PDA

View Full Version : Ý tưởng mở tiệm photo của CHS


Gem
27-11-2008, 12:56 PM
Nói Ý tưởng thì hơi quá, chỉ là thấy thực tế nhiều nên mới thảo luận cùng anh chị em.

Hiện nay các công ty TNHH , trường học mở ra rất nhiều, cty lớn thì mua luôn máy photocopy, công ty nhỏ thì đem ra tiệm photo, nhưng với tài liệu khá nhiều và không bảo mật thì phương án đem ra ngoài tiệm photo được áp dụng cho nhiêu cty, vừa rẻ vừa đẹp lại nhanh.

Để mở 1 tiệm Photo như thế thì ngoài khả năng tài chính khỏang 200 triệu, còn tính đến chuyện nhân công phải giỏi về in ấn- vi tính.

Đó là chi phí mua về các loại máy photo đại trà Toshiba, các máy photo + in khổ A0, A1,, dàn máy vi tính đủ mạnh,tiền thuê mặt bằng.

Chưa hết ,nếu thành công thì bài toán nhân lực cho nguồn lao động nhàn rỗi LQD sẽ hiệu quả. Vấn đề chuyên môn in ấn - vi tính chắc ko phải nan giải đối với anh chị em LQD nhà mình.

Vấn đề rất quan trọng là mặt bằng - địa điểm,vì nếu chọn sai 1 cái là ế thiu ngay, thường thì mọi người hay chọn các trục đường có nhiều cty, trường học, hành chính.

Không biết có anh chị nào quan tâm đến vấn đề Kinh doanh cho CHS không nhỉ ?

DeMen
27-11-2008, 12:58 PM
Tại sao lại là tiệm photo?

myhanh
27-11-2008, 02:35 PM
Chuẩn bị thu thuế bản quyền qua tiền máy photocopy và tiền thuế của tiệm photo nên tiền photo một tờ giấy sẽ cao lên rất nhiều dẫn đến khi cần photo họ sẽ cân nhắc kỹ hơn và dịch vụ photo sẽ như thế nào thì ACE đoán được mà ...