PDA

View Full Version : Có nên thú nhận sự trong trắng?


Gem
30-10-2008, 09:40 AM
Đó là tâm sự của 1 bạn nữ trên tintuconline hồi đầu năm :


Người ta thường khuyên nếu có lỗi thì phải biết sửa lỗi, và không lặp lại lỗi lầm thì sẽ sống tốt phải không các bạn? Nhưng, lỗi lầm tôi đã gây ra cách trước đây đã làm cho tôi thấy rất đau khổ, tôi thấy hối hận vô cùng, không biết đến khi nào tôi sẽ quên và sống mà không suy nghĩ, không mặc cảm về mình, tôi luôn sống khép mình vì mặc cảm ấy.

Cách đây 4 năm, khi là một sinh viên, vì xa gia đình, thiếu thốn về mặt tình cảm, nên năm đầu tiên tôi đã yêu một người cùng khóa nhưng khác khoa của mình. Mối tình đầu của thời sinh viên không tính toán, chỉ biết yêu và yêu, nên tôi đã vội đánh mất sự trong trắng, trinh tiết của đời con gái mà không hề suy nghĩ sẽ ảnh hưởng gì đến tương lai, và còn nghĩ trước sau gì cũng là của nhau. Nhưng hoàn cảnh đâu như mình nghĩ. Khi ra trường, vì không cùng quê và tính chất công việc nên chúng tôi không được ở gần nhau, sự xa mặt dần làm cách lòng, và chúng tôi đã chia tay. Chia tay mối tình đầu này tôi nghĩ rằng sẽ không yêu một ai nữa, nếu có yêu tôi nghĩ rằng sẽ không có một người con trai nào chấp nhận lấy một cô gái không còn trong trắng như tôi. Tôi đã rất đau lòng và hối hận. Nhưng rồi việc gì đến thì cũng sẽ đến các bạn à.
Thời gian sau, anh ấy (người yêu hiện tại của tôi) và tôi cùng làm việc gần cơ quan với nhau. Anh lớn hơn tôi nhiều tuổi. Lúc đầu, tôi và anh chỉ xem nhau như anh em, anh ấy rất quý tôi và tôi cũng thế. Tôi đã kể cho anh ấy nghe về mối tình đầu của mình, nhưng đã không nói là mình là một cô gái không còn trong trắng. Và anh cũng không ngần ngại gì kể về mối tình trước kia của anh. Nhưng vì luôn có điều kiện tiếp xúc và làm việc gần nhau, nên tôi và anh ấy đã yêu nhau lúc nào không biết.
Tôi rất nhiều lần có ý định từ chối tình cảm của anh, nhưng không được. Càng xa anh thì càng thấy rất yêu và không thể thiếu nhau, và anh ấy cũng rất yêu tôi. Tình yêu giữa tôi và anh ấy đến nay đã được 1 năm, anh ấy rất đàng hoàng, tử tế, con nhà gia giáo nữa. Anh đã có ý định cùng tôi tiến tới hôn nhân, nhưng tôi thật sự không dám nhận lời mặc dù rất yêu anh ấy, vì tôi nghĩ rằng mình không xứng đáng.
Tôi đã nhiều lần có ý định nói ra cho anh ấy biết, nhưng tôi đã không đủ can đảm. Tôi rất đau khổ và hối hận. Tôi phải làm sao đây? Có nên nói sự thật mà tôi đã giấu kín cả năm qua cho anh ấy biết không, hay là tôi không nên nói ra? Nhưng nói ra nếu anh ấy biết sẽ tha thứ cho tôi và yêu tôi như đang lúc này không? Và nếu không nói ra thì sau này anh ấy biết được thì hạnh phúc giữa tôi và anh ấy sẽ thế nào đây? Tôi không biết phải làm sao nữa, giờ đây, tâm trạng tôi đang rối bời và tôi rất đau khổ. Các bạn hãy cho tôi lời khuyên. Tôi vô cùng cảm ơn.


le.ngocmai@yahoo.com.sg




Anh chị em có ai có lời khuyên nào đến với cô bạn này không ?

