PDA

View Full Version : Giữa nô lệ trong tình yêu và tự do không tình yêu?


Taurus
01-01-1970, 07:00 AM
Trong tình yêu, ai cũng mơ ước một quan hệ bình đẳng, nhưng làm thế nào để đạt được điều ấy? Câu trả lời là việc trước tiên bạn phải làm là: không được sống lệ thuộc vào họ. Lệ thuộc là xu hướng luôn đặt nhu cầu của người khác lên trên nhu cầu của mình. Những người đó không được sống theo mong muốn của mình mà luôn cố làm vừa lòng người khác, họ không dám làm điều mình thích nếu người kia không muốn, họ đánh mất chính mình và cố trở thành một người khác, mẫu người mà người kia mong muốn.
Giữa nô lệ trong tình yêu và tự do không tình yêu, bạn chọn đằng nào?
:rolleyes:

ZenkyNemesis
01-01-1970, 07:00 AM
Em chọn cả hai, thai đổi một chút để hoàn thiện mình hơn thôi hic hiiiiii

trongbangpham
01-01-1970, 07:00 AM
[FONT=Times]
Bằng thì thấy thế này,

1/ nếu người ta yêu rồi thì người ta sẽ không quan tâm họ đang là nô lệ hay không, họ luôn tìm mọi cách dể làm cho người họ yêu hạnh phúc thậm chí chấp nhận thay đổi chính bản thân ( vì sức mạnh tình yêu mừ :D )

2/ không hẳn tình yêu làm con người ta mất tự do, dến nổi phải đánh đổi tình yêu để lấy tự do, bao nhiêu người vẫn đòi quyền tự do được yêu đấy thôi. :D

3/ Hinh như nhiều người chỉ cảm thấy mất đi một phần tự do sau khi họ vượt qua ngưỡng cao nhất của tình yêu. Lúc họ cười tươi như hoa, ăn vận thật đẹp, đường hoàng, dõng dạc, cầm dao .... ....... cắt bánh cưới :P , nhưng khi họ phát hiện ra điều dó thi khổ một nổi, không người nào còn đủ can đảm tháo cái vòng nhỏ nhỏ xinh xinh, nhẹ hều nơi ngón tay áp út ( cũng tại sức mạnh của tình yêu mừ......).


không biết co bao nhiêu người thèm được sống hết mình cho người mình yêu, chứ Bằng thì đang thèm được cầm dao cắt bánh quá chừng :)


4354
[/quote]

meohoang
01-01-1970, 07:00 AM
Câu hỏi của Taurus nhắc meo nhớ lại 1 câu hỏi của thầy Đỗ Tấn Tri : em muốn là người giỏi nhất trong những người dở nhất hay là người dở nhất trong những người giỏi nhất ! Nói vậy chắc Taurus đã biết câu trả lời của meo rồi !

banglangtim
01-01-1970, 07:00 AM
Mình nghĩ nếu đã yêu nhau thật lòng thì phải chấp nhận nhau để từ đó thay đổi vì nhau,làm gì có nô lệ trong tình yêu.

Taurus
01-01-1970, 07:00 AM
Không ai có thể phủ nhận trong tình yêu không có nô lệ, có đấy nhưng đôi lúc ta không nhận ra. Anh X và chị B yêu nhau, chị B vì quá yêu mà thay đổi con người mình theo những tiêu chuẩn mà anh X mong muốn, đó chính là nô lệ. Nhưng tình yêu sẽ đẹp hơn lên rất nhiều nếu những “nô lệ trong tình yêu” đó biết thay đổi mình có chừng mực và theo chiều hướng tích cực. Nô lệ trong tình yêu hay tự do không tình yêu? Câu trả lời tuỳ thuộc vào quan điểm của mỗi người. Tình yêu luôn có những lý lẽ riêng và một ý nghĩa thiêng liêng, vì thế đừng biến mình thành nô lệ xấu của tình yêu hay trở thành người tự do mà không có tình yêu. Nếu tình yêu làm cho nhiều người đau khổ mà vẫn có rất nhiều người cứ lao vào thì hẳn tình yêu có một cái gì đó, một sức hút rất mãnh liệt. Hãy thử yêu một lần để thấy rằng, tôi muốn là ai trong tình yêu của mình? :)