PDA

View Full Version : Phim Hay Trong Thang


An Nhiên
01-01-1970, 07:00 AM
PHIM hay TRONG THÁNG
Dark water
(Nước đen)
http://www.lqd-longan.com/annhien/phim7.jpg
Sau khi chia tay chồng, Dahlia Williams (Jennifer Connelly đóng) dọn đến khu phố mới để xây dựng cuộc sống mới với con gái Ceci. Trong khi cuộc ly dị trở thành vụ án căng thẳng thì Dahlia cứ rơi dần vào hoang tưởng. Tuy nhiên, làn nước đen cứ ngày ngày dâng cao tràn ngập căn hộ của cô có phải chỉ là chuyện đầu óc căng thẳng của cô tưởng tượng ra, hay là hành động quấy phá của một sự sống kỳ bí nào? Trong cơn hoảng sợ, Dahlia vẫn quyết bảo vệ con gái đến cùng. Jennifer Connelly (Oscar 2003 vai nữ phụ xuất sắc nhất trong Một tâm hồn đẹp), John C. Reilly (Oscar 2004 vai nam phụ trong Chicago) và đạo diễn người Braxin Walter Salles (nổi tiếng với Nhà ga trung tâm và Nhật ký hành trình xe môtô) hứa hẹn mang lại thành công cho bộ phim kinh dị này.

Charlie and the chocolate factory
(Charlie và xưởng sô cô la)

http://www.lqd-longan.com/annhien/phim5.jpg
Đây có thể sẽ là phim vui dành cho mọi thành viên trong gia đình ăn khách nhất của mùa hè 2005. Nó là sản phẩm mới nhất của Tim Burton, đạo diễn nổi tiếng với những phim Edwards bàn tay lưỡi kéo, Người dơi, Sao Hoả tấn công… Charlie Bucket (diễn bởi tài tử nhí Freddie Highmore đã nổi tiếng với Finding Neverland), một bé trai con nhà nghèo khó may mắn chiến thắng cuộc thi do xưởng sản xuất bánh kẹo
sô cô la tổ chức với phần thưởng là chuyến tham quan nhà máy cùng 4 trẻ em khác. Thủ vai Willy Wonka, chủ nhân xưởng sản xuất sô cô la là Johnny Depp.

Wedding crashers
(Khách không mời)
http://www.lqd-longan.com/annhien/phim4.jpg
Vince Vaughn và Owen Wilson (thành danh khi đóng với Thành Long trong Những kiếm sĩ Thượng Hải) là hai vị khách không mời ở các tiệc cưới. Họ chính là hai chuyên gia thương thảo thay cho những thân chủ đang trong giai đoạn đưa nhau ra toà xin ly dị. Cặp chuyên gia này rất thích trà trộn vào các tiệc cưới với hy vọng kết thân những cô gái đẹp dễ tính. Chuyện trở nên khó giải quyết khi một trong hai người thực sự yêu thương con gái (Rachel McAdams) của một chính khách rất có quyền lực (Christopher Walken) khi cô này sắp đến ngày lên xe hoa. Phim của đạo diễn David Dobkin và có mặt một danh hài khác là Will Ferrell (người chồng đáng thương của nữ phù thủy Samantha, diễn bởi Nicole Kidman, trong Bewitched).
Fantastic Four
(Bộ tứ tuyệt vời)
http://www.lqd-longan.com/annhien/phim6.jpg
Từ các trang truyện tranh của Marvel, nay gia đình bộ tứ tuyệt vời này được chuyển lên màn ảnh lớn. Đó là ông Fantastic-Reed Richards - người có khả năng kéo giãn người ra thật dài, Susan Storm - người phụ nữ ngoài khả năng tàng hình còn có thể khiến mọi vật dụng cô chạm vào cũng mất dạng, Johnny Storm “ngọn đuốc” có thể bắn lửa ra từ những đầu ngón tay của mình và Ben Grimm - một quái nhân có sức mạnh phi thường. Bộ tứ này hợp lực chống lại Bác sĩ tận thế. Phim gồm các diễn viên Ioan Gruffudd, Jessica Alba, Michael Chiklis, Chris Evans, Julian McMahon và do dạo diễn Tim Story thực hiện.