TheDeath
30-10-2008, 09:55 AM
Chả có việc gì cả! Chẳng cần phải thú nhận, đi vá lại thế là xong!

phanphuong
30-10-2008, 10:24 AM
Chả có việc gì cả! Chẳng cần phải thú nhận, đi vá lại thế là xong!
Ai cần vá thì có thể nhờ pp tư vấn nơi vá! :hug:

Gem
30-10-2008, 10:27 AM
Mấy anh cứ suốt ngày vá với chả bơm, hãy xem 1 em năm 1 ĐH nhận định này

Mình nghĩ bạn không cần phải đè nặng vấn đề ấy trong chuyện tình cảm hiện tại như vậy…Sự đánh mất đi cái trong trắng của bạn không phải tội lỗi gì to lớn vì nó chẳng làm hại đến ai mà tội với chăng lỗi để bạn phải tự dày vò bản thân mình một cách ngu ngốc như thế….. Cái quí giá nhất của người phụ nữ không phải màng trinh mà là đức hạnh , nhân phẩm, sự hi sinh và lòng vị tha là nhiều thứ khác để bạn giành thời gian suy nghĩ và tự hoàn thiện những phẩm chất ấy cho bản thân hơn là đi mất thời gian tìm cách hoàn thiện cái màng trinh ấy một cách vô nghĩa như vậy. Giả sử rằng nếu như bạn may mắn giữ được cái màng trinh ấy không có nghĩa bạn có đầy đủ những nhân phẩm tốt đẹp kia , không có nghĩa là bạn hoàn toàn tốt đẹp và ngược lại thế nên đừng xây dựng hạnh phúc trên cái điều chẳng nói lên nghĩa lí gì như thế .Ở thời đại bây giờ, màng trinh còn có thể vá lại nhưng niêm tin thì không….thế nên bạn hãy xây dựng hạnh phúc của mình trên một niêm tin thực thụ khác từ bản thân đi. Bạn không cần phải giấu và cũng chẳng có trách nhiệm khai….hay là chính mình như bạn vốn có, hay yêu người yêu bạn bằng tất cả những jì bản thân bạn có. Và điều bạn cần băn khoăn là sẽ phải yêu , sẽ phải giữ , sẽ phải hoàn thiện tình yêu của bạn thế nào để mang đến hạnh phúc cho cả hai, để mãi bền vững theo thời gian.
Huyền My

TheDeath
30-10-2008, 10:29 AM
Bơm vá là để dành cho mấy ông bảo thủ thôi! Đối phó í mà! Bác phanphuong cũng nên nói ra chổ bơm vá để cho ai có nhu cầu thì biết luôn í mà! Túm lại bơm vá cũng hay í chứ!

phanphuong
30-10-2008, 11:05 AM
Không thể public được bác TD ơi! =))

Sibinh97A105
30-10-2008, 05:05 PM
Anh chị em có ai có lời khuyên nào đến với cô bạn này không ?


Thành thật là tốt nhất nhưng phải khéo léo một tí, nghĩa là đợi lúc thiên thời, địa lợi, nhân hòa rùi hãy nói ;).Vì nam giới ngày nay tuy suy nghĩ đã thoáng hơn nhưng cũng dễ tự ái lém lqd_hongchiu

magicboy
30-10-2008, 08:43 PM
thú nhận hay không?
sao phải thú nhận, khi nào người ta hỏi thì nói thật là được rồi, không thì đưa đẩy vài câu là gài người ta thôi,
ví như:
W: anh yêu em bao lâu rồi ?
M: ngay từ lần đầu tiên gặp em
W: xạo quá hà, anh chắc gặp ai lần đầu cũng yêu hết
N: vậy em yêu anh từ khi nào
W: khi em biết không còn người đàn ông nào trên đời đáng để em yêu nữa
N: vẫy nhửng người trước đây thì sau
W: em cũng yêu ... hết mình
....... nếu như giấu hay đi vá thì khi bị phát hiện ( xác xuất rất cao) thì rắc rối trăm bề ... ai có nhu cầu vá thì liên hệ tui, lấy giá hữu nghị chỉ lấy tiền chỉ và thuốc tê thôi bảo đảm như mới hihi, ah mà nếu chị em ngại tui sẽ không trực tiếp làm mà nhờ một chuyên gia làm cho đảm bảo bí mật 100%

