦA TẤT CẢ CHS LQĐLA NHÉ :)

TRINH95C
01-01-1970, 07:00 AM
WA, THEO TỔNG KẾT SƠ BỘ, NGÀY 21/08/2005, HỘI CHS ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỐ TIỀN ĐÓNG GÓP VỚI SỐ TIẾN LÀ [FONT=Impact]10,250,000.00, THẬT LÀ MỘT KẾT QUẢ ĐÁNG MỪNG !

TUYẾT TRINH ĐANG TỔNG KẾT DANH SÁCH VÀ SẼ NHỜ MÈO HOANG UPDATE LÊN MẠNG TRONG THỜI GIAN SỚM NHẤT (NAY MAI THÔI) ĐỂ MỌI NGƯỜI CÙNG NHÌN XEM THÀNH QUẢ CỦA HỘI NHÉ :)

NHÂN ĐÂY, TRINH CŨNG XIN THÔNG BÁO LÀ HỘI CHS DỰ ĐỊNH SẼ THỰC HIỆN VIỆC XÉT CẤP HỌC BỔNG NĂM NAY VÀO NGÀY 20/11/2005. VÌ VẬY, RẤT MONG CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN VÀ ĐẶC BIỆT LÀ CÁC EM NẾU AI CÓ BIẾT NHỮNG TRƯỜNG HỢP CẦN GIÚP ĐỠ VUI LÒNG LIÊN HỆ BẤT KỲ ĐẠI DIỆN CHS NÀO ĐỂ THÔNG BÁO THÔNG TIN. HỘI CHS SẼ TIẾN HÀNH KIỂM TRA THỰC TẾ VÀ GIÚP ĐỠ.

VẬY NHÉ!

CHÚC MỘT NGÀY MỚI TỐT LÀNH! :wub:

myhanh
01-01-1970, 07:00 AM
myhanh có ý kiến nhỏ về cái thông báo ngoài trang chủ:
Lưu ý:
Ghi rõ nội dung chuyển tiền như sau: "Nộp Quỹ khuyến học Lê Quý Đôn- Long An" và ghi rõ họ, tên người gởi, khoá học.


myhanh rất bận rộn nên không thể đến ngân hàng để nộp vào tài khoản của quỹ được mà myhanh dùng chuyển khoản qua ATM. MÀ chuyển khoản qua ATM mọi người cũng biết rồi đó làm sao thực hiện được yêu cầu trên. :(

TRINH95C
01-01-1970, 07:00 AM
[B][COLOR=red] HẠNH À,

VẤN ĐỀ NÀY CHỊ TRINH CŨNG NHẬN ĐƯỢC RẤT NHIỀU PHẢN ÁNH TỪ PHÍA MỌI NGƯỜI RỒI.

NHƯ VẦY NHÉ, EM VẪN CÓ THỂ CHUYỂN KHỎAN QUA ATM NHƯNG VUI LÒNG NHẮN TIN HOẶC GỌI ĐIỆN THOẠI CHO CHỊ THÔNG BÁO THÔNG TIN NHÉ. BỞI NẾU EM ĐÓNG GÓP MÀ KHÔNG CÓ NỘI DUNG THÌ CHỊ RẤT KHÓ TRONG CÔNG TÁC TỔNG HỢP.

THÂN.