PDA

View Full Version : Về việc cạnh tranh ko lành mạnh và kẽ hở của luật pháp


DeMen
18-11-2008, 09:14 PM
Đã có luật cấm cởi áo, tuy nhiên ko biết đã có quy định nào điều chỉnh hành vi dưới đây hay chưa:***y_girl:

(em suy nghĩ hoài, ko biết nên post vào box nào cho đúng: Thể Thao, Giải trí, hay là Thảo luận nghiêm túc:confused:)



Tụt quần, che mắt thủ môn để đồng đội ghi bàn


Hành động kỳ quặc và khó tin này vừa được áp dụng thành công trong trận Catania thắng Torino 3-2 cuối tuần qua, tại giải Serie A.

>Xem các cầu thủ Catania kéo tụt quần giúp đồng đội ghi bàn (http://vnexpress.net/GL/The-thao/2008/11/3BA088C7/page_2.asp)

Phút 39, sau tình huống Diana của Torino phạm lỗi với Paolucci, chủ nhà Catania được hưởng quả đá phạt trực tiếp từ ngoài vòng cấm và hơi chếch bên trái khung thành. Khi các cầu thủ khách đang tập trung làm hàng rào, có đến bốn cầu thủ Catania lặng lẽ lùi xuống phía sau hàng rào một chút và đồng loạt kéo quần xuống đến quá đầu gối, rồi cứ để nguyên trạng như thế chạy về phía trên hàng rào. <table width="1" align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="0"> <tbody> <tr> <td>http://www.lqd-longan.com/Files/Subject/3B/A0/88/C7/2.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image" align="middle">
</td></tr></tbody></table>
Vừa mất tập trung bởi tình huống kỳ lạ này, vừa bị 4 cầu thủ tụt quần che hướng mà đối phương định sút bóng, thủ môn Sereni của Torino đã bất lực nhìn Mascara lái bóng vào góc gần. Pha dàn xếp đá phạt không giống ai này giúp Catania nâng tỷ số lên 2-1 rồi cuối trận thắng 3-2, qua đó vươn lên đứng thứ 7 Serie A.



Theo tiết lộ của Giám đốc thể thao Catania, Pietro Lo Monaco, tình huống trên không hề tự phát: "Đây là chiến thuật mới của HLV Zenga. Ông ấy đã cho các cầu thủ thực hiện rất nhiều pha dàn xếp đá phạt như vậy trong quá trình tập luyện".


Xét về mặt kỹ thuật, cả 4 cầu thủ trên đều rơi vào thế việt vị thụ động, nhưng trọng tài Gervasoni lại không tuýt còi mà vẫn để phía Catania tiếp tục thực hiện quả đá phạt. "Đó là trò bịp bợm, phi thể thao và rất hèn hạ. Các trọng tài phải xử lý mạnh tay, nếu những tình huống tương tự còn diễn ra", cựu chủ tịch Hội đồng trọng tài Italy, Paolo Casarin bình luận và phản đối quyết liệt.
Phương Minh

An Nhiên
18-11-2008, 09:18 PM
haha cứ coi lại là tức cười =)) cha đầu trọc chỉ đạo học trò chơi đểu wá =))

myhanh
19-11-2008, 07:38 AM
Hehe một phát minh mới đây mà trời! Cái này chắc chắn khán giả cho ăn cà chua và trứng thối!