fossor
30-10-2008, 10:01 PM
Fossor thấy rằng, nếu 2 người đã yêu nhau thật lòng thì không việc gì phải giấu cả, và người nữ kia nên thành thật, không nên xem chuyện kia là không quan trọng, không nên lấy cái công ngôn dung hạnh kia mà thay thế vào, mỗi chuyện mỗi khác.
Vì sau này không chỉ có mỗi anh người yêu mà còn người thân của anh ta nữa. Thành thật và thành thật!!!

nobipotter
31-10-2008, 08:37 AM
Không nên thành thật... lời khuyên thành thật í... cũng không nên đi vá, và cũng không nên cắn rứt...

Túm lại, không quan tâm đến cái í...

jubei_ludu
31-10-2008, 08:58 AM
Trời kêu ai nấy dạ.

TheDeath
31-10-2008, 09:40 AM
Đúng là làm thân phận nữ nhi ở Châu Á oải thật vì đàn ông Châu Á bảo thủ quá, không dứt ra mấy cái định kiến cổ hủ đó! Hic!

phanphuong
31-10-2008, 11:12 AM
Đúng là làm thân phận nữ nhi ở Châu Á oải thật vì đàn ông Châu Á bảo thủ quá, không dứt ra mấy cái định kiến cổ hủ đó! Hic!
PP đã lỡ làm mất sự trong trắng rồi. Mai mốt không biết phải nói với bà xã của mình làm sao đây? :(

Gem
31-10-2008, 11:29 AM
Túm lại, không quan tâm đến cái í...

Cũng không được, Phụ Nữ Á Đông rất quan trọng trong chuyện này, nếu không quan tâm thì giống tụi Mỹ mất thôi. Vì chưa có tiếng nói của chị nào trong phố rùm nên chỉ là ý kiến 1 chiều. Chuyện lỗi lầm cũ của bạn gái đó thôi ko nói, Gem nghĩ nếu anh chàng kia thương iu cô gái này hết mình thì sẽ chấp nhận thôi, iu người ta chứ bộ iu cái kia àh.

Cô gái đó không phải thú nhận vì nghe sao giống làm chuyện ác, mà là tâm sự . Anh chàng kia mà không chịu thì chia tay thôi.

HoaCucVang
31-10-2008, 02:10 PM
Đúng vậy, phụ nữ Á Đông khác phụ nữ Châu Âu cũng do cái vẻ đẹp tâm hồn và sự kín đáo, biết giữ gìn. Thật tiếc ngày nay giới trẻ VN lại đang rất ủng hộ việc sống thử trước hôn nhân, thật là....
"Never too late to mend mistake..." Ngày xưa cô gái đã có lỗi lầm thì đừng nên để lỗi lầm đó kéo theo lỗi lầm khác, nếu sau này người con trai ấy biết chuyện cũ (do cô gái sau này lỡ tâm sự hay do biết từ người khác còn tệ hại hơn) thì có bảo đảm rằng cuộc hôn nhân xây dựng trên sự giấu diếm, không thẳng thắn này còn bền vững và hạnh phúc. Đây là một trở ngại nữa để chứng tỏ rằng người con trai kia yêu con người hiện tại của cô gái chứ không phải xét nét lỗi lầm khi con người ta biết đó là sai, còn người con trai kia nếu vượt qua được tôi, tha thứ quá khứ của cô gái thì sẽ có hạnh phúc vì mình nghĩ người con gái kia là một người tốt chứ không như các cô gái lỡ rồi thì "vá" như vậy thì còn gì để nói. Hạnh phúc được xây dựng trên sự dối trá liệu có bền vững không? Và những người đàn ông kia ơi, nếu các ông không ham mê thì làm sao có những người đau khổ, dằn vặt, muốn nếm mùi đời mà muốn người vợ của mình sau này phải trong sạch thì đừng có mà nằm mơ.

