PDA

View Full Version : Chồng tôi mê phim ****


Gem
12-11-2008, 07:28 AM
(*) Tưa đề thì Gem chép i xì báo Vnexpress :

http://vnexpress.net/GL/Ban-doc-viet/Tam-su/2008/11/3BA07ED2/

Một lần tôi lén lên cơ quan vào phòng anh trong giờ nghỉ trưa xem anh làm gì và tôi đã bắt gặp anh đang chăm chú… xem web ***. Thật khủng khiếp, tim tôi như muốn vỡ ra, mọi thứ xung quanh như sụp đổ, tôi thật sự bị sốc nặng. Bao nhiêu hình ảnh thần tượng anh trong lòng tôi đều tan vỡ.

Tôi và chồng tôi đã lấy nhau được hơn 3 năm, chúng tôi có một bé gái gần 3 tuổi. Trong mắt tôi, chồng tôi là người đàn ông rất mẫu mực, thương yêu vợ con, tôi rất ngưỡng mộ chồng mình. Cuộc sống vợ chồng tôi sẽ mãi êm ấm nếu như tôi không tình cờ phát hiện ra một chuyện khủng khiếp.
Thời gian gần đây buổi trưa anh ấy rất ít khi về nhà ăn cơm và viện lý do là bận việc cơ quan. Lúc đầu tôi không thấy có vấn đề gì nhưng sự việc cứ diễn ra liên tục, mà tôi không thấy cơ quan có việc gì gấp (tôi và chồng tôi làm cùng cơ quan). Thế nên một lần tôi lén lên cơ quan vào phòng anh trong giờ nghỉ trưa để xem anh làm gì và tôi đã bắt gặp anh đang chăm chú… xem những trang web *** trên mạng.
Trên màn hình của anh là hình ảnh những cô gái trần truồng. Thật khủng khiếp, tim tôi như muốn vỡ ra, mọi thứ xung quanh tôi như sụp đổ, tôi thật sự bị sốc nặng. Bao nhiêu hình ảnh thần tượng anh trong lòng tôi đều tan vỡ. Tôi là người phụ nữ rất tôn sùng truyền thống nên không thể nào chấp nhận những chuyện như thế được, mà lại xuất phát từ người đàn ông mà tôi kính trọng và yêu thương nhất.
Sau chuyện đó anh xin lỗi tôi và hứa không xem những thứ đó nữa. Mặc dù tha thứ cho chồng, nhưng cũng phải mất một thời gian dài tôi mới có thể trở lại bình thường được. Vì cứ mỗi khi gần gũi với chồng là trong đầu tôi lại hiện lên những hình ảnh ghê sợ kia, tôi lại tưởng tượng ra chồng đang ôm ấp những hình ảnh kia chứ không phải tôi.
Tôi cứ nghĩ là chồng tôi đã hối hận thật sự và không tái phạm nữa. Nhưng không, mới đây tôi lại phát hiện ra anh vẫn tiếp tục truy cập vào những trang web *** đồi trụy đó vào những lúc nửa đêm, khi tôi đã ngủ say. Tôi thật sự thấy đau lòng và suy sụp hoàn toàn. Người đàn ông thần tượng của tôi đã trở nên quá thấp hèn trong mắt tôi, tôi không thể nào tha thứ cho chồng được nữa. Anh đã không tôn trọng tôi, đã chà đạp lên tình yêu của tôi.
Càng đáng buồn hơn nữa là mặc dù biết tôi đã phát hiện ra việc đó (khi mở máy của chồng thấy những trang web đó lưu trên máy, tôi đã mở lên để nguyên đó và nhắn trên máy tính chồng là tại sao anh vẫn xem những thứ đó?), thế nhưng anh vẫn cứ làm như không có chuyện gì, vẫn vô tư như bình thường, và cũng chẳng nói gì với tôi về chuyện đó.
Bây giờ tôi cảm thấy rất ghê tởm chồng mình. Tôi luôn tìm cách tránh mặt chồng vì cứ mỗi khi nhìn thấy anh là những hình ảnh kia lại hiện lên trong đầu tôi, cứ ám ảnh theo tôi. Đã nhiều đêm tôi không thể nào ngủ yên được. Tôi vẫn còn rất yêu chồng tôi, nhưng không thể nào tiếp tục sống chung với chồng được, tôi không thể nào trở lại như ngày xưa được nữa, tôi chỉ muốn ly hôn với chồng.
Tinh thần của tôi luôn trong trạng thái căng thẳng, tôi không thể hiểu nổi tại sao chồng tôi lại trở nên như vậy? Tôi cảm thấy mệt mỏi và thất vọng, xin hãy cho tôi một lời khuyên, hãy chỉ cho tôi một lối thoát.
Cầm
Gem nghĩ chị Cầm gì đó nên tìm hiểu nguyên nhân vì sao như vậy, xong thì tâm sự với him, bây giờ cứ lạnh cảm với chồng mình như vậy không phải là cách giải quyết tốt lắm đâu .

rangsun
21-11-2008, 03:20 PM
Vợ chồng nên cùng xem phim 'nóng'
Nếu như chỉ có người đàn ông xem phim *** thôi thì họ rất dễ bị “sa ngã” vì khi trong họ đã có những ham muốn thay đổi quan hệ tình dục. Cách tốt nhất là giữa hai người cần có sự đồng tình. (Dao Hieu)

Xem đây :
http://vnexpress.net/GL/Ban-doc-viet/Tam-su/2008/11/3BA08852/