The island (Hòn đảo)
http://www.lqd-longan.com/annhien/phim3.jpg
Phim của Michael Bay - một đạo diễn nổi tiếng với phim hành động làm nổ tung màn bạc, lần đầu tiên Scarlett Johansson có vai diễn khác hẳn với những gì cô từng đảm nhận trong các phim tình cảm (Lost in translation, A love song for Bobby Long, In good company…). Cô là Jordan Two-Delta, cư dân của một thị trấn vị lai khép kín với thế giới giữa thế kỷ 21. Cô ao ước trở thành người được chính quyền địa phương chọn gửi đến sống trên hòn đảo, nơi duy nhất còn bầu không khí trong lành. Trên hành trình đến đảo, cô và Lincoln Six-Echo (Ewan McGregor) phát hiện ra họ chẳng phải là con người bình thường mà là bản sao nhân tạo vô tính sẵn sàng phục vụ cho những người thật. Các diễn viên khác gồm Djimon Hounsou, Sean Bean và Steve Buscemi.


Stealth (Tàng hình)
http://www.lqd-longan.com/annhien/phim2.jpg
Nam diễn viên Mỹ da đen Jamie Foxx (Oscar 2005 với Ray), nữ diễn viên trẻ khoẻ Jessica Biel (nổi tiếng sau các phim Thảm sát bằng cưa máy tại Texas và Blade Trinity) và một tài tử trẻ đang nổi Josh Lucas trở thành ba phi công cự phách chuyên điều khiển những phản lực cơ tàng hình F117 trong phim hành động của đạo diễn Rob Cohen. Nhưng nhiệm vụ mới được giao cho họ cực kỳ khó: triệt tiêu một phần mềm siêu thông minh trước khi nó kích nổ Thế chiến thứ ba.


Sky high
http://www.lqd-longan.com/annhien/phim1.jpg
Phim hài chuyển thể từ truyện tranh, hứa hẹn ăn khách nhờ diễn xuất của Kurt Russell (vai người hùng The Commander) và Kelly Preston (vợ của John Travolta, vai Jetstream). Là con của cặp vợ chồng người hùng đã nhiều lần cứu nhân loại khỏi tiêu vong, Will Stronghold (Michael Angarano) chắc chắn phải được tôi luyện thành người hùng. Anh được gửi vào Sky High - trường trung học chuyên đào tạo siêu nhân cho đất nước. Thế nhưng, Will thấy mình quá yếu kém, làm gì cũng thất bại, bị bạn học khinh thường. Cho đến ngày có kẻ ác ôn đe dọa bố mẹ và các bạn học, anh mới biết được mình có thể trở thành người hùng cỡ nào.


Must love dogs
http://www.lqd-longan.com/annhien/phim8.jpg
Sau lần tan nát cõi lòng vì phải ly dị người chồng chẳng ra gì mà cô đã yêu lầm, cô giáo Sarah Hurlihy (Diane Lane) thề chẳng bao giờ kết thân với người đàn ông nào nữa. Không muốn thấy cô sống cô đơn, các thành viên trong gia đình lén cô đăng báo ở mục tìm bạn kết tình duyên thay cho cô. Để tìm được đúng người đàn ông lý tưởng cho Sarah, họ ra điều kiện “phải biết yêu thương chó”, dù Sarah không nuôi chó. Vì vậy, mỗi khi xuất hiện một ứng viên nam, cô lại phải mượn con chó thân thương của em trai. Phim tình cảm hài của Gary David Goldberg hứa hẹn mang đến những giây phút cười vui cho người xem. Các diễn viên gồm Diane Lane (nay đã là con dâu của diva Barbra Streisand), John Cusack, Dermot Mulroney, Christopher Plummer và Stockard Channing

magicboy
01-01-1970, 07:00 AM
cho mượn vài phim đi chứ

LeGiang
01-01-1970, 07:00 AM
ng biết những cuồn phim này có ở khu nào trong thành phố