TheDeath
31-10-2008, 02:35 PM
Cần phải test trước hôn nhân để khỏi vớ phải mấy cha máy móc bị trục trặc, lại ân hận cả đời!!! ặc ặc!

cobemongmo
31-10-2008, 03:31 PM
Trước tiên thì phải xác định xem người chồng tương lai của mình thuộc dạng người nào! Nếu thuộc dạng người theo tư tưởng tiến bộ thì vấn đề rất đơn giản. Nói hay không không quan trọng. Cũng không cần nghĩ ngợi nhiều.
Còn nếu như thuộc người có tư tưởng bảo thủ thì bắt buộc phải nói nhưng quan trọng là lựa đúng thời điểm và cơ hội để nói vì nếu không nói thì sau khi kết hôn bị phát hiện ra sẽ mang tiếng là gian dối ----> nếu đượcchấp nhận thì tốt (nhưng ai biết được tương lai..... liệu họ có đem những cái đó ra để hành hạ không thì không biết trước. Còn nói trước khi cưới thì phải chấp nhận một điều là có thể người đó không chấp nhận và chia tay, nhưng cũng đừng nên hối tiếc vì điều đó, một khi người đàn ông không chấp nhận bạn vì quá khứ khi hiện tại bạn sống rất tốt với họ thì người đó thật sự là một người ích kỹ. Khi về sống với nhau chưa chắc đã hạnh phúc.

To mấy anh: Em phản đối cái việc vá vá gì gì đó. Nghe phản cảm quá đi! Tại sao ko dám chịu trách nhiệm với quá khứ của mình, gian dối để làm gì??? Điều đó là quá khứ, tại sao không để qua khứ ngủ yên?? Nói như thế là chính các anh còn xem trọng vấn đề kia lắm đó!

TheDeath
31-10-2008, 03:38 PM
Trước tiên thì phải xác định xem người chồng tương lai của mình thuộc dạng người nào! Nếu thuộc dạng người theo tư tưởng tiến bộ thì vấn đề rất đơn giản. Nói hay không không quan trọng. Cũng không cần nghĩ ngợi nhiều.
Còn nếu như thuộc người có tư tưởng bảo thủ thì bắt buộc phải nói nhưng quan trọng là lựa đúng thời điểm và cơ hội để nói vì nếu không nói thì sau khi kết hôn bị phát hiện ra sẽ mang tiếng là gian dối ----> nếu đượcchấp nhận thì tốt (nhưng ai biết được tương lai..... liệu họ có đem những cái đó ra để hành hạ không thì không biết trước. Còn nói trước khi cưới thì phải chấp nhận một điều là có thể người đó không chấp nhận và chia tay, nhưng cũng đừng nên hối tiếc vì điều đó, một khi người đàn ông không chấp nhận bạn vì quá khứ khi hiện tại bạn sống rất tốt với họ thì người đó thật sự là một người ích kỹ. Khi về sống với nhau chưa chắc đã hạnh phúc.

To mấy anh: Em phản đối cái việc vá vá gì gì đó. Nghe phản cảm quá đi! Tại sao ko dám chịu trách nhiệm với quá khứ của mình, gian dối để làm gì??? Điều đó là quá khứ, tại sao không để qua khứ ngủ yên?? Nói như thế là chính các anh còn xem trọng vấn đề kia lắm đó!
Em ơi, nếu em gặp mấy thằng tiến bộ như anh thì không nói gì, gặp mấy thằng có đầu óc cổ hủ, bã đậu thì có khi bơm bơm, vá vá có lẽ là giải pháp thích hợp nhất! Cho mấy thằng đó tự thỏa mãn tinh thần là tốt nhất! Tuyệt đối không khai báo làm quái gì!

hanoi-hue-saigon
31-10-2008, 05:55 PM
Nhân lúc trời mưa ngập đường, ngập ngõ không thể về nhà, thôi đành ngồi đây trả lời box này.

Mình nghĩ đây là một tình huống khá hay và mình thích câu trả lời của SB, HCV, CBMM.

Bằng cách này hay cách khác, cô gái ấy có thể dối chồng mình nhưng không thể nói dối chính mình. Thêm nữa, trái đất tròn, biết đâu mọi chuyện sẽ đến tai chồng cô. Lúc đó thì mọi chuyển hẳn là rắc rồi lắm đấy!

Nếu anh ấy là người chồng bao dung và có lòng vị tha thì sau một thời gian mọi chuyện sẽ nguôi ngoai và sẽ tha thứ tội lừa dối cho vợ mình. Nhưng trong cuộc sống vợ chồng, đâu phải lúc nào cơm cũng lành canh cũng ngọt, sẽ có lúc xung đột và anh ta theo phản ứng tự nhiên sẽ nói ra điều này thì sao. Người ta có thể tha thứ nhưng không chắc là người ta có thể quên.

Nếu anh ấy không thể chấp nhận được chuyện này và đòi ly hôn thì khi đó cơ hội làm lại của cô gái cũng sẽ khó hơn hiện tại rất nhiều.

Nếu anh ấy không thể chấp nhận được chuyện này và không đồng ý ly hôn thì sao? Liệu cô gái sẽ có được những ngày tháng bình yên không?

Mình nghĩ cô gái nên biết tạo tình huống để nói ra sự thật một cách khéo léo và chân thành. Trước là để cô ấy thanh thản, không còn phải sống trong những ngày day dứt. Sau là để anh ấy có quyền suy nghĩ và lựa chọn...

fossor
31-10-2008, 06:04 PM
Hic hic hic, biết trước hậu quả thì đừng làm (nam+nữ). Mọi chuyện do mình làm, phải chịu trách nhiệm thôi.

fossor
31-10-2008, 06:37 PM
Hic hic hic, đã biết thế sao vẫn cứ làm (nam+nữ)!!! Đã làm thì phải đối mặt, không chuyện chi cả, ai theo trường phái nào cũng mặc. Mà tốt nhất là nên giữ gìn để đẹp cho cả 2 (còn làm gương cho thế hệ sau nữa chứ :D).

nobipotter
31-10-2008, 06:43 PM
Đàn ông thường có si nghĩ giống nhau... chả quan tâm đến chuyện đó làm gì... nên nói ra làm chi... cho thêm tức...

Hãy xem như đó là món quà khuyến mãi... hên thì trúng giải độc đắc... xui thì giải secondhand... hox biết thì hy vọng là độc đắc...

Sibinh97A105
31-10-2008, 08:28 PM
Tình cờ đọc trên blog 1 người bạn, thấy cô gái trả lời cool quá nên rinh về ^^ .


Anh: Em đã yêu bao nhiêu người đàn ông?

Em: 1

Anh: Em đã quan hệ với bao nhiêu người?

Em: Nhiều hơn 1

Anh: Và bao nhiêu lần?

Em:Nhiều hơn 1

Anh: Tất nhiên là phải nhiều hơn 1 rồi.

Em:Cái gì nhiều hơn 1 là số nhiều rồi, anh biết thế đi, hỏi làm gì? Anh muốn quan hệ hả? Ko có hứng với anh! lqd_sayno

Anh: Em thật ngang, nói năng như thế không sợ người đời đánh giá sao?

Em:Đánh giá như thế nào, là quyền của họ. Lo nghĩ và sợ bị đánh giá, không phải là nghĩa vụ của em. lqd_yo

--------

Anh: Em nói em đã quan hệ với nhiều hơn 1 người, không sợ sau này yêu ai, người ta biết sẽ coi thường và bỏ rơi em sao?

Em: Anh nghĩ rằng nều em nói dối, người ta sẽ vui khi yêu một đứa con gái nói dối không sợ thối mồm sao?

Anh: Nhưng không phải bao giờ nói thật cũng là tốt cả

Em: Và cũng không phải bao giờ thừa nhận sự thật cũng là 1 điều không hay? lqd_ye


Anh: Con gái nên giữ gìn cái quý giá, không nên nói oang oang ra, ngay cả khi nó đã mất

Em:Em không biết cái quý giá của con gái là gì, nhưng cái quý giá của em là lòng tự trọng. Em tôn trọng mọi thứ em làm ngay cả khi người ta khinh bỉ nó.
Anh: Em có biết làm như thế, sẽ giảm đi 90% cơ hội của em để gặp được 1 người đàn ông tốt không?

Em: Em nghĩ người đàn ông tốt nằm ở 10% còn lại lqd_im

Anh: Anh chịu em, nhưng bất cứ thằng đàn ông nào, dù yêu em đến đâu, nhưng cũng không thể không khó chịu nếu nghĩ em đã từng yêu hết mình 1 người khác trước anh ta.

Em:Thế thì em cũng không ép anh ta phải chịu. Còn nếu anh ta chịu được, em sẽ yêu anh ta hết mình còn gấp nhiều lần người đã đến trước anh ta. lqd_themleluoi

Anh: Có lẽ em đúng, nhưng thực tế sẽ làm khổ đời em.

Em: Nếu sợ khổ, em đã không lao vào cuộc sống, để bị nó xô ngã nhiều lần.

Anh: Uh, thế nên anh rất thích em!

Em: Nhưng anh lại thuộc 90% đàn ông , ko thể chấp nhận em.

Anh: Đúng vậy!

Em: Và anh cũng thuộc 90% đàn ông, em không bao giờ chấp nhận! lqd_choilodau

Anh: Vì sao?

Em: VÌ ANH HÈN lqd_xi?n

-------

Anh: Em nghĩ mình danh giá lắm hay sao để nói như thế?

Em: Đấy, anh đang hèn đấy! Bởi vì anh nghĩ em không danh giá, nên anh quá hèn, còn em đã rất danh giá rồi!
Và hơn nữa, hình như anh nghĩ rằng "quan hệ nào cũng là quan hệ tình dục" đúng ko? Anh thật ngu ngốc và quá đỗi giản đơn lqd_liuliu

Le.Giang
31-10-2008, 10:14 PM
mấy ông già bà lão bàn chuyện cho con nít vô cười!...

cobemongmo
01-11-2008, 07:31 AM
Em ơi, nếu em gặp mấy thằng tiến bộ như anh thì không nói gì, gặp mấy thằng có đầu óc cổ hủ, bã đậu thì có khi bơm bơm, vá vá có lẽ là giải pháp thích hợp nhất! Cho mấy thằng đó tự thỏa mãn tinh thần là tốt nhất! Tuyệt đối không khai báo làm quái gì!
Giải pháp này thích hợp để làm gì? Liệu bản thân có thanh thản không? Gạt được người nhưng không gạt được chính bản thân, liệu cô ấy có vui vẻ và hạnh phúc hay vẫn cứ ray rức vì những việc mình đã làm??? "Cái kim giấu trong bọc cũng có ngày lòi ra", vậy giấu để làm gì? Liệu sau khi bị phát hiện có còn hạnh phúc không???

Nếu làm như thế để có hạnh phúc ảo nhất thời thì thà không có vẫn tốt hơn!

Em hoàn toàn đồng ý với chị H2S!

TheDeath
01-11-2008, 10:32 AM
uhm, nghĩ lại cobemongmo nói cũng có lý... anh suy nghĩ giống như là giải bài toán mà bỏ quên tham số "tinh thần" qua một bên!

magicboy
01-11-2008, 05:57 PM
hoan hô Sĩ bình ah đệ tử của tao nhắc mày đó chừng nào về rũ nó Karaoke
mình thấy bài của SB là tập hợp hết mọi điều muốn nói hichic
híc thừa nhận đi vì như thế là rất danh giá rồi
hic chấp nhận đi để lấp được 10% còn lại rất danh giá còn 90% còn lại không danh giá đâu vì ... không thừa nhận

Gem
03-11-2008, 09:23 AM
Gem thấy đàn ông con trai thời nay cũng rất quá đáng, việc ăn cơm trước kẻn phần lớn do người con trai chủ động gợi ý thôi, con gái nhẹ dạ mắc sai lầm là đều bình thường, có trách là sao quá cả tin vào người con trai ấy và trách là người con trai ấy quá " lẽo mép ".

Ấy vậy mà khi người con gái xiu lòng thì ngừoi con trai quên phắt di chuyện đó và bắt đầu tìm " cái mới " để lại hậu quả như chủ đề này đấy.

do đọc 1 bài trên vnpress thấy bực cả mình :

Bạn trai cứ đòi quan hệ (http://vnexpress.net/GL/Ban-doc-viet/Tam-su/2008/10/3BA07D5D/)

Có một điều dẫn đến mâu thuẫn hiện tại, có từ ngày chúng em yêu nhau, đó là việc anh thuyết phục em quan hệ trước hôn nhân. Anh nói chuyện đó bây giờ quá phổ biến, tại sao lại cho đó là hậu quả. Trái lại, nhiều khi đó chính là kết quả để người ta chính thức gắn bó với nhau.

Anh nói rất ngạc nhiên khi một người con gái ở tuổi em, từng yêu lại chưa trải qua chuyện đó. Vài tháng đầu, anh chấp nhận quyết định của em, giữ gìn đến sau khi kết hôn. Nhưng gần đây, có lúc tưởng chừng như có thể vượt qua giới hạn, em lại tỏ ra quá tỉnh táo để dừng lại.

Sau hôm đó, anh có thái độ mệt mỏi, buồn bã, hờ hững, nói là cần một thời gian lấy lại thăng bằng và băn khoăn không biết anh ở vị trí nào trong những ưu tiên của em, hay chỉ có em ở vị trí quan trọng nhất trong bản thân mình thôi, không tin tưởng anh.

Em tình cờ biết được anh tâm sự với một người bạn rằng anh không chắc có yêu em không, nhưng rất thương em. Không phải vì anh còn nhớ hay so sánh với người cũ, mà không cảm nhận được tình cảm của em, cho rằng em lý trí quá, không thực sự yêu anh. Anh nói muốn có một cái gì đó ràng buộc về tinh thần để gắn bó với nhau hơn, nhưng em không hiểu. Và rằng, anh cần một thời gian để xem lại chính xác tình cảm của mình, khi thấy cần em thì anh trở về.

Đọc xong thấy lồ lộ bản chất " thúi tha " liền , muốn dọng cho thằng này 1 dọng.

rangsun
21-11-2008, 03:30 PM
PP đã lỡ làm mất sự trong trắng rồi. Mai mốt không biết phải nói với bà xã của mình làm sao đây? :(

PP làm mất sự trong trắng với "siêu mẫu" nào thế ? :w00t: Nói nhỏ cho mình biết đi ! :spiderman:

Tô Lan Phương
02-10-2010, 06:35 PM
bầu chọn anh Nobi là mẫu người đàn ông của thời đại!

nobipotter
02-10-2010, 07:03 PM
Đơn giản vì anh trúng số mấy lần rùi!

Tô Lan Phương
02-10-2010, 08:24 PM
Đơn giản vì anh trúng số mấy lần rùi!
trúng số? giải nhất, nhì hay 2 con? hay độc đắc :))

myhanh
02-10-2010, 09:01 PM
trúng số? giải nhất, nhì hay 2 con? hay độc đắc :))
Đọc lại bài trả lời trước nữa của anh nobi!

92D16
02-10-2010, 10:18 PM
bầu chọn anh Nobi là mẫu người đàn ông của thời đại!

Chắc tại anh í là bác sĩ...:wink_